Nối Mi, Nối Tóc Trang Điểm- Eyelash Extensions, Hair Extensions

Lượt xem
10107
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017110601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nối Mi, Nối Tóc Linh Linh
Bà Hạt, Phường 9, Quận 10

NỐI MI, NỐI TÓC LINH LINH

 

Với nhịp độ sống hối hả và sự thay đổi không ngừng nghỉ của ngành thời trang làm đẹp, việc phải thường xuyên “refresh” bản thân mình là điều rất cần thiết. Thay đổi để làm mới, để trở nên hiện đại năng động hơn, đúng không? Hãy bắt đầu “refresh” với style mái tóc của mình, bởi đó là cách thay đổi nhanh chóng, dễ dàng nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất thì hôm nay Diachilamdep sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ để bạn có thể sở hữu mái tóc thật ưng ý, thời trang, hợp mốt, đó là Nối Mi, Nối Tóc Linh Linh luôn tạo cho mình style riêng biệt, bạn sẽ tạo được cho mình một phong cách hoàn toàn mới và trở nên xinh tươi trong mắt mọi người nhờ những bàn tay chăm sóc tóc khéo léo nơi đây.  

 

Linh Linh đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của chúng tôi, Linh Linh tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời. Hướng đến phục vụ các khách hàng mọi lứa tuổi, Linh Linh đã không ngừng nghiên cứu, cập nhật các mẫu tóc hot trên thế giới để đáp ứng thị hiếu và mong muốn của khách hàng. Hiện nay, Linh Linh được biết đến là trung tâm uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tóc  với dòng mỹ phẩm cao cấp. Đặc biệt: Nối Mi, Nối Tóc, Uốn, Duỗi, Nhuộm, Trang Điểm- Eyelash Extensions, Hair Extensions

Mỗi người sẽ có lựa chọn riêng dành cho mái tóc của mình, tóc dài mượt là lựa chọn hàng đầu dành cho những quý cô yêu thích sự dịu dàng, nữ tính; kiểu tóc Bob dành cho những bạn gái yêu thích sự trẻ trung, năng động; tóc uốn mang đến sự cá tính, tóc nhuộm là kiểu tóc dành cho những bạn trẻ sành điệu…Đến với Linh Linh, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!

Đặc biệt, Linh Linh sử dụng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất, luôn cập nhập kĩ thuật nối tóc mới nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Linh Linh sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu một mái tóc duỗi thẳng mượt mà hay một mái tóc uốn bồng bềnh, một màu tóc nhuộm trẻ trung hoặc một mái tóc bấm phồng cá tính. Giờ đây, bạn có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, du xuân, đi làm hay đi tiệc…

Mặc dù nối tóc mang lại nhiều ưu điểm nhưng không phải phương pháp nào cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Các phương pháp trước đây như nối tóc bàng chì, ống nhiệt, bím keo hay nối bằng sáp dễ gây nặng đầu, rối tóc thậm chí tổn hại đến da do tiếp xúc đến nhiệt độ và hóa chất. Thấy được những điều đó Linh Linh phát triển kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất chính là: Công nghệ nối tóc bằng sợi FIBERGLASS hiên đại nhất hiên nay tại Linh Linh 100% không keo, không hoá chất. Sợi FIBERGLASS rất nhỏ và tinh tế sẽ giúp bạn hài lòng với mái tóc dài mềm mượt, bồng bềnh. Nối tóc bằng sợi FIBERGLASS mang lại vẻ đẹp tự nhiên, siêu nhẹ, siêu bền cho mai tóc, phù hợp với những bạn gái có da đầu nhạy cảm.

Nhờ tuyệt chiêu nối tóc này bạn gái chúng mình có thể "hô biến" mái tóc tơ, thưa thớt xẹp vào da đầu của mình thành mái tóc dày và bồng bềnh hoàn hảo. Thật tuyệt đúng không nào! 

Thêm chút thay đổi với những kiểu tóc ngắn đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Linh Linh giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất, kỹ thuật CẮT VÀ TẠO MẪU TÓC phù hợp với từng gương mặt của mỗi người ..!

Kết quả hình ảnh cho tóc ngắn

Linh Linh tự tin với khả năng của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất, đảm bảo cho việc đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. 

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet.

Cửa sổ tâm hồn chính là điểm thu hút của cô nàng tự tin và quyến rũ. Để tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt, bạn thường chỉ sử dụng mascara hoặc gắn mi giả… Tuy nhiên, phương pháp này thường tốn thời gian và phải lặp đi lặp lại nhiều lần, khiến mi trông giả, kém tự nhiên chứ không đẹp mềm mại. Để khắc phục những nhược điểm đó, Linh Linh đã cho ra đời phương pháp nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng và yếu sẽ sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong trong thời gian dài.

 

Linh Linh hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Linh Linh sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Linh Linh áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

Kết quả hình ảnh cho Nối Mi

Linh Linh sử dụng chất liệu nối mi siêu mỏng không gây cảm giác mắt nặng trĩu. Keo sử dụng để nối là keo cao cấp tuyệt đối an toàn và giữ mi được lâu, bạn sẽ không phải thường xuyên quay trở lại tiệm để dặm mi. Đặc biệt, trước khi nối mi các nhân viên của Linh Linh sẽ tùy vào khuôn mặt, phong cách, cá tính riêng của từng khách hàng mà tư vấn chu đáo để bạn chọn lựa kiểu mi phù hợp nhất. Rời khỏi Linh Linh, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

Kết quả hình ảnh cho Nối Mi

Linh Linh cho bạn làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Ưu điểm của nối mi Linh Linh là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác.

Giới Thiệu Về Nối Mi, Nối Tóc Linh Linh

 

 

Tọa Lạc 57 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10 là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ và các bạn nam với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Salon đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. 

Với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế, cùng với các trang thiết bị hiện đại nhất cùng sự thân thiện của đội ngũ nhân viên giỏi, Linh Linh sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng đồng thời bạn sẽ thấy mình luôn tươi trẻ và quyến rũ hơn trong cuộc sống. Đội ngũ chuyên viên làm tóc có kinh nghiệm, phong cách chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn và hướng dẫn bạn kiểu tóc phù hợp nhất chắc hẳn sẽ làm bạn hái lòng nhất khi đến Salon. 

Cái răng cái tóc là gốc con người”, chính vì vậy mái tóc không chỉ được chị em phụ nữ ưu tiên chăm sóc mà cánh đàn ông con trai cũng không ngoại lệ. Hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tóc tại  Linh Linh này nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

NỐI MI, NỐI TÓC LINH LINH

Bà Hạt, Phường 9, Quận 10

Tel: 0937101665 Trúc Linh

 

Tags: Chuyên Nối Mi , Nối Tóc Trang Điểm- Eyelash Extensions , Hair Extensions

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850