Phòng Nha Uy Tín Quận Phú Nhuận

Lượt xem
7939
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016091902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA VIỆT
Đặng Văn Ngữ, P.10, Phú Nhuận

NHA KHOA VIỆT

 

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người.Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miêng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ… làm bạn mất tự tin. Vì thế, hôm nay diachilamdep.net  mang đến dịch vụ cạo vôi, đánh bóng (2 hàm) hoặc Trám răng thẩm mỹ bảo hành 3 tháng (1 răng) tại Nha Khoa Việt để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng.

*** GIẢM 20% TẤT CẢ DỊCH VỤ ***

 

 

Nha Khoa Việt tọa lạc tại 25A Đặng Văn Ngữ, P.10, Phú Nhuận trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ chăm sóc, điều trị an toàn, hiệu quả là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy với hệ thống máy móc điều trị tiên tiến cùng bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, nha khoa Việt luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng hiệu quả và an toàn nhất.

Nha Khoa Việt còn có nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như: nhổ răng, tẩy trắng răng, răng sứ Mỹ, răng sứ titan, chỉnh hình răng, đính kim cương trên răng… sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả mọi vấn đề về răng miệng.

Trồng răng sứ titan

Ngày nay, lĩnh vực trồng răng sứ – răng giả trong nha khoa thẩm mỹ đã có những bước phát triển vượt bậc có thể khắc phục tình trạng răng bị nứt, vỡ… khiến việc ăn uống của bạn trở nên khó khăn, còn ảnh hưởng đến tiêu chí thẩm mỹ răng miệng.

Tùy vào trường hợp và khuyết điểm của răng mà nha sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật trồng răng sứ phù hợp (cố định hoặc tháo lắp). Do đó, sự tư vấn của nha sĩ đóng vai trò định hướng quan trọng, giúp xác định đâu là phương pháp đảm bảo nhất để duy trì răng lâu dài.

Dịch vụ trồng răng sứ Titan  tại Nha Khoa Việt với giá ưu đãi giúp bạn khắc phục những khiếm khuyết của răng để phục hồi chức năng nhai và mang lại hàm răng chắc khỏe.

Trồng Răng Sứ

Sử dụng dịch vụ trám răng và cạo vôi răng Nha Khoa Việt bạn sẽ có cơ hội ngăn chặn những vấn đề xấu về răng miệng đồng thời cải thiện hiệu quả tình trạng răng sâu, răng ố vàng.

 

 

Các bước thực hiện cơ bản:

- Gây tê (nếu cần thiết)

- Làm sạch mảng bám, vụn thức ăn dính sâu trong răng

- Khoan để tạo hình xoang trám

- Chọn vật liệu trám thích hợp

- Trám răng.

Trám răng thẩm mỹ

Trám răng ( hàn răng) là một phương pháp dùng trong nha khoa để khôi phục lại hình dạng, chức năng của những chiếc răng sâu hoặc vỡ, mẻ về trạng thái ban đầu với đầy đủ các chức năng của một răng tự nhiên. Khi thực hiện trám răng cho bệnh nhân thì việc đầu tiên bác sĩ sẽ loại bỏ các nguyên nhân và làm sạch khu vực bị ảnh hưởng của răng bị sâu hoặc bệnh lý răng khác và lấp đầy khoảng trống với chất làm đầy chuyên dụng.

Trám răng tại Nha Khoa Việt giúp bạn cải thiện tình trạng răng trong các trường hợp sau:

- Sâu răng: dùng vật liệu trám để bịt kín lỗ sâu răng, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hoá chất tấn công, huỷ hoại tuỷ răng.

- Chấn thương: trong các tình huống tai nạn khiến cho răng gẫy hoặc vỡ thì vật liệu trám được sử dụng để tái tạo lại hình dáng ban đầu, đồng thời đảm bảo tốt chức năng nhai của răng.

- Mòn răng: ví dụ trong trường hợp đánh răng quá mạnh, dùng bàn chải lông cứng, khiến cho lớp men răng ở bề mặt cổ răng bị hao mòn đáng kể, lộ lớp ngà răng, khiến người bệnh rất nhạy cảm khi ăn uống đồ nóng hoặc lạnh. Khi đó người ta có thể trám vết mòn, bảo vệ lớp ngà răng.

- Nhu cầu thẩm mỹ: Trong trường hợp răng cửa có màu vàng, mất thẩm mỹ, có thể sử dụng chất trám răng có màu trắng để bao bọc bề mặt răng, làm cho răng trở nên trắng.

 

 

 

Cạo vôi, đánh bóng

Việc đánh răng đơn thuần hàng ngày sẽ không thể giúp bạn loại bỏ hết được những mảng bám sau khi ăn. Chúng sẽ có cơ hội phát triển thành vôi răng nếu không loại bỏ kịp thời và sẽ gây ra nhiều tác hại ảnh hưởng đến nướu răng. Và cạo vôi răng là biện pháp hữu hiệu giúp làm sạch các mảng bám lâu ngày tích tụ trên răng.  

Vôi răng chính là những mảng bám trên bề mặt răng miệng do các vụn thức ăn lâu ngày tạo thành, khi vôi răng hình thành nó được xem là nơi trú ẩn an toàn của các vi khuẩn. Ban đầu, khi vôi răng được hình thành thì sẽ có màu ngà như men răng và khó nhận biết, sau thời gian ăn uống thì vôi răng sẽ dày lên, axit trong nước bọt và axit có trong thực phẩm tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động chuyển hóa màu từ từ khiến vôi răng trở nên ố vàng và đen đi.

Dịch vụ cao vôi răng tại Nha Khoa Việt không hề sử dụng đến bất cứ loại thuốc nào, không gây ảnh hưởng đến bề mặt răng. Đầu tiên răng được làm sạch để loại bỏ mảng bám và vôi đã bám cứng bằng máy siêu âm với đầu Insert chuyên dùng. Sau đó là đến bước nha sĩ làm sạch phần chân răng nằm sâu dưới nướu. Cuối cùng một chổi đánh bóng và chất đánh bóng được sử dụng để làm bóng mặt trong cũng như mặt ngoài của răng. Mục đích của việc đánh bóng là làm mịn bề mặt răng, giúp ngăn cản, giảm thiểu sự tích lũy mảng bám trên răng.

 

Cùng với đó, Nha Khoa Việt sở hữu không gian khám bệnh sang trọng, tiện nghi sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình điều trị cũng như thời gian chờ đợi.

 

Thông Tin Liên Hệ:

NHA KHOA VIỆT

Tel: 0908855350 BS. Sơn

 

Tags: Nha Khoa Việt , Phòng Nha Uy Tín Quận Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI