Omega 3 6 9 của Mỹ loại nào tốt?

Lượt xem
375
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20230913150022
Loại tin
Tin miễn phí

Nhu cầu bổ sung các loại thực phẩm chức năng ngày càng nhiều. Trong đó có việc bổ sung nguồn Omega là rất cao. Omega chứa nhiều acid béo tốt cho sức khỏe. Trên thị trường có nhiều loại sản phẩm bổ sung Omega. Trong đó sản phẩm của Mỹ được nhiều khách hàng tìm đến. Việc tìm hiểu Omega 3 6 9 của Mỹ loại nào tốt? trước khi mua sẽ giúp cho khách hàng chủ động hơn khi mua sắm.

Omega 3 6 9 là gì?

Omega 3 là một axit béo không no thiết yếu cho cơ thể. Chúng ta cần bổ sung Omega 3 vì cơ thể con người không thể tự tổng hợp và tạo ra Omega 3 được.  Omega 3 gồm 3 loại chủ yếu là EPA, DHA, DPA thuoc chinh hang - thuốc chính hãng

Omega 6 là một chất béo không no và không bão hòa đa. Cơ thể người không tự tổng hợp được mà phải cần bổ sung từ các thực phẩm bên ngoài. Bao gồm: Linoleic acid (LA), Gamma linolenic acid (GLA), Dihomo-gamma linolenic acid (DGLA), Arachidonic acid (AA).

Omega 9: là axit béo không bão hòa đơn phổ biến nhất trong chế độ ăn uống. Thực tế cơ thể chúng ta có thể sản xuất được axit béo này.

Công dụng của Omega 3 6 9

Thực tế Omega 369 có rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Sau đây Thuốc Chính Hãng xin chia sẻ một số công dụng cơ bản:

-Omega 3 : Hỗ trợ sức khỏe, tốt cho não bộ, tốt cho tim mạch. Ngoài ra còn giúp giảm mỡ trong gan, cải thiện tinh thần, giấc ngủ, tốt cho làn da, tốt cho hoạt động của mắt,…

Bạn có thể tìm thấy Omega 3 trong các loại cá có dầu: cá hồi, cá thu, cá mòi,..Trong hạt lanh, hạt chia, quả óc chó,…

-Omega 6: Tốt cho sức khỏe tinh thần, tốt cho hệ tim mạch, huyết áp. Tốt cho sức khỏe xương khớp, tốt cho não bộ và mắt,….Bạn có thể tìm thấy Omega 6 trong các loại dầu thực vật : dầu đậu nành, dầu ngô. Trong quả óc chó, hạt điều, hạt hướng dương,..

-Omega 9: tốt cho hệ tim mạch, hỗ trợ giảm cholesteron. Cải thiện đời sống tinh thần, giảm viêm tốt,…Trong dầu Oliu, hạnh nhân, hạnh nhân, dầu đậu phộng,…chứa nhiều Omega 9

Omega 3 6 9 của Mỹ loại nào tốt?

Hàng Mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn vì đảm bảo về chất lượng. Có khá nhiều hãng sản xuất Omega 3 6 9, tuy nhiên có một sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng đó chính là: Viên uống dầu cá Omega 3-6-9 Member's Mark Supports Heart Health 325 viên của Mỹ. Với việc gom 3 loại Omega 369 cùng chung 1 viên uống giúp khách hàng bổ sung được cùng lúc. Đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng cần dùng. Hộp 325 viên dùng khá lâu cho 1 người hoặc có thể cho 2 người. Giá thành sản phẩm khoảng 700.000 và có thể lên xuống tùy thời điểm. Khi bạn muốn bổ sung Omega thì đây là sản phẩm lý tưởng giành cho gia đình bạn. Cần thêm thông tin hãy liên hệ với Thuốc Chính Hãng để được tư vấn.

*Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

Tags: thuocchinhhang.com.vn

TIN CÙNG LOẠI