Nối Mi Và Make Up Chuyên Nghiệp Công Nghệ Hàn Quốc

Lượt xem
9808
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016061003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phương Tâm
Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8

Nối Mi Và Make Up Chuyên Nghiệp Công Nghệ Hàn Quốc

Liên hệ: 0981815522 - 0979417466

 

 

 

Bạn muốn có đôi mắt to tròn với hàng mi cong vuốt mà không cần maccara hãy đến với Miss.Beauty nhé. Mi là một phần quan trọng của đôi mắt. Một đôi mắt đẹp phải gắn liền với một làn mi mềm mại, độ dày dài và cong để tạo nên một đôi mắt đẹp, thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện. Tại Miss.Beauty sẽ đáp ứng các nhu cầu nối mi cho khách hàng hài lòng có đôi mắt hàng mi đẹp tự nhiên, áp dụng cộng nghệ nối mi mới nhất hiện nay; mi 3D, mi lụa, mi chùm, mi màu, mi sợi tự nhiên.

Miss.Beauty với phương châm phục vụ khách hàng chu đáo và đem đến cho quý khách hàng một đôi mắt long lanh đầy quyến rũ để hoàn thiện hơn cho sắc đẹp người phụ nữ phương đông. Với phương châm đó Miss.Beauty đã đào tạo một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nối mi để phục vụ cho quý khách hàng.

 

Ưu điểm lớn nhất của Miss.Beauty có được chính là sự tin tưởng của khách hàng vào đôi tay khéo léo trên 10 năm kinh nghiệm cùng với chất liệu mi lụa Hàn Quốc tiêu chuẩn nhất hiện nay và nhiều dòng mi đa dạng khác như Mi 3D , Mi 6D , Mi chùm ... Hai yếu tố trên đảm bảo nhân viên Miss.Beauty sẽ đem đến cho quý khách hàng một hàng mi như ý và thật tự nhiên cho mọi ánh nhìn.

 

Đến với Miss.Beauty chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ, quý khách đã có một hàng mi dài quyến rũ có tuổi thọ từ 2 tuần đến 2 tháng. Chất liệu của mi giả đảm bảo chất lượng và mềm mại, đặc biệt sau khi nối mi quý khách có cảm giác nhẹ nhàng như không nối mi nhưng vẫn có được một vẻ đẹp tự nhiên đầy quyến rũ từ đôi mắt

 

Miss.Beauty với trên 10 năm trong ngành, rất nhiều khách đến với tiệm và đã thực sự hài lòng với phong cách phục vụ tận tình và chu đáo, đi cùng với giá cả hợp lý dành cho tất cả những khách hàng biết chăm sóc và ưu ái cho sắc đẹp của người phụ nữ phương đông.

► Đặc biệt keo nhập từ Korea 100% an toàn cho quý khách sử dụng lâu dài.)

- Nỗi lo lắng làm viêm ngứa mắt, rụng mi thật sẽ không còn là nỗi ám ảnh của quý khách nữa, hãy yên tâm khi đến dịch vụ của chúng tôi. Với tay nghề trên 6 năm kinh nghiệm, các bạn sẽ luôn an tâm khi đến với dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp các bạn sẽ có một đôi mắt long lanh đầy quyến rũ)

 

 

Ngoài ra Miss.Beauty còn chuyên make up vừa đẹp vừa rẻ

Bạn muốn đẹp rực rỡ trong ngày cưới, vẫn là mình nhưng đẹp hơn, quyến rũ hơn?đẹp nóng bỏng trong tiệc dạ hội, party? hay là muốn trở thành mộtchuyên gia trang điểm chuyên nghiệp? hãy đến với Miss.Beauty .Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu, trang điểm dạ hộitrang điểm chuyên nghiệp Miss.Beauty  sẽ giúp bạn tự tin hơn, hấp dẫn hơn và tôn vinh vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn.

Miss.Beauty luôn mong muốn cô dâu mình trang điểm sẽ là người đẹp nhất, xinh nhất, lộng lẫy và rạng rỡ nhất trong ngày cưới vì vậy ai cũng luôn lo lắng cho khâu trang điểm, họ đòi hỏi ngày càng khắt khe đến tay nghề cũng như việc cập nhật xu hướng của người trang điểm cho mình.

Với nhiều kênh thông tin như hiện nay, trào lưu trang điểm cô dâu đa phong cách ở Việt Nam cũng được cập nhật so với thế giới. Miss.Beauty sẽ làm bạn thật hoàn hảo trong ngày cưới

Miss.Beauty Chuyên nhận trang điểm:

- Make up & làm tóc cô dâu ngày đám hỏi, đám cưới, chụp hình ngoại cảnh và người nhà cô dâu chú rể

- Make up & làm tóc dạ hội, dự tiệc lộng lẫy ,đơn giản sinh nhật, hội nghị, make up kiểu teen, make up nhẹ nhàng

- Nhận dạy trang điểm cô dâu, cá nhân và chuyên nghiệp

- Bên mình có nhận trang điểm tháng dành cho các bạn có nhu cầu trang điểm thường xuyên đi diễn, dạ tiệc, hội nghị, quay phim nhé

 

Rất hân hạnh phục vụ quý khách !

http://diachilamdep.net

Các trang công ty liên kết đăng:

 

Tags: Nối Mi Và Make Up Chuyên Nghiệp Công Nghệ Hàn Quốc

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và uy tín nhất TPHCM