Phòng Nha Khoa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
8851
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017110303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Catarina
Đường số 7, Phường 7, Q. Gò Vấp

NHA KHOA CATARINA

 

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người.Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. Vì thế, hôm nay diachilamdep.net sẽ giới thiệu một địa chỉ nha khoa  giải quyết về các tình trạng về răng miệng uy tín tại Nha khoa Catarina để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng, đều đẹp tự nhiên, cho nụ cười luôn tỏa nắng.

Nha khoa Catarina tọa lạc tại 101 Đường số 7, Phường 7, Q. Gò Vấp trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ chăm sóc, điều trị an toàn, hiệu quả. Nha khoa Catarina được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn của Hiệp hội Nha khoa Quốc tế và được vô trùng theo tiêu chuẩn của Đức. Nha khoa sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ siêu vô trùng giúp không gian luôn trong lành, an toàn tuyệt đối. Nha khoa Catarina có hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại; sử dụng thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất của Đức giúp khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng khi đến đây chăm sóc răng miệng, cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm; nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo được huấn luyện chuyên nghiệp sẽ mang đến cho Quý khách không chỉ chất lượng điều trị tốt nhất mà còn cả dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất.

Nha khoa Catarina có nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng như: nhổ răng, tẩy trắng răng, răng sứ Zirconia, DD Bio , chỉnh hình răng, đính kim cương trên răng…sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả mọi vấn đề về răng miệng.

Mảng bám trên răng nếu để lâu ngày sẽ trở thành nguyên nhân chính khiến răng bị ăn mòn, trở nên ố vàng, mất thẩm mỹ. Cạo vôi, đánh bóng là thao tác để loại bỏ vôi răng và mảng bám. Đây là phương pháp tốt nhất để ngăn ngừa nguy cơ bị chảy máu răng, sưng nướu, giảm bớt sự khó chịu do chứng viêm nướu... Dịch vụ cạo vôi, đánh bóng tại Nha khoa Catarina áp dụng quy trình tiên tiến cùng các thiết bị hiện đại sẽ nhanh chóng giúp bạn loại bỏ vôi răng, hạn chế cảm giác ê buốt, đau nhức. Sau khi cạo sạch vôi răng bám trên và trong bề mặt răng, các nha sĩ dùng thuốc đánh bóng tạo độ sáng cho bề mặt răng. Mục đích của việc đánh bóng là làm mịn bề mặt răng, giúp ngăn cản, giảm thiểu sự tích lũy mảng bám trên răng, giúp răng luôn khỏe mạnh và sáng đẹp.

Trám răng hay hàn răng là thay thế mô răng bị bệnh hoặc mô răng đã bị mất bởi những vật liệu nha khoa nhằm ngăn chặn sự tiến triển của sâu răng. Dịch vụ trám răng tại Nha khoa Catarina sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng răng sâu, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất tấn công, hủy hoại tủy răng. Đặc biệt, đây còn là biện pháp ngăn chặn hiệu quả những tác động xấu hơn dẫn đến nguy cơ mục nát răng.

Tẩy trắng răng là giải pháp vô cùng hoàn hảo cho những hàm răng ố vàng xỉn màu và là giải pháp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với công nghệ tẩy trắng răng  Nha khoa Catarina tân tiến nhất hiện nay được  Nha khoa Catarina ứng dụng đánh bay những vết ố vàng, mảng bám trên hàm răng giúp bạn sở hữu cho mình hàm răng trắng sáng, nụ cười tỏa nắng, đảm bảo an toàn, không hề gây tổn hại răng.

Kết quả hình ảnh cho tay trang rang

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống,  Nha khoa Catarina cam kết mang đến cho quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Khách hàng chỉ mất chừng 30 đến 90 phút điều trị để có hiệu quả mà không ê, buốt hoặc tổn thương nhỏ nhất về răng, nướu.

Trong kỹ thuật này, nha sĩ sẽ cách ly và bảo vệ môi, lợi của bạn, sau đó bôi thuốc lên răng, dùng đèn chiếu có năng lượng mạn để kích hoạt thuốc tẩy trắng polar office. Thông thường, kết quả tẩy trắng có thể duy trì được 10 năm. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn có hút thuốc, sử dụng thức uống có axít hoặc thực phẩm có màu (như rượu vang đỏ, cà phê) hay không.

Kết quả hình ảnh cho tay trang rang

Trồng răng sứ Zirconia, DD Bio 

Ngày nay, lĩnh vực trồng răng sứ – răng giả trong nha khoa thẩm mỹ đã có những bước phát triển vượt bậc có thể khắc phục tình trạng răng bị nứt, vỡ… khiến việc ăn uống của bạn trở nên khó khăn, còn ảnh hưởng đến tiêu chí thẩm mỹ răng miệng. Tùy vào trường hợp và khuyết điểm của răng mà nha sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật trồng răng sứ phù hợp (cố định hoặc tháo lắp). Do đó, sự tư vấn của nha sĩ đóng vai trò định hướng quan trọng, giúp xác định đâu là phương pháp đảm bảo nhất để duy trì răng lâu dài.

Dịch vụ trồng răng sứ DD Bio tại Nha khoa Catarina với giá ưu đãi giúp bạn khắc phục những khiếm khuyết của răng để phục hồi chức năng nhai, độ bền tối ưu và mang lại hàm răng chắc khỏe. Loại răng sứ này tại Nha khoa Catarina với giá ưu đãi chỉ có 3.500.000đ - 4.000.000đ (thẩm mỹ hoàn hảo - độ bền tối ưu)

Hình ảnh có liên quan

DD Bio là răng sứ Zirconia không kim loại. Sử dụng Zirconia được sản xuất và sử dụng rộng rãi trên thế giới nhờ độ bền, khả năng tương hợp sinh học và tính thẩm mỹ cao. 

Các phục hình kim loại thường được chỉ định vì lý do chi phí. Tuy nhiên, các phục hình sườn kim loại thường có các nhược điểm sau: 

- Tính thẩm mỹ của mão/ sườn kim loại không giống răng tự nhiên

- Hiễu ứng đổ bóng kém tự nhiên bị chiếu sáng cường độ cao

- Thường bị ê buốt khi ăn uống các loại thực phẩm nóng/ lạnh do tính dẫn nhiệt của kim loại.

- Bệnh nhân dị ứng với phục hình

ƯU ĐIỂM CỦA BỌC RĂNG SỨ DD BIO:

- Có độ bền và độ kháng môn cao

- Có độ trong mờ và độ thẩm mỹ như răng tự nhiên

- Tương hợp sinh học trong môi trường răng - miệng

- Không xảy ra hiện tượng dị ứng hay đào thảy như kim loại

- Có độ trong mờ và độ phát quang tự nhiên giống răng thật

- Có thể dễ dàng gia công bằng công nghệ CAD/CAM tiên tiến đáp ứng được mọi yêu cầu cao về phục hình và cắn khớp học

- Không bị nút nẻ, ở vùng cạnh căn và mặt nhay

 

 

Liệu trình tại Nha khoa Catarina được thực hiện bài bản, cẩn thận, không gây đau buốt, nhanh chóng khắc phục các khuyết điểm của hàm răng ố vàng, xỉn màu hoặc răng bị thương tổn do sâu răng, gãy, vỡ… Giờ đây bạn sẽ tự tin khi sở hữu một hàm răng chắc khỏe và sáng bóng rạng ngời và đừng quên cách chăm sóc răng miệng đúng cách để duy trì độ trắng đẹp và nụ cười rạng rỡ.

 

Thông Tin Liên Hệ: 

NHA KHOA CATARINA

 Đường số 7 KDC City Land Center Hill, Phường 7, Q. Gò Vấp

Tel: 0909727002

Hotline: 0933152040

 

 

Tags: Nha Khoa Catarina ,Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI