Nối Mi, Phun Xăm Lăn Kim Tại Nhà

Lượt xem
7181
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017061502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA PHUN XĂM SURI

SPA PHUN XĂM SURI

 

Nắm  bắt được nhu cầu làm đẹp tại nhà do quý khách bận việc, không có thời gian đến các thẩm mỹ nay chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ làm đẹp tại nhà. Do các chuyên gia, kĩ thuật viên dày dặn kinh nghiệm tay nghề cao phục vụ tận nơi với giá tốt nhất cho quý khách.

1. Nối Mi Tại Nhà

Một đôi mắt đẹp với bờ mi cong dài vun vút sẽ tăng thêm sức quyến rũ, làm sáng bừng gương mặt của bạn. Nếu chẳng may không sở hữu đôi mi như ý hoặc đã chán nản khi phải dùng mi giả thay đổi mỗi ngày thì công nghệ nối mi hiện đại đem đến cho bạn đôi mi nhìn tự nhiên, lại giữ được trong thời gian dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và chúng tôi sẽ giúp bạn có một bờ mi đẹp với dịch vụ nối mi tại nhà để thuận tiện công việc đi lại cho bạn

 

Mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, chuyên gia sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Để cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa. Quy trình nối mi được thực hiện vô cùng bài bản, các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi.

2. Phun Xăm Tại Nhà

Với các chị em phụ nữ, phun xăm lông mày, phun tán bột, chân mày, mí mắt… được ưa thích. Nhưng theo thời gian mực xăm bị mờ, lỗi mốt, đổi màu gây mất thẩm mỹ và nhiều khó khăn khi trang điểm. Lúc này, cũng giống như bạn, giải pháp xóa xăm an toàn là điều được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Bạn muốn tìm dịch vụ xóa xăm chân mày không để lại sẹo?! Đến với Dịch vụ phun xăm tại nhà của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn và nhân viên tay nghề cao, cùng công nghệ xóa xăm hiện đại nhất, bảo đảm sẽ không gây đau, không có tác dụng phụ và không để lại sẹo.

 

 

Với công nghệ phun môi kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cho làn môi thường, sẽ tạo cho khách hàng làn môi với tông màu bóng mịn tự nhiên quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

Để phun thêu chân mày đẹp cần sự tỉ mỉ của chuyên viên phun thêu trong từng mũi kim nét thêu và chất liệu màu mực phun thêu mực thêu là chất lượng tốt, độ bền cao nên hiệu quả duy trì lâu dài. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với kinh nghiệm và bàn tay khéo léo của các chuyên viên làm đẹp tại chúng tôi

3. Lăn Kim Tại Nhà

Hiện nay, Công nghệ lăn kim được xem là một trong những giải pháp xóa sẹo hiệu quả nhất hiện nay. Thiết bị lăn kim kích thích sự tái sinh của mô tế bào đã mất, kết hợp với việc dẫn xuất đưa tế bào gốc xuống dưới da hỗ trợ tế bào da sản sinh collagen giúp tái tạo lại làn da bị hư tổn, làm đầy các vết sẹo, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da khỏe đẹp tự nhiên. Nếu da mặt bạn đang gặp các vấn đề về sẹo, nhiều vết đốm, thiếu mịn màng, trị sẹo lõm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da. Chỉ sau một liệu trình kéo, bạn không khỏi bất ngờ với làn da tươi mới trên gương mặt.

Công nghệ lăn kim với hiệu quả mang lại vượt trội, không mất nhiều thời gian để điều trị và cũng không cần nghỉ dưỡng. Dịch vụ với các bước thực hiện bài bản, gây tê cẩn thận, hoàn toàn không tạo cho bạn cảm giác đau hay khó chịu.

 

Sự hối hả của nhịp sống hiện đại đã vô tình khiến bạn cảm giác mệt mỏi, cơ thể rã rời đi kèm tình trạng lo âu căng thẳng từ công việc và gia đình. Đây cũng là thời điểm khó khăn với một số chị em khi hoàn toàn phớt lờ việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Hãy để chúng tôi với dịch vụ làm đẹp đến tận nhà bạn giúp bạn xua tan những mệt mỏi, lấy lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da giúp cho bạn nhé!

 

 

Tel: 0932163961 

 

Tags: Nối Mi , Phun Xăm Lăn Kim Tại Nhà

TIN CÙNG LOẠI

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Spa Uy Tín Quận Bình Tân, Tiệm Làm Nail Đẹp Bình Tân

Vân Nails & Spa Beauty Spa, Tel: 0948877012, Đ/c:597 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân