Nơi Tạo Mẫu Tóc Hàn Quốc Chuyên Nghiệp Tại Quận 1

Lượt xem
9111
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016101501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

STAR HAIR SALON
Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Quận 1

 

STAR HAIR SALON 

 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Quận 1 

 

 

 

Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà chính là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. hãy đến với STAR HAIR để thay đổi diện mạo mới mẻ.

STAR HAIR - địa chỉ làm đẹp uy tín chất lượng, đảm bảo 100% sản phẩm của Nhật, Pháp, Ý, Đức, xứng đáng với những gì bạn tin tưởng. Với kinh ngiệm 10 năm trong nghề được đào tạo trong và ngoài nước sẽ đem đến cho Quý khách hàng những mẫu tóc đẹp, hợp thời trang và những cảm xúc tuyệt vời khi hoàn thành.

 

 

Nếu bạn đã quá nhàm chán với mái tóc đơn điệu của mình, hãy để các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại đây tư vấn và tạo kiểu giúp bạn. Đồng thời, bạn có thể lựa chọn cho mình dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như: uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống.

 

 

 

Tại STAR HAIR có đầy đủ các dịch vụ làm tóc đẹp bao gồm: Cắt tóc Nam, Nữ với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu tóc ngắn, đến tóc dài, Duỗi tóc – Duỗi thẳng – Duỗi cúp, Duỗi Phồng, Uốn tóc – Uốn dợn sóng nước –  Nhuộm tóc – Nhuộm Hilights – Nhuộm Ombre - Phục Hồi Tóc... cho bạn vẻ ngoài năng động, trẻ trung cá tính.

 

 

Đối với bạn trẻ, sự thông minh và cá tính mạnh mẽ “dám nghĩ dám làm” là chìa khóa thành công khi vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Vậy tai sao bạn không nghĩ sẽ tạo nên sự khác biệt bằng một mái tóc tém năng động, trẻ trung để tự tin thể hiện bản lĩnh của chính mình.

Bên cạnh đó, xu hướng trong năm 2016, với các bạn trẻ hiện đang thịnh hành kiểu tóc uốn cúp tự nhiên. Một mái tóc dài ngang vai hoặc ngắn hơn được uốn cúp tự nhiên kết hợp cùng kiểu mái ngố hoặc mái xéo sẽ là lựa chọn khéo léo cho những bạn gái có khuôn mặt nhỏ, hoặc trái xoan để tạo nên phong cách cá tính và năng động.

 

Với một cô nàng công sở yêu thích vẻ dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ của những ngôi sao Hàn Quốc, thì một mái tóc xoăn dài bồng bềnh được uốn gợn sóng tự nhiên sẽ là lựa chọn thông minh để mang đến sự thanh lịch, sang trọng và quyến rũ cho các bạn trẻ.

 

 

Là phái mạnh, nét đẹp của bạn không chỉ là điểm nhấn cho sự thành công trong công việc mà còn là điểm cộng lý tưởng trong việc chinh phục con tim của các nàng. Dù bạn là một chàng trai trẻ năng động hay một doanh nhân thành đạt đầy phong thái, bạn vẫn có thể tạo nên sự lịch lãm, hình tượng rất “điển trai” bằng việc lựa chọn những mẫu tóc nam phù hợp thể hiện cá tính, bản lĩnh và sự cuốn hút của chính mình.

 

 

Trái ngược với sự ồn ào của con phố Đinh Tiên Hoàng Quận 1 sầm uất, quý khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái & thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng khi bước vào salon với không gian sang trọng, tinh tế với 2 tone màu chủ đạo là vàng – trắng đan xen. Đến với STAR HAIR SALON, quý khách sẽ được tư vấn kiểu tóc kỹ lưỡng bởi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp người Hàn Quốc Mr.Choi cùng Đội Ngũ Hair Stylist Việt Nam: Quang Bình, Hoàng Khải, Hán Vũ & các nhân viên khác.

 

 

Với niềm đam mê & tâm huyết với ngành tóc, đội ngũ STAR HAIR SALON chắc chắn sẽ giúp khách hàng tìm thấy kiểu tóc đẹp & phù hợp nhất với công việc, sở thích và khuôn mặt của mỗi khách hàng. 

 

 

Tóc đẹp, hợp thời trang nhưng quan trọng vẫn là mái tóc phải chắc khỏe. Thấu hiểu được những nỗi lo lắng về tóc bị hư tổn khi chịu tác động của các hóa chất trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm… của khách hàng STAR HAIR còn luôn chú trọng lựa chọn những dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp & chuyên nghiệp hàng đầu thế giới để sử dụng cho khách hàng như: L’oreal (Pháp), Molto Bene & Prosee (Nhật Bản), LG Obsidian (Hàn Quốc), Schwarzrop (Đức) bởi chúng tôi biết rằng: " MÁI TÓC CHỈ THỰC SỰ ĐẸP KHI KHỎE MẠNH".

 

 

Ngoài ra, STAR HAIR SALON chuyên cung cấp mỹ phẩm chăm sóc da mặt BE - Nhật Bản & thực phẩm chức năng được nhập khẩu từ Nhật Bản (giảm cân, tăng sức đề kháng cho người lớn & cho trẻ em) & các mỹ phẩm chăm sóc tóc của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hãy đến STAR HAIR để được mua các sản phẩm chất lượng cao cấp & với giá tốt nhất ! 

 

STAR HAIR SALON đã - đang & sẽ không ngừng giúp bạn có được điều đó.

STAR HAIR SALON - NƠI TẠO MẪU TÓC HÀN QUỐC CHUYÊN NGHIỆP 

HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ MỘT MÁI TÓC ĐẸP VÀ KHỎE NHẤT!

 

Thông Tin Liên Hệ:

STAR HAIR SALON 

Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Quận 1 

Tel: 0969118986

 

Tags: Nơi Tạo Mẫu Tóc Hàn Quốc Chuyên Nghiệp Tại Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM