Phòng Tập Yoga Quận Gò Vấp, Quận 12

Lượt xem
8656
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017101204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Yoga Ánh Bình Minh

TRUNG TÂM YOGA ÁNH BÌNH MINH

TRUNG TÂM YOGA ÁNH BÌNH MINH  –  ĐÀO TẠO YOGA CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP HCM

VỀ TRUNG TÂM YOGA ÁNH BÌNH MINH

Trung tâm yoga Ánh Bình Minh tọa lạc tai số Nguyễn Văn Công, Gò Vấp với hệ thống phòng tập thoáng mát, rộng rãi, yên tĩnh. Cơ sở vật chất hiện đại của các phòng tập đều có khả năng đáp ứng được số lượng lớn học viên trong một giờ học. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng giảng dạy, trung tâm luôn giới hạn số học viên trong một lớp học. Đặc biệt, chúng tôi tự tin là lựa chọn tốt nhất của khách hàng vì học phí của các khóa học hợp lí, có nhiều chương trình khuyến mãi và thẻ giảm giá cho các học viên đến học trực tiếp.

Đào Tạo Huấn Luyện Viên Yoga Đạt Chuẩn Quốc Tế, Thời Gian Linh Hoạt Cho Người Vùa Học Vừa Làm.

Học Phí Thấp Được Hổ Trợ Việc Làm, Được Bồi Dưỡng Chuyên Môn Theo Định Kỳ Lý Thuyết Và Thực Hành Nâng Cao.

Phương Pháp Tập Luyện Chất Lượng Cao:

- Yoga Hỗ Trợ Điều Trị Các Bệnh Mãn Tính

-  Yoga Tăng Cường Sức Khỏe

-  Yoga  Giảm Cân 

-  Yoga Trị Liệu

-  Yoga  Mẹ Bầu

-  Yoga  Trẻ Em 

- Yoga Denc

-  Yoga Nhiệp Điệu

- Yoga Nghệ Thuật 

Tất cả giáo trình tập luyện của các lớp đều được thiết kế với những kỹ thuật khoa học từ huấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đào tạo bài bản từ các trường thể dục thể thao, học viên không chỉ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt sau thời gian ngắn tập luyện mà luôn luôn vui vẻ, hứng khởi.

TRUNG TÂM YOGA ÁNH BÌNH MINH – ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VIÊN YOGA CHUYÊN NGHIỆP

Huấn luyện viên yoga ngày nay đã không còn xa lạ với nhiều người trong cuộc sống của chúng ta. Đây được xem là một trong các công việc vừa mang lại lợi ích cho sức khỏe, vừa kiếm được mức lương cực HOT. Vì thế, nghề đào tạo huấn luyện viên yoga tại TPHCM dần khẳng định tầm quan trọng của mình trong lòng chị em phụ nữ. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều trung tâm mở ra dịch vụ Đào tạo huấn luyện viên yoga,  Aerobic, Zumba,…nhưng chất lượng lại không tốt và không đảm bảo được việc làm cho các học viên. Đó cũng chính là lí do giải thích tại sao bạn nên “chọn mặt gửi vàng”, cân nhắc trung tâm uy tín để quá trình học tập thật sự đạt hiệu quả nhất.

Trung tâm yoga ÁNH BÌNH MINH từ lâu đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong lòng các học viên đã và đang học tập tại nơi đây. Trung tâm ÁNH BÌNH MINH được xem là một trong số những trung tâm thể dục thẩm mỹ có chất lượng tại Sài Gòn. Đặc biệt, HLV giàu kinh nghiệm cùng một môi trường học tập thân thiện,… Đến với ÁNH BÌNH MINH, bạn sẽ được đào tạo để trở thành HLV chuyên  nghiệp nhất và không còn cảm giác rụt rè, nhút nhát mà thay vào đó là sự thoải mái, tự tin về những khả năng của chính bản thân mình. HLV sẽ hướng dẫn bạn những bài tập từ cơ bản đến nâng cao từ dễ đến khó, giúp bạn nắm bài tốt hơn và từ đó có một quá trình tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất

Đào tạo huấn luyện viên yoga tại TPHCM tại Ánh Bình Minh, bạn sẽ được cấp bằng đạt chuẩn và có nhiều những cơ hội việc làm trên toàn quốc. Bạn đừng lầm tưởng nghề huấn luyện viên yoga sẽ có mức lương thấp. Thực tế cho thấy, huấn luyện viên sẽ có lương trung bình khoảng từ 10-20 triệu/tháng, hoạt động từ 3-5h/ngày. Không những thế, bạn còn được luyện tập thể thao mỗi ngày, vừa giúp cho sức khỏe dẻo dai, vừa có một thân hình săn chắc và quyến rũ.

Trung tâm luôn có các lớp học với số lượng học viên đông đảo, vì vậy có rất nhiều cơ hội dành cho các học viên theo học khóa học đào tạo huấn luyện viên có thể đứng lớp thực tập và nâng cao tay nghề của mình.

TRUNG TÂM YOGA ÁNH BÌNH MINH – ĐÀO TẠO MỌI ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Mọi học viên với các lứa tuổi thể trạng khác nhau đều có thể tham gia các lớp học phù hợp tại trung tâm chúng tôi.  Điểm đặc biệt của trung tâm chính là chú trọng tư vấn cho hội viên chi tiết về chế độ dinh dưỡng, tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý nhất cho thể trạng cá nhân. Chính điều này, nhiều chị em đã ngạc nhiên bởi sự hiệu quả trong việc thay đổi vóc dáng, sức khỏe sau khi tập luyện thời gian ngắn tại trung tâm.

Bạn lo sợ về một phòng tập quá nhiều học viên và không thể bắt kịp theo tiến độ của giáo trình ! Ánh Bình Minh sẽ mang đến cho các bạn một môi trường tập luyện thoải mái và hiệu quả nhất. Với những điểm mạnh mà chúng tôi vừa nói ở trên đủ đã khiến bạn chọn chúng tôi – trung tâm yoga Ánh Bình Minh  là nơi để cải thiện sức khỏe và thực hiện ước mơ trở thành HLV yoga của bạn chưa nào? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp thêm:

Thông Tin Liên Hệ:

TRUNG TÂM YOGA ÁNH BÌNH MINH

 

Tel: 0908042805 Ms. Diễm

 

Tags: Phòng Tập Yoga Quận Gò Vấp , Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

YOGA THẢO LINH - Đ/c: 23 Huỳnh Văn Một, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0982981426

Yoga Kỳ Đồng Quận 3

Yoga Kỳ Đồng Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG ✅ Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM ✅ Tel: 0939232526

Yoga Tiến Đạt Quận 3

Yoga Tiến Đạt Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG ✅ Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM ✅ Tel: 0939232526