Phun Thêu Chân Mày Mắt Môi Uy Tín Quận 8

Lượt xem
6342
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018042702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Thẩm Mỹ Nhật Minh
Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8

THẨM MỸ NHẬT MINH

 

Một gương mặt đẹp không thể thiếu đôi mày thanh tú, hài hòa với khuôn mặt cùng đôi môi hồng hào, quyến rũ. Tuy nhiên, không phải ai may mắn sinh ra cũng có được vẻ đẹp hoàn hảo này. Nhằm giúp chị em khắc phục các khuyết điểm trên khuôn mặt, THẨM MỸ NHẬT MINH với dịch vụ phun thêu mày, môi, mí bằng những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến, chỉ sau một liệu trình ngắn, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi chân mày đẹp tự nhiên cùng làn môi vô cùng gợi cảm. 

 

THẨM MỸ NHẬT MINH ra đời với sứ mệnh giúp phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp hơn. Đây là địa chỉ làm đẹp tin cậy dành cho mọi chị em. Với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp như: phun xăm - điêu khắc thẩm mỹ, chăm sóc da mặt, trị nám, trị mụn, tàn nhang... THẨM MỸ NHẬT MINH đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu cải thiện và duy trì nhan sắc cho chị em. THẨM MỸ NHẬT MINH áp dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến, mỹ phẩm cao cấp, liệu trình được thực hiện bài bản, nhờ vậy tất cả khách hàng đều cảm nhận được sự thay đổi tích cực về vẻ bề ngoài của mình sau khi được làm đẹp tại đây, giúp chị em lấy lại sự tự tin, quyến rũ.

 

Công nghệ phun thêu chân mày phù hợp với các khách hàng có chân mày thưa, nhạt, không có đầu hoặc thiếu đuôi chân mày. Công nghệ phun chân mày không xâm lấn vào da, không tiêm, không sưng, không đau, không chảy máu, rất an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Đặc biệt, THẨM MỸ NHẬT MINH sử dụng màu mực được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, không gây kích ứng, không đổi màu theo thời gian hay thời tiết. Giờ đây, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc trang điểm mà vẫn có được đôi mắt cực kỳ thu hút nhờ hàng chân mày sắc nét, cân đối và tôn lên những đường nét trên khuôn mặt. Nếu bạn đang có ý định "cơ cấu" lại đôi mày của mình để không tốn thời gian ngồi tô, vẽ mỗi sáng thì hãy đến THẨM MỸ NHẬT MINH tham khảo ngay nhé. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tại THẨM MỸ NHẬT MINH, mỗi bộ dụng cụ chỉ được sử dụng một lần duy nhất cho mỗi khách hàng để đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét.

Bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ phun môi để khắc phục tình trạng đôi môi thâm, xỉn màu, thô ráp, bong tróc, không ăn son... Công nghệ phun môi sẽ giúp tạo màu từ bên trong, giúp đôi môi bạn hồng hào, tươi tắn như môi em bé. Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó THẨM MỸ NHẬT MINH mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D,... Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. THẨM MỸ NHẬT MINH sử dụng hệ thống kim phun siêu mảnh và mềm mại kết hợp kỹ thuật phun đa điểm tác động nhẹ nhàng, chính xác trên bề mặt da môi, không gây đau rát hay tổn thương da. Bên cạnh đó, THẢM MỸ NHẬT MINH sử dụng màu mực từ dược liệu thiên nhiên có độ an toàn cao, bền màu và lên màu đẹp.

Phun xăm mí mắt là một hình thức thẩm mỹ thay thế giải pháp trang điểm truyền thống, giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và đẹp dài lâu. Hiện THẨM MỸ NHẬT MINH có các loại phun xăm mắt như: Phun mí mắt tự nhiên, phun mí mắt trên, phun mí Hàn Quốc, phun xăm mí mắt dưới, phun mí mở tròng mắt … Với công nghệ phun xăm mí mắt Hàn Quốc hiện đại ngày nay, đầu kim phun thêu chỉ tiếp xúc tới lớp thượng bì, không tác động sâu vào lớp hạ bì dưới da, không ảnh hưởng tới các đầu dây thần kinh cũng như thị lực, bởi vậy chị em có thể yên tâm thực hiện phương pháp làm đẹp này. 

Không phải ai cũng may mắn có được làn da đẹp từ khi sinh ra và nếu may mắn có được điều ấy thì càng khó khăn hơn trong việc duy trì, giữ gìn được vẻ đẹp ấy lâu dài. Hay bạn đang trong tình trạng gương mặt đầy mụn khiến bạn khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp? Nếu bạn đang gặp phải vấn đề về cấu trúc da như da bị mụn, sạm, nám, tàn nhang đã thử qua nhiều phương pháp và mỹ phẩm mà vẫn không cải thiện được nhiều thì cũng đừng mất niềm tin bạn nhé. Với các liệu trình đặc trị mụn, nám, tàn nhang kết hợp với các dòng mỹ phẩm cao cấp THẨM MỸ NHẬT MINH cam kết hiệu quả ngay liệu trình đầu tiên, trả lại cho bạn làn da mịn màng, sáng đẹp, sạch mụn. Các liệu trình tại đây đảm bảo vệ sinh, không lây nhiễm, các thiết bị đều được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ. 

 

Thời gian là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến da bạn xuống cấp. Bước sang tuổi 30, làn da căng bóng, mịn màng ngày nào của bạn từ từ trở nên nhăn nheo, chảy xệ, thâm sạm, đen, nám... Lúc này đây, bạn cần đến những liệu trình trẻ hóa da chuyên nghiệp tại các spa mới mong giữ lại nét thanh xuân rạng ngời trên gương mặt. Và THẨM MỸ NHẬT MINH là nền tảng công nghệ chăm sóc da “thần thánh” giúp tái tạo làn da trắng mịn như da em bé, duy trì sức sống tươi trẻ cho da bạn. Chăm sóc sắc đẹp là điều cần thiết, nhưng hãy là người thông thái khi chọn nơi chăm sóc các bạn nhé. 

 

Nhằm mang đến “một nét đẹp Việt, một phong cách Việt” cho quý khách hàng, THẨM MỸ NHẬT MINH luôn chú trọng vào việc đầu tư các trang thiết bị và máy móc tân tiến, hiện đại, đồng thời cập nhật các gói liệu trình tiên tiến nhất. Ngoài ra, THẨM MỸ NHẬT MINH còn ghi điểm dễ dàng nhờ vào không gian sang trọng, lịch sự, hệ thống phòng ốc khang trang, yên tĩnh, nhằm tạo cảm giác thư thái, dễ chịu tối đa cho bất kỳ ai đến trị liệu tại đây.

 

Bên cạnh đó, THẨM MỸ NHẬT MINH còn cung cấp các dòng mỹ phẩm của Hàn Quốc, Pháp để chăm sóc toàn diện cho chị em phụ nữ. Sở hữu làn da trắng sáng mịn màng là ước muốn không hồi kết của phái đẹp, nhưng nếu không hành động mà chỉ dừng lại ở "muốn" thì không thể thay đổi được, ngay từ bây giờ hãy trân quý bản thân mình hơn phái đẹp nhé!

 

THẨM MỸ NHẬT MINH

Đ/c: Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8 

Tel: 0949850759 - 0913679124

 

Tags: Thẩm Mỹ Nhật Minh , Phun Thêu Chân Mày Mắt Môi Uy Tín Quận 8

TIN CÙNG LOẠI