Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận 7

Lượt xem
7912
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016121202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA AN NAM
Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7

NHA KHOA AN NAM

 

Hình ảnh có liên quan

Nha khoa An Nam là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu tại TPHCM, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nha khoa cung cấp đa dạng dịch vụ điều trị các vấn đề về răng miệng và hàm mặt với kỹ thuật cao như: nhổ răng không đau với kỹ thuật gây tê tân tiến và an toàn, hỗ trợ điều trị nha chu toàn diện EMS cho răng chắc khoẻ, trám răng thẩm mỹ LASER TECH - khắc phục điểm yếu răng thẩm mỹ tự nhiên, tẩy trắng răng LASER WHITENING - giải pháp khắc phục răng ố vàng - xỉn đen, phục hình răng sứ CT5 chiều, phục hình tháo lắp tiết kiệm chi phí, phẩu thuật cấy ghép implant 4S -implant trong ngày , phẩu thuật xương hàm 3D an toàn, chỉnh nha niềng răng vô hình kỹ thuật invisalign... Với phương châm "công nghệ đi đầu, cam kết bền lâu", Nha khoa An Nam tự hào giúp bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách hoàn hảo nhất.

 

 

 

 

Nha khoa An Nam sở hữu phòng khám hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế với các công nghệ chăm sóc răng miệng hàng đầu như X-Quang toàn cảnh kỹ thuật số Soredex – Phần Lan, Hệ thống CAD/CAM hiện đại của Sirona – Đức. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu cùng với các chuyên gia quốc tế tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đế cho bạn những liệu trình chăm sóc răng miệng được thực êm ái, dễ chịu, nhanh chóng và an toàn nhất.

Các dịch vụ của Phòng Khám Nha khoa An Nam là: 

* DỊCH VỤ NHA KHOA THẨM MỸ

- Bọc răng sứ thẩm mỹ

- Niềng răng thẩm mỹ

- Tẩy trắng răng

- Cầu răng sứ

- Cấy ghép implant nha khoa

- Trám răng thẩm mỹ

- Chỉnh hàm hô móm

- Mặt dán sứ Veneer

- Đính đá vào răng

- Lấy cao răng

* DỊCH VỤ BỆNH LÝ NHA KHOA

- Nhổ răng an toàn

- Bệnh sâu răng

- Lấy cao răng siêu âm

- Viêm tủy răng

- Viêm nha chu & Hôi miệng

Nha khoa An Nam với các dịch vụ chăm sóc răng miệng theo công nghệ cao xứng đáng là địa đáng tin cậy để bạn cải thiện vẻ đẹp của hàm răng. Đến với Nha khoa An Nam lần này, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ cạo vôi đánh bóng siêu âm CAVITRON BP (02 hàm) hoặc trám răng thẩm mỹ LASER TECH (01 răng) chỉ có 45.000 đồng. Đây là phương pháp đơn giản để giữ răng miệng luôn khỏe mạnh, cho nụ cười luôn tỏa nắng.

 

Ngoài cạo vôi răng siêu âm CAVITRON BP 8.0, bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ trám răng thẩm mỹ LASERTECH tại Nha khoa An Nam để cải thiện những khuyết điểm của hàm răng. Dịch vụ trám răng tại Nha khoa An Nam sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng răng sâu, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất tấn công, hủy hoại tủy răng. Đặc biệt, đây còn là biện pháp ngăn chặn hiệu quả những tác động xấu hơn dẫn đến nguy cơ mục nát răng.

Nha khoa An Nam chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất trong việc trám răng như và việc lựa chọn từng loại vật liệu tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng thực tế răng của từng người. Các bác sỹ tại Nha khoa An Nam sẽ tư vấn kỹ lưỡng và mang lại cho bạn dịch vụ hoàn hảo từ chất lượng cho đến thẩm mỹ của răng.

Thông tin liên hệ:

NHA KHOA AN NAM

 Lê Văn Lương, Phường Tân Hưng, Quận 7

Hotline: 0919859239

Tags: Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận 7

TIN CÙNG LOẠI