Nối Mi, Nails Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
19377
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017031703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON OANH NAILS

 

Một bộ móng được chăm chút kỹ lưỡng, gọn gàng và đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo được những ấn tượng tốt với người đối diện. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến những nơi làm móng không chuyên nghiệp, sử dụng những loại màu kém chất lượng và sơ sài trong khâu vệ sinh, tuyệt trùng các dụng cụ làm móng… không những không mang lại cho bạn bộ móng đẹp mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. 

 

 

 

Tọa lạc 381 Lê Văn Thọ, P.9, Q. Gò Vấp, Salon Oanh Nails  được biết đến là một trong những tiệm làm nail uy tín và chất lượng hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng. Sở hữu không gian thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, dụng cụ làm đẹp được sát trùng bằng máy kỹ càng đem lại sự an tâm cho khách hàng trước khu dử dụng.

Bên cạnh đó Salon Oanh Nails còn có các dịch vụ:

- Nối mi công nghệ Hàn Quốc

- Cung cấp Mỹ Phẩm OMAN

- Nhận đào tạo học viên cấp bằng sau khóa học

 
 
 
 

Nails là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nails đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ nail, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

 

 

 
 
 

Đính đá nghệ thuật: Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng do tính độc đáo và thẩm mỹ cao,  các kỹ thuật đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật,  kỹ thuật vẽ móng cao cấp, độ tỉ mỉ cao hơn.

 
 
 
 
 

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như OPI, Lechat, EVA, EN, OU, Airisi... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Salon Oanh Nails mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

 
 
 
 
 
 

 Salon Oanh Nails  luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

 

 
 
 

Nối Mi Công Nghệ Hàn Quốc:  Bạn muốn có đôi mắt to tròn với hàng mi cong vuốt mà không cần maccara hãy đến với Salon Oanh Nails nhé. Mi là một phần quan trọng của đôi mắt. Một đôi mắt đẹp phải gắn liền với một làn mi mềm mại, độ dày dài và cong để tạo nên một đôi mắt đẹp, thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện.

 

 

Ưu điểm của nối mi tại đây chính là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục, đặc biệt là không cộm, không ngứa mi. Hàng mi của bạn sẽ giữ được độ cong lâu dài. Đặc biệt, với công nghệ này bạn có thể thay đổi kiểu mi theo ý thích mà không sợ mi bị khô hay bị gãy.

Cung Cấp Mỹ Phẩm OMAN

- Kem trắng da chống lão hóa: kem Oman được chiết xuất từ ngọc trai, mật ong chúa và các dưỡng chất từ thiên nhiên Vitamin A, E, C, B3, sửa. Kem Rất mềm và mát lạnh thấm vào da rất nhanh giúp da loại bỏ vết tàn nhang cho da trắng hồng tự nhiên và se khít lỗ chân lông. Chống lão hóa da, đem lại cho làn da tươi sáng mịn màng trắng hồng tự nhiên

 

 

- Kem nám tàn nhang đồi mồi trắng da: kem oman là sự kết hợp hoàn hảo chiết xuất từ ngọc trai, tinh dầu nghệ, mật ong chúa, sữa tươi và các vitamin A, E, C, B3 chất chống nắng SPS30+. Nhờ đó oman giúp làn da trắng tự nhiên và se khít lỗ chân lông đem lại cho làn da tươi sáng mịn màng trắng hồng tự nhiên, ngăn ngừa mụn thâm nám tàn nhang quay trở lại

 

- Kem trắng mặt đa tác dụng: Chiết xuất từ ngọc trai, tinh dầu nghệ, mật ong chúa, sữa tươi và các dưỡng chất từ thiên nhiên nuôi dưỡng da và nuôi trắng từ bên trong thúc đẩy phát triển tế bào da mới làm da bạn trắng hồng tự nhiên và se khít lôc chân lông. Đem lại cho là da tươi sáng mịn màng trắng hồng tự nhiên sau một thời gian ngắn

 

 

- Ken ngừa mụn thâm trắng da: chiết xuất từ ngọc trai, tinh dầu nghệ thiên nhiên, mật ong chúa , sữa tươi và các Vitamin A, E, C, B3. Kem thấm thấu nhanh qua da không gây cảm giác nhờn dính, làm da bạn trắng hồng tự nhiên và se khít lỗ chân lông. Chống nắng đem lại cho làn da tươi sáng mịn màng, ngăn ngừa mụn, vết thâm nám quay lại cho da hồng một cách tự nhiên

 

 

Tel: 0944264764 - 0903346436 C. Oanh

 

 

Tags: Nối Mi , Nails Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 7, Tiệm Nối Mi Đẹp Quận 7

AN NHIÊN NAILS & MI - Đ/c: 793/35A Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 0939190027

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

Nail Nối Mi Gội Đầu Thảo Dược Quận Tân Phú

MẮT THỎ BEAUTY - Đ/c: 129 Nguyễn Lộ Trạch, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933245474 - 0939278836

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Top 7 Tiệm Làm Nail Đẹp Nhất Quận Bình Tân

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Tiệm Làm Nails, Nối Mi Đẹp Phong Cách Quận 5

Anh Nails & Mi, Tel: 0944.768.168 Ms. Anh, Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 10

Mona Nail, Tel: 0901318939 C. Yến, Đ/c: 323 Nhật Tảo, Phường 6, Quận 10

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 1

NHI NAIL - Đ/c: 212B/ 20 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0909288315 - 0909388315