Nước uống trắng da Pure White Shiseido giá bao nhiêu?

Lượt xem
280
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20231220113714
Loại tin
Tin miễn phí

Pure White Shiseido là một dạng nước uống hỗ trợ đẹp da, trắng da của Nhật. Đây là sản phẩm khá có tiếng trên thị trường, được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Nhiều chị em đã biết và mua sản phẩm này khá dễ dàng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều chị em khác thì chưa biết nên mua ở đâu chính hãng. Hoặc cần tìm hiểu trước Nước uống trắng da Pure White Shiseido giá bao nhiêu? để "cân đo đong đếm" trước khi mua. Cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu về giá sản phẩm này là bao nhiêu nhé !

Nước uống Pure White Shiseido là gì?


Pure White là loại nước uống hỗ trợ đẹp da của Shiseido Nhật Bản. Shiseido có nhiều loại hỗ trợ đẹp da, bổ sung collagen khác nhau. Khi có nhu cầu bổ sung Collagen thì chị em nên chọn The Collagen Shiseido (dưới 40t) hoặc The Collagen Shiseido EXR(trên 40t). Còn Pure White là nước uống hỗ trợ trắng sáng mịn da, không có bổ sung collagen.

Một số thành phần chính trong nước uống Pure White như: Vitamin C=500mg, chiết xuất trái vải, hoa cúc, kỉ tử, vitamin E,... và nhiều thành phần khác. Có thể thấy những thành phần này có tác dụng cao trong việc làm đẹp da cho chị em phụ nữ.

Công dụng, cách dùng nước uống Shiseido Pure White

  • Bổ sung hàm lượng Vitamin C giúp chống oxi hóa, chậm quá trình lão hóa
  • Làm sáng trắng da, mịn da, mờ vết thâm
  • Dưỡng ẩm da, cải thiện làn da khô

Nước uống Pure White Shiseido là nước uống hỗ trợ đẹp da. Chị em nên dùng kết hợp thêm collagen cùng hãng Shiseido để giúp làn da khỏe đẹp hơn. Cách uống Pure White Shiseido:

  • Hộp 30 lọ - uống trong 30 ngày, mỗi ngày 1 lọ.
  • Nên uống sau bữa ăn sáng hoặc trưa, không nên uống lúc đói
  • Hạn chế hoặc không nên uống buổi tối quá khuya - vì Vitamin C cao có thể khiến khó ngủ.
  • Khi sử dụng nên cân bằng cả thực phẩm và chế độ ăn uống hàng ngày, đặc biệt là các loại rau, củ quả tươi.
    Phụ nữ có thai và đang cho con ti không nên sử dụng sản phẩm này
  • Liêu trình sử dụng liên tục 30 ngày, sau đó ngưng 6 tháng sau uống lại

Nước uống trắng da Pure White Shiseido giá bao nhiêu?


Trên thị trường có khá nhiều điểm bán nước uống trắng da Pure White Shiseido Nhật Bản. Thực tế mà nói thì nó không có mức giá cố định. Bởi vì tùy theo mỗi shop nhập về nhiều hay ít hoặc tỷ giá Yên Nhật cao thấp tại thời điểm nhập. Mà từ đó sẽ bán ra với các mức giá khác nhau. Đôi khi chúng ta có thể thấy có chương trình sale Off và mức lợi nhuận thu về cũng sẽ khác nhau. Một điều khách quan đôi khi cũng ảnh hưởng đến giá bán là phụ thuộc hạn sử dụng. Hạn sử dụng collagen nước ngắn tầm 12-18 tháng thôi. Khi còn date 2-3 tháng thì vẫn sử dụng tốt và shop sẽ sale rẻ hơn giá thường.

Chị em có thể tham khảo mức giá Pure White Shiseido 30 lọ = 1300.000 tại thời điểm 12-2023. Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá tham khảo. Trong tương lai sẽ lên xuống khác nhau, dao động từ 1200.000 - 1400.000 /hộp 30 lọ. Khi cần tư vấn và mua Pure White Shiseido chị em có thể liên hệ Thuốc Chính Hãng để được hỗ trợ nhanh nhất.

TIN CÙNG LOẠI