Nối Mi Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
7622
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018012602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thúy Model
Đường Số 4, P. 16, Q. Gò Vấp

THÚY MODEL

 

Để sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn, bạn gái thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up. Thế nhưng, tại sao bạn lại phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách tự nhiên nhất? Công nghệ Nối Mi 3D, 4D Hàn Quốc từ Thúy Model Chăm Sóc Da, Chăm Sóc Da Mặt, Cấy Phấn...Thúy Model sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt  mascara cầu kỳ.

 

Không còn hàng mi thưa mỏng, không phải tốn thời gian gắn mi giả mỗi khi trang điểm, không phải buồn vì đôi mắt không long lanh lấp lánh. Chỉ cần đến với Thúy Model nàng sẽ được sở hữu cặp mắt lung linh lấp lánh ánh bình minh mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước

 

Thúy Model hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Thúy Model sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Thúy Model áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa. Cam kết luôn dùng các sản phẩm chất lượng cao nguồn gốc rõ ràn, Không làm ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật

Quy trình nối mi tại Thúy Model được thực hiện vô cùng bài bản. 

Trước khi nối, bạn sẽ được nhân viên Thúy Model tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt. 

Bằng những đôi tay khéo léo, lành nghề của các kĩ thuật viên tại. Các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Chỉ 60 đến 90p bạn đã có đôi mi cong đẹp như ý. 

Rời khỏi Thúy Model, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

Thúy Model cho bạn làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Ưu điểm của nối mi Thúy Model là mối nối giữa mi thật và mi giả không lộ chân keo, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác.

Với công nghệ nối mi cũ thường gặp phải những khuyết điểm như: lông mi bị rối, bị đứt gãy, mi không đều, đầu mi khô, hay mi quá cong… nhưng dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên tại Thúy Model, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nối mi tại đây. 

 

Thúy Model được trang bị những trang thiết bị nối mi và chăm sóc mi tiên tiến nhất

Khi nối mi tại Thúy Model sẽ phải ngạc nhiên vì không thể nhận ra một chút dấu vết nào từ chỗ nối, đảm bảo đẹp tự nhiên

KHÔNG cộm

KHÔNG ngứa và khó chịu, KHÔNG lộ chân keo

KHÔNG nặng mắt

KHÔNG ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật 

 

Theo cách đó, từng sợi mi thật của quý khách sẽ được phát triển độ dài, độ cong bằng từng sợi mi giả được gắn lên đó bằng một loại keo chuyên dụng, có độ bền lên đến 4-5 tuần. Sau khi nối mi, khách hàng vẫn có thể sinh hoạt bình thường mà không phải lo về sự phiền toái và bất tiện như những phương pháp nối mi đã lỗi thời. Thúy Model là địa chỉ nối mi chuyên nghiệp, giúp bạn khắc phục những khuyết điểm mi, giúp đôi mắt thêm quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. 

Thúy Model là địa chỉ làm đẹp chuyên về nối mi, giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàng mi ngắn, thưa, mảnh, mang đến cho bạn làn mi cong đều và đẹp tự nhiên, giúp đôi mắt thêm quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Thúy Model sử dụng nhíp nối mi chuyên nghiệp bằng thép cùng với các loại keo được nhập khẩu an toàn, đã được kiểm định, khi khô keo có độ dính tự nhiên, không khô cứng như các loại keo ngoài thị trường.

 

Thúy Model sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên đã qua đào tạo chính quy, tay nghề vững vàng, tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm với nghề góp phần mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với không gian thoáng mát, hệ thống giường thân thiện giúp bạn có thể ngủ ngon trong quá trình nối mi, Thúy Model biến thời gian làm đẹp thành những giờ thư giãn thoải mái cho bạn

 

Thông Tin Liên Hệ:

THÚY MODEL

 Đường Số 4, P. 16, Q. Gò Vấp

Tel: 0906609766 Ms. Thúy

 

Tags: Thúy Model , Nối Mi Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717