Pearl Beauty

Lượt xem
16649
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015040201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Pearl Beauty
Cảnh Viên 1, Nam Viên, Phú Mỹ Hưng, Q.7

Pearl Beauty

 Cảnh Viên 1, Nam Viên, Phú Mỹ Hưng, Q.7

 

Pearlbeauty là hệ thống chăm sóc da và trị liệu chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Xuất phát từ nhu cầu làm đẹp của một người phụ nữ và những băn khoăn khi muốn đi làm đẹp, để giải quyết các băn khoăn đó, và mong muốn các phụ nữ đều sở hữu làn da như ý, chị Nguyễn Thanh Thủy, hiện là giám đốc trung tâm đã dành nhiều năm học hỏi nghiên cứu các phương pháp làm đẹp tiên tiến trên thế giới từ các thảo dược thiên nhiên kết hợp với máy móc hiện đại nhất, cùng sự hỗ trợ của BS chuyên khoa đã đang ứng dụng rất thành công các phác đồ điều trị, với phương châm: Đẹp, khỏe và tiết kiệm.

Trung tâm đã nhập nhiều máy móc công nghệ cao, tiến hành các ca điều trị mụn thành công trong 3 tháng, kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng không chỉ hết mụn làn da còn được củng cố da mịn và sáng. Trung tâm cũng rất uy tín với các ca điều trị nám, hiện đã điều trị thành công trên 50 trường hợp khó nhất. Đặc biệt với chương trình triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ mới nhất đảm bảo giá thành rẻ nhất và hiệu quả nhất hiện nay.

Hệ thống cơ sở vật chất kĩ thuật công nghệ cao, tiến hành các ca điều trị mụn thành công, kết quả làm hài lòng rất nhiều khách hàng không chỉ hết mụn làn da còn được củng cố da mịn và sáng. Ngoài ra, Pearlbeaty còn rất uy tín và nổi tiếng với các ca điều trị nám, thực sự xứng đáng là một địa chỉ tin cậy cho các chị em đến để thư giãn, chăm sóc và điều trị da.

Trung tâm có sử dụng các dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp nhập khẩu như Dermalogica, BelleWave của Mỹ, Joshephine của Nhật, và Isis Pharma của Pháp,..đặc biệt đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lành nghề và tận tình chu đáo với khách hàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng kỹ tính nhất.

 

 0988778085

 096392881

Trung tâm mong nhận được sự ủng hộ và tin yêu từ phía khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn !

Chi Tiết Liên Hệ:

Pearl Beauty


Triệt lông bằng công nghệ New Elight

 

Tags: Pearl Beauty

TIN CÙNG LOẠI

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

Spa Điều Trị Mụn, Nám, Sẹo Hiệu Quả Uy Tín Quận 7

VY SPA - Đ/c: G13 Đường 3A, Phường Tân Hưng, Quận 7 - Tel: 028.6680.4366 - 0938838299