Niềng Răng, Trồng Răng, Chữa Răng Không Đau Giá Rẻ Uy Tín Tại Quận 11

Lượt xem
5706
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020082001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA & THẨM MỸ MIA
Hà Tôn Quyền, P.6, Quận 11

NHA KHOA & THẨM MỸ MIA 

⭐ ĐẸP BÊN NGOÀI - KHOẺ BÊN TRONG ⭐

✅ Đó là tiêu chí của một nụ cười đẹp Tại MiA, tỏa sáng nụ cười của bạn là sứ mệnh của chúng tôi "Shinning your smile-Our mission". 

✅ Bệnh nhân chỉnh nha tại MiA toàn là những Hotboy và Hotgirl nhé 

✅ Nếu chú ý sẽ thấy, các bệnh nhân này đều có nét nghiêng thần thánh. Họ đã kiên trì chỉnh nha để hoàn thiện vẻ đẹp.

✅ Còn bạn thì sao

 

✅ Comment / Inbox ngay để được tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn ngay bây giờ

Khi cuộc sống càng tiến bộ hơn, chúng ta càng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là vấn đề răng miệng, Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về răng miệng, bạn ngại trong giao tiếp, sức khỏe bị ảnh hưởng. Bạn cần đến ngay những địa chỉ nha khoa uy tín để xử lý hoặc chữa trị kịp thời để tránh việc vấn đề càng trở nên nghiêm trọng. Trên địa bàn quận 11, bạn có thể tham khảo qua Nha khoa & Thẩm Mỹ MIA uy tín tại 259 Hà Tôn Quyền, quận 11, TP HCM dưới đây!

Nha khoa & Thẩm Mỹ MIA sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm với bệnh nhân. 

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, luôn thực hiện bằng cái tâm của nghề và đặt sự an toàn, hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam.

Không gian phòng khám khá thoải mái, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.

DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG

NIỀNG RĂNG

Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để điều chỉnh lại các răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa… Qua đó, mang lại cho bạn hàm răng thẩm mỹ hơn với nụ cười tỏa sáng và giúp khuôn mặt trở nên hài hòa.

NIỀNG RĂNG TẠI NHA KHOA MIA

Có nhiều sự lựa chọn cho bạn, chúng tôi luôn cam kết cho kết quả tốt nhất:

- Chỉnh răng sớm cho trẻ 6-14 tuổi bằng các khí cụ trong miệng và đeo bên ngoài mặt.

- Niềng răng bằng mắc cài cố định cho mọi lứa tuổi

- Niềng răng trong suốt 3D Eligner từ Đức, Singapore.

- Niềng răng trong suốt Invisalign hàng đầu của Mỹ

    

DỊCH VỤ THẨM MỸ RĂNG-TRỒNG RĂNG

Mất răng gây hậu quả gì?

Hiện nay, không chỉ người lớn tuổi bị mất răng mà tình trạng này còn xảy ra nhiều ở độ tuổi trẻ và trung niên do nguyên nhân từ các bệnh lý răng miệng: nha chu, sâu răng...

Mất răng làm giảm sức nhai, ăn mất ngon, ảnh hưởng đến dạ dày và sức khỏe toàn thân.

Mất răng khiến nhai một bên, gây lệch mặt, mất thẩm mỹ, hóp má.

Mất răng khiến các răng khác di lệch, dễ bị nha chu, sâu răng.

Vì vậy, trồng răng giả cần được tiến hành ngay khi mất răng.

Nha khoa MiA có nhiều giải pháp trồng răng giả hiện đại, chất lượng cao, với tiêu chí mang lại “ kết quả ăn nhai tối ưu-thẩm mỹ tối đa”.

Cấy Implant: Giải pháp hiện đại, an toàn nhất hiện nay đang được khuyên dùng; độ bền rất tốt, giá thành khá cao, đòi hỏi sức khỏe tốt.

Cầu răng sứ: đối với trường hợp mất 1 hoặc một ít răng trong điều kiện các răng cận kề phải còn khỏe mạnh; thời gian nhanh, giá phải chăng.

Răng giả tháo lắp: khi mất nhiều răng liền kề nhau, bệnh nhân không muốn bị mài răng, hay chưa thể cắm implant; ăn nhai tốt, giá phải chăng.

DỊCH VỤ TẨY TRĂNG RĂNG – CAM KẾT KHÔNG Ê

Tẩy trắng răng chưa bao giờ hết “hot” vì nhanh chóng cho bạn một hàm răng trắng sáng, nụ cười tươi mới chỉ trong 40 phút.

Trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng tại nha khoa MiA bạn sẽ bất ngờ vì răng trắng mà không ê buốt, bác sĩ còn có giải pháp phục hồi men răng sau tẩy, đảm bảo an toàn và kết quả dài lâu.

NHA KHOA & THẨM MỸ MIA 

Đ/c:  Hà Tôn Quyền, P.6, Quận 11 

Tel: 028.3955.5858 - 0843535058

 

Tag: Nha Khoa Mia ⭐ Phòng Nha Khoa Uy Tín Quận 11 Niềng Răng ⭐ Trồng Răng Chữa Răng Không Đâu Giá Rẻ Uy Tín Tại Quận 11 Trồng Răng Giả 300.000vnd ⭐ Cảm Kết Ăn Ngon-bền Chắc  Không Ăn Được Hoàn Tiền 

 

Tags: Nha Khoa Mia - Phòng Nha Khoa Uy Tín Quận 11 , Niềng Răng , Trồng Răng , Chữa Răng Không Đâu Giá Rẻ Uy Tín Tại Quận 11 , Trồng răng giả 300.000vnd Cảm kết ăn ngon-bền chắc Không ăn được hoàn tiền

TIN CÙNG LOẠI