Nối Mi Đẹp Uy Tín Quận 8

Lượt xem
15356
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017051001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kimmi Beauty Eyelash
Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP. HCM

Kimmi Beauty Eyelash

 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP. HCM

 

Bao giờ cũng thế, đối với các cô gái việc sở hữu hàng mi cong vuốt, dày dặn và thu hút người đối diện chính là điều hằng mong ước. Và nối mi tự nhiên chính là phương pháp hiện được nhiều chị em ưu ái lựa chọn. Để kết quả nối mi được đẹp và bền nhất thì yếu tố tiên quyết mà bạn cần quan tâm đó chính là một địa chỉ nối mi uy tín, có đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, bởi vì kết quả của dịch vụ có tốt hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật nối mi của chuyên viên. Đáp ứng được điều này, Kimmi Beauty Eyelash luôn được các chị em tại TP. HCM tin tưởng và bình chọn trở thành một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất.

 

Bạn không cần “sống chung” với hàng mi nhiều khuyết điểm. Đỉnh cao nối mi tại Kimmi Beauty Eyelash sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Kimmi Beauty Eyelash không đơn giản là dài mi, Kimmi Beauty Eyelash thiết kế hàng mi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

Kimmi Beauty Eyelash được bình chọn là Top 5 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất quận 8 TP.HCM năm 2018. Mời các bạn  tham khảo tại đây: 

Nơi đây chuyên nối mi với hơn 48 kiểu cho bạn nhiều sự lựa chọn và tự tin, quyến rũ với đôi mắt đẹp tự nhiên long lanh hơn bao giờ hết. Luôn tự tin với tay nghề cùng những kinh nghiệm đã được tích lũy, Kimmi Beauty Eyelash cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo:

- An toàn với khâu vệ sinh mắt tuyệt đối vô trùng.

- Tư vấn kỹ để bạn chọn kiểu mi phù hợp nhất với đôi mắt.

- Mi, keo, ..... nhập khẩu từ Đài loan, Nhật Bản, Đức.

- Chất liệu từ mi tơ, mi lụa, mi nhung nên an toàn, cong, nhẹ, như mi thật

- Cam kết hài lòng mọi khách hàng

Quy trình nối mi được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không rát, không cộm, không rụng mi thật.

Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Kimmi Beauty EyelashKimmi Beauty Eyelash tự tin rằng có thể mang lại cho bạn hàng mi thật ấn tượng, cong dài và đẹp tự nhiên mà ai nhìn vào cũng không thể thấy có bất cứ sự can thiệp nào. Bạn hoàn có thể yên tâm đến Kimmi Beauty Eyelash để kết thúc các vấn đề về hàng mi ngắn của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Kimmi Beauty Eyelash

 

Tel: 0902539988

 

Tags: Nối Mi Sury , Nối Mi Đẹp Uy Tín Quận 3 , Quận 8

TIN CÙNG LOẠI