Optibac Tím có tác dụng gì?

Lượt xem
311
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20231226220112
Loại tin
Tin miễn phí

Optibac là tên sản phẩm hỗ trợ bổ sung men vi sinh giành cho phụ nữ. Đây là sản phẩm được nhiều chị em biết đến và sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên, cũng còn khá nhiều chị em chưa biết đến sản phẩm này. Cũng như muốn biết Optibac Tím có tác dụng gì, lợi ích gì cho sức khỏe. Cùng Thuốc Chính Hãng tìm hiểu tác dụng Optibac tím qua bài viết sau đây

Optibac tím là gì?


Optibac là sản phẩm hỗ trợ men vi sinh tốt cho hệ vi sinh của chị em phụ nữ. Còn Optibac "tím" ở đây là để phân biệt với các dòng sản phẩm khác. Optibac là tên thương hiệu men vi sinh nổi tiếng tại Anh Quốc. Men vi sinh Optibac tím bổ sung trên 2,5 tỷ lợi khuẩn gồm 3 chủng có lợi cho hệ vi sinh vật vùng kín phụ nữ. Cũng như đường ruột, âm đạo của phụ nữ cũng là môi trường có cả vi khuẩn có hại và có lợi. Việc bổ sung men vi sinh có lợi giúp cân bằng hệ vi sinh vật. Hỗ trợ ổn định môi trường pH tự nhiên của vùng kín. Men vi sinh Optibac tím được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để hỗ trợ chăm sóc vùng kín sạch sẽ và khỏe mạnh hơn.

Uống men vi sinh Optibac tím trong bao lâu?

Men vi sinh Optibac được xem là sản phẩm hỗ trợ tốt cho đường tiết niệu, viêm nhiễm phụ khoa và vùng kín chị em phụ nữ. Với hộp 30 viên thì chị em uống ngày 1 viên sau ăn, không nên tự ý tăng liều. Tùy theo nhu cầu hoặc tình trạng của mỗi chị em mà sẽ uống optibac bao lâu thì ngưng. Thông thường chị em nên sử dụng từ 1-3 tháng liên tục. Hoặc có thể kéo dài hơn khi tình trạng viêm nhiễm cải thiện. Sau khi ổn định chị em có thể duy trì tuần 2 viên để được bảo vệ tốt hơn.

Men vi sinh Optibac Tím có tác dụng gì?


Từ những thông tin như trên chúng ta có thể biết được rằng đây là men vi sinh bổ sung giành riêng cho chị em phụ nữ. Nhằm tốt cho hệ vi sinh vật vùng kín tốt hơn, cân bằng độ pH nơi âm đạo.

  • Thành phần Lactobacillus rhamnosus GR-1 và Lactobacillus reuteri RC-14 có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ giảm viêm âm đạo
  • Nên dùng sản phẩm thường xuyên và đều đặn để hạn chế hiện tượng viêm nhiễm tái phát, đồng thời cân bằng hệ vi sinh âm đạo.
  • Hỗ trợ giảm các vấn đề như nấm ngứa, viêm nhiễm phụ khoa

Chị em phụ nữ hay gặp các tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa và các vấn đề khó chịu nơi vùng kín, âm đạo. Sử dụng bổ sung thêm men vi sinh Optibac tím sẽ giúp có thêm nhiều vi sinh vật có lợi. Từ đó hỗ trợ môi trường âm đạo được ổn định, hạn chế gặp các tình trạng viêm nhiễm phụ khoa.

TIN CÙNG LOẠI