Nối Mi Đẹp Quận 5, Phân Phối Mi Và Mỹ Phẩm

Lượt xem
9437
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Yến
73 Nguyễn Văn Cừ, P.1, Quận 5

SALON YẾN

Đ/c: 73 Nguyễn Văn Cừ, P.1, Quận 5

CN: 911/38 Lạc Long Quân, P.11, Q.Tân Bình

Fanpage: Chuyên Nối Mi Đẹp Sai Gòn

Tel: 0917864289

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Chương trình khuyến mãi:

Giảm giá đặc biệt chỉ còn 300k/ bộ mi

Vẫn thường được ví như "cửa sổ tâm hồn", một đôi mắt đẹp, cân xứng hài hòa với tổng thể khuôn mặt không chỉ là điểm nhấn cuốn hút người nhìn mà còn góp phần tôn lên đường nét còn lại trên gương mặt. Hàng mi có lẽ là điểm nhấn quan trọng nhất để góp phần tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ của đôi mắt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng mi dài tự nhiên nên các dịch vụ nối mi ngày càng được ưa chuộng. Hiểu được nhu cầu đó, Salon Yến ra đời với sứ mệnh “Đồng hành cùng phái đẹp thăng hoa”.

Đáp ứng nhu cầu sở hữu một hàng mi đẹp không có hồi kết của chị em phụ nữ, Salon Yến cung cấp đa dạng các kiểu mi cho bạn lựa chọn: Mi katun, Mi volume, Mi classic, Mi 3D, Mi thiên thần,... Nếu bạn là fan trung thành của hàng mi cong dài tự nhiên thì Salon Yến là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất.

Salon Yến đảm bảo hàng mi đẹp của bạn là trách nhiệm của salon, Salon Yến tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu mi mới lạ, hiện đại, hợp thời.

Đến với Salon Yến bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp: Được tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi nối mi; được bảo đảm chất lượng sợi mi (100% mi lụa được nhập chính hãng tại Hàn Quốc) và keo mi, được tận hưởng thoải mái nhất khi nối mi, sở hữu hàng mi cong dài, dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Salon Yến cho bạn làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Ưu điểm của nối mi Salon Yến là mối nối giữa mi thật và mi giả không lộ chân keo, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác.

Salon Yến hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Salon Yến sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Rời khỏi Salon Yến, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

Bạn sẽ sở hữu ngay hàng mi tuyệt vời với 5 KHÔNG: Không ghim sát vào da, không cay mắt, không cộm ngứa khó chịu, không rụng lông mi thật, không tốn nhiều thời gian của khách hàng, độ xen kẻ tự nhiên giúp bạn dễ trang điểm và dễ tẩy trang. 

Tiệm có không gian thoáng, sang trọng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi đến đây. Các kiểu mi được chăm chút tỉ mỉ, khéo léo khiến khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Với những nàng đã từng dính “phốt” khi đi nối mi gặp phải tình trạng: cộm, cay mắt, vón cục.. hãy mạnh dạn thử nối mi tại Salon Yến để cảm nhận sự khác biệt nhé.

Mỗi một nhân viên tại Salon Yến sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho hàng mi mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Đặc biệt, Salon Yến cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, đó như một lời cảm ơn chân thành mà toàn thể đội ngũ nhân viên tại Salon Yến muốn gửi đến quý khách hàng thân yêu khi đã luôn tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian đã qua và chặng đường sắp tới. Salon Yến cam kết không ngừng nỗ lực hơn nữa để luôn là lựa chọn tin cậy.

Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn môi trường học tập của các bạn yêu nghề làm đẹp, Salon Yến thường xuyên mở các lớp đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp. Đồng thời, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn chập chững bước vào nghề.

Bên cạnh đó, Salon Yến còn chuyên cung cấp sỉ, lẻ phụ liệu nối mi. Salon Yến chuyên các dịch vụ về nối mi nên am hiểu rất rõ về sản phẩm, ưa điểm của từng loại. Khi mua hàng tại salon khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể và chi tiết cách sử dụng sản phẩm.

SALON YẾN

Đ/c: 73 Nguyễn Văn Cừ, P.1, Quận 5

CN: 911/38 Lạc Long Quân, P.11, Q.Tân Bình

Tel: 0917864289

Fanpage: Chuyên Nối Mi Đẹp Sai Gòn

http://diachilamdep.net

 

Tags: Nối Mi Đẹp Quận 5 , Phân Phối Mi Và Mỹ Phẩm , Salon Yến

TIN CÙNG LOẠI

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon - Salon Tóc Uy Tín Quận 5

Đồng Salon, Đ/c: 152 Nguyễn Tri Phương, P.9, Quận 5, Tel: 0772009165