Phòng Nha Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
8990
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Vạn Hạnh
Quang Trung, P.10, Gò Vấp

NHA KHOA VẠN HẠNH

 

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người.Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. Vì thế, hôm nay diachilamdep.net sẽ giới thiệu một địa chỉ nha khoa  giải quyết về các tình trạng về răng miệng uy tín tại Nha khoa Vạn Hạnh để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng.

Nha khoa Vạn Hạnh tọa lạc tại số 185 - 189 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ chăm sóc, điều trị an toàn, hiệu quả là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy với hệ thống máy móc điều trị tiên tiến cùng bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Nha khoa Vạn Hạnh luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng hiệu quả và an toàn nhất.

Nha khoa Vạn Hạnh còn có nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như: Phục hình răng sứ, Làm răng giả tháo lắp, Cạo vôi răng bằng máy siêu âm, Tẩy trắng răng, Cắm ghép Implant, Chỉnh hình răng hô, nám, lệch,... sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả mọi vấn đề về răng miệng.

 

TẨY TRẮNG RĂNG

Được xem là một trong những dịch vụ được cho là an toàn nhất bởi không sử dụng kim chích, không khoan, không dùng kìm... trọn gói dịch vụ tẩy trắng răng bằng đèn Plasma tại Nha khoa Vạn Hạnh với phương pháp làm trắng răng hiệu quả nhất hiện nay sẽ mang đến cho bạn sự tự tin trong giao tiếp, công việc và cuộc sống với nụ cười đẹp rạng ngời.

Kết quả hình ảnh cho tay trang rang

Trong quy trình tẩy trắng răng bằng đèn Plasma, bạn được bảo vệ bởi cặp mắt kính màu ngăn ngừa ánh sáng lan truyền. Vùng nướu quanh cổ răng được che chắn bởi lớp Blockout tránh sự tiếp xúc trực tiếp với thuốc tẩy. Niêm mạc nướu như môi má được bảo vệ bởi một loại gel của hãng GC có mùi thơm trái cây dễ chịu giúp cho niêm mạc nướu răng không bị khô trong suốt quy trình tẩy trắng.

CẮM GHÉP IMPLANT

Ngày nay y học càng lúc càng phát triển đã cho ra phương pháp cắm ghép implant tốt và tối ưu nhất cho những người bị mất răng. Răng khi làm bằng phương pháp này rất giống răng thật về hình dáng lẫn chức năng nhai.

Cắm ghép implant là một phương pháp công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị nha khoa răng miệng. Phương pháp cắm răng implant này giống như đang tạo một thân răng mới với chiếc răng, cầu răng hay răng giả được trồng lên thay thế cho chiếc răng bị mất. Chất cấy răng được làm từ hợp chất Titanium kết vào xương hàm để tạo thành một nền vững chắc cho việc thay răng mà không có ảnh hưởng gì tới cơ thể của bạn.

 
Những trụ răng implant mới cấy có phù hợp hay không thì phải còn phụ thuộc vào đặc tính của xương và răng. Vì vậy việc chụp phim (X-ray), máy rà CT từ các góc độ khác nhau của răng là điều cần thiết, để trước khi quyết định chọn loại nào cho việc cắm ghép implant nha khoa. Phương pháp cắm răng implant này giup bạn phục hình một cách hoàng hảo cho bất kỳ khu vực răng nào mà vẫn giữ được chức năng nhai như bạn đầu mà bạn không cần lo rớt sút ra như các phương pháp trồng răng giả trước đây.

 

RĂNG SỨ TITAN

Răng bị mất, sứt mẻ, mọc lệch lạc, mọc thưa... khiến bạn mất đi vẻ tự tin khi giao tiếp. Đừng lo lắng hãy đến Nha khoa Vạn Hạnh sử dụng gói dịch vụ trồng răng sứ Titan - Bảo hành 7 năm với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp khắc phục tình trạng răng bị mất, răng thưa, trả lại cho bạn hàm răng trắng đều cùng nụ cười tỏa sáng rạng ngời.

Kết quả hình ảnh cho RĂNG SỨ TITAN

Răng sứ Titan có ưu điểm của răng sứ tiêu chuẩn và mão răng không bị oxy hóa trong môi trường miệng và không bị tác động bởi dịch nước bọt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những chiếc răng chất lượng, chắc khỏe và vô cùng cứng cáp, thay thế những chiếc răng bị mất, răng gãy vỡ, răng sậm màu hoặc răng mọc không đúng vị trí, góp phần tăng sự tự tin và mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ.

BỌC RĂNG SỨ ZIRCONIA

Răng sứ zirconia được xem là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ hiệu quả nhất hiện nay, giúp che lấp những phần răng bị sứt mẻ, đem lại cho bạn một hàm răng hoàn chỉnh, đẹp tự nhiên.
Răng toàn sứ zirconia được làm từ chất liệu zirconia – đây được xem là bước đột phá mới đối với ngành nha khoa thẩm mỹ. Zirconia là chất liệu có độ cứng cao, màu sắc trắng tự nhiên nên tính thẩm mỹ vẫn đảm bảo khi chỉnh hình răng và khả năng chịu lực tốt nhất. Khi sử dụng răng sứ zirconia để chỉnh hình răng sẽ không xảy ra tình trạng đen viền nướu như răng sứ kim loại nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho bạn khi cười.

Kết quả hình ảnh cho RĂNG SỨ ZIRCONIA

 
Ưu điểm của răng sứ zirconia:

– Khả năng tương hợp sinh học cao; sau khi lắp răng được thay thế và cùi răng có độ chính xác nên trùng khít tối đa, thức ăn không bị rơi vào kẽ hở nên phòng tránh được các bệnh về răng miệng.

– Răng sứ zirconia có khả năng chịu lực nhai lớn nên bạn thoải mái lựa chọn những thức ăn cứng hay nóng…

– Thời gian tồn tại của răng sứ zirconia rất lâu nên bạn không phải lo lắng thay thế hay phải làm lại răng sứ.

BỌC RĂNG SỨ CERCON

Đối với răng sứ kim loại, lớp phủ sứ Ceramco3 có độ trắng và bóng mờ khá giống với răng thật tuy nhiên do khung sườn từ hợp kim nên khi ánh sáng chiếu qua vẫn có bóng mờ màu đen bên trong. Bọc răng sứ Cercon thì hoàn hoàn khắc phục được nhược điểm này với độ thấu quang y hệt như ngà răng thật, do đó bạn không thể phân biệt được bằng mắt thường đó là răng giả làm bằng sứ.

 

Ngoài độ bền chắc để đảm bảo chức năng ăn nhai trong thời gian dài, làm răng sứ Cercon còn có một trong những đặc tính nổi bật được đánh giá cao và được nhắc đến đầu tiên khi khách hàng tính đến một giải pháp vĩnh viễn, lâu dài để thay thế răng.

Nếu răng sinh lý thường xuyên phải đối mặt với các vấn đề như mòn mặt, xỉn màu, mảng bám và cao răng thì bọc sứ Cercon không chỉ không bị đổi màu, chống mòn mà còn chống bám nên hạn chế được tối đa tình trạng mảng bám và cao răng, bọc răng sứ Cercon sau khi được phục hình trên cung hàm có thể tồn tại được trong rất nhiều năm, thậm chí vĩnh viễn cùng cơ thể nếu bạn có cách chăm sóc răng miệng tốt.

Kết quả hình ảnh cho răng sứ Cercon

Nha khoa Vạn Hạnh sở hữu không gian khang trang, sạch sẽ và thoáng mát với các đồ dùng điều trị đã được khử trùng tuyệt đối là một trong những phòng nha uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa. Đặc biệt, Nha khoa Vạn Hạnh trang bị máy móc, cơ sở vật chất hiện đại cùng các phòng điều trị chức năng riêng biệt và chuyên biệt phù hợp với nhu cầu khám và chữa trị của từng khách hàng.

Nha khoa Vạn Hạnh với đội ngũ bác sĩ, tận tâm, trách nhiệm , trợ lý được đào tạo bài bản trong và ngoài nước có bề dày kinh nghiệm chuyên môn tốt, sẵn sàng tư vấn và chữa trị các vấn đề về răng miệng bằng tất cả tâm huyết để phục vụ bệnh nhân, góp phần xây dựng uy tín cho Nha Khoa Vạn Hạnh mạnh như ngày hôm nay.

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống, Nha khoa Vạn Hạnh cam kết mang đến cho quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Thông Tin Liên Hệ:

NHA KHOA VẠN HẠNH

 Quang Trung, P.10, Gò Vấp 

Tel: 0866833467 - 0932563562 ( Mr. Tuấn)

 

Tags: Phòng Nha Uy Tín Quận Gò Vấp , Nha Khoa Vạn Hạnh

TIN CÙNG LOẠI