Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh

Lượt xem
7176
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010504
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh
Trần Phú, P. 8, Quận 5

PHUN THÊU ĐIÊU KHẮC AN NHIÊN – BEAUTY CA SỸ TÚ ANH

 

Nước chảy thì đá mòn, nhan sắc sẽ phai tàn theo năm tháng, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh tự hào giúp quý khách hàng giữ được vẻ đẹp còn mãi với thời gian. Đến với Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh không chỉ đơn thuần để thư giãn, cân bằng sức khỏe mà còn được tu bổ lại nhan sắc với nhiều dịch vụ, giá cả hợp túi tiền.

Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên là đứa con tinh thần của Ca Sỹ Tú Anh khi lần đầu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh được chính chủ nhân chăm chút từ tổng thể đến từng chi tiết nhỏ. Đến vơi An Nhiên Spa thì khách hàng sẽ được chính Ca Sỹ Tú Anh trực tiếp tư vấn tận tình cho khách, ngoài hoạt động nghệ thuật ca hát và kinh nghiệm Làm Đẹp cho bản thân, thì chị còn mang vẻ đẹp đến cho mọi người giúp khách hàng đẹp hơn hài lòng hơn, sẽ giúp các chị em luôn tự tin và rạng rỡ với gương mặt hoàn hão của mình

Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh khách hàng sẽ hài lòng với những công nghệ làm đẹp mới nhất còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, tại Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh có đa dạng các dịch vụ như: Điêu Khắc Mày 3d - 6d - 8d, Phun Môi Phủ Bóng - Collagen, Phun Viền Mí Eye-line, Điêu Khắc Chân Mày Nam, Phun - Thêu - Chạm Hạt.... Với những loại mỹ phẩm cao chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn. 

Từ xa xưa, đôi chân mày đã là một trong những chuẩn mực để đánh giá vẻ đẹp của người con gái. Đây là một đường nét quan trọng tạo nên sự hài hòa, xinh đẹp trên tổng thể khuôn mặt của mỗi người. Không những thế, theo thuật tướng số hình dáng, đường nét và màu sắc lông mày thể hiện tính cách và vận mệnh của con người. Hãy cải thiện đôi lông mày để sở hữu chân mày đẹp tự nhiên, thanh tú cùng dịch vụ Điêu khắc chân mày 3d - 6d - 8d hiện đại nhất cải thiện dáng mày khiếm khuyết tại Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh

Hiện nay không chỉ những phụ nữ trung niên mong muốn tân trang lại nhan sắc, mà các cô gái trẻ cũng tìm tới các phương pháp thẩm mỹ lông mày để làm đẹp và thay đổi vận mệnh của mình. Có rất nhiều các phương pháp làm đẹp lông mày để chị em lựa chọn từ phun xăm, thêu đến nối, cấy… Trong đó, điêu khắc lông mày là phương pháp mới nhất đang được ưa chuộng.

 

Điêu khắc chân mày 3d - 6d - 8d là một công nghệ mới với kỹ thuật tỉ mỉ giúp tạo nên những lông màu tự nhiên không có khung bao quanh, có thể khắc xen vào giữa lông mày thật để tạo nên một bộ lông mày tự nhiên hơn. Các kỹ thuật viên của Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh sẽ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật. Từng sợi lông được tạo tỉ mỉ, theo đường nét của một sợi lông mày thật, phần đầu hơi to, nhạt, phần giữa thon nhỏ, đậm và phần đuôi sắc nhọn đậm nét nhưng chuốt cong.

Ưu điểm lớn nhất của điêu khắc chân mày  3d - 6d - 8d là mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên gần giống như bộ lông mày thật. Phương pháp này rất thích hợp cho những người có bộ chân mày quá thưa, hoặc do lỗi phải cắt bỏ toàn bộ hay một phần lông mày. Đặc biệt rất phù hợp với những khách hàng có tuổi. Bên cạnh đó, trang thiết bị sử dụng đơn giản, các dụng cụ được khử trùng triệt để không gây ra  việc lây nhiễm các bệnh cho khách hàng. Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh còn kết hợp ủ tê đảm bảo 100% không đau. Các kỹ thuật viên tại đây đều được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề cao nên động tác rất nhẹ nhàng, lưỡi dao chỉ khắc khẩy nhẹ trên da, kiểm soát được độ nông sâu nên không làm tổn thương nhiều bề mặt da, ít gây chảy máu nên ít gây biến đổi màu mực về sau.

Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh sử dụng màu mực thảo dược được nhập từ Châu Âu an toàn với sức khoẻ, không gây kích ứng, không đổi màu theo thời gian hay thời tiết, với chuyên viên kỹ thuật bằng cấp quốc tế. Giờ đây, bạn không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc trang điểm mà vẫn có được đôi mắt cực kỳ thu hút nhờ hàng chân mày sắc nét, cân đối và tôn lên những đường nét trên khuôn mặt.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng và phong phú của chị em, phun môi bằng công nghệ collagen là một giải pháp tạo dáng môi đẹp hoàn hảo từ hình dạng đến màu sắc. Đây là một công nghệ mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa phun xăm thẩm mỹ và các hạt tinh thể pha lê Collagen. Khi các tinh thể được đưa vào môi sẽ phát huy tác dụng dưỡng ẩm, tạo màu môi, đôi môi sẽ được trẻ hóa từ sâu bên trong. Chính vì vậy, sau khi thực hiện phun môi xong, bạn sẽ sở hữu một bờ môi tươi mới, căng mọng quyến rũ và hạn chế tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài.

Kết quả hình ảnh cho Phun Môi Phủ Bóng - Collagen

Bạn cũng có thể lựa chọn dịch vụ Phun Môi Phủ Bóng - Collagen để khắc phục tình trạng đôi môi thâm, xỉn màu, thô ráp, bong tróc, không ăn son... Công nghệ Phun Môi Phủ Bóng - Collagen sẽ giúp tạo màu từ bên trong, giúp đôi môi bạn hồng hào, tươi tắn như môi em bé. Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh sử dụng hệ thống kim phun siêu mảnh và mềm mại kết hợp kỹ thuật phun đa điểm tác động nhẹ nhàng, chính xác trên bề mặt da môi, không gây đau rát hay tổn thương da. Bên cạnh đó, spa cũng sử dụng màu mực được bào chế từ dược liệu thiên nhiên có độ an toàn cao, bền màu và lên màu đẹp. Với phương pháp Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh, chị em sẽ có được đôi môi hồng hào, tươi tắn chỉ trong chốc lát.

Ưu điểm của công nghệ phun môi Collagen tại Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh

An toàn tuyệt đối: Mỗi khách hàng sẽ có 1 bộ dụng cụ phun xăm riêng biệt nhằm tránh những trường hợp lây nhiễm bệnh do sử dụng chung hoặc vô trùng không cẩn thận. Mực phun môi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu uy tín và được chiết xuất 100% từ tự nhiên nên không gây dị ứng hay phản ứng phụ. Hơn nữa, sau khi thực hiện phun môi công nghệ collagen màu môi lên cực chuẩn, độ bền cao.

Đôi môi căng mọng, mền mịn: Công nghệ phun môi collagen là cách sử dụng các hạt tinh thể pha lê collagen cấy vào môi nhẹ nhàng. Những hạt tinh thể này sẽ được thẩm thấu sâu từ đó dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mịn và làm môi căng mọng quyến rũ hơn. Phương pháp thẩm mỹ môi này sẽ hạn chế tối đa tình trạng khô môi do sử dụng son lâu năm hoặc các phương pháp xăm cũ.

Màu môi đẹp tự nhiên và rất thời thượng: Khác biệt hoàn toàn với màu mực phun xăm thông thường, với công nghệ collagen có màu xăm đẹp thời thượng và đa dạng với hơn chục sắc màu. Như vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc ứng ý hoặc chuyên viên sẽ tư vấn màu môi phù hợp nhất cho bạn.

Nhanh chóng, không sưng, không đau.

Hình ảnh có liên quan

Quy trình phun môi Collagen tại Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh

- Tư vấn dịch vụ phun môi.

- Khử trùng và sát khuẩn vùng môi.

- Tiêm tê vùng môi.

- Tiến hành phun môi công nghệ Collagen.

 

Chăm sóc sau khi phun môi Collagen tại Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh

Tránh tiếp xúc môi với nước trong  3-5 ngày đầu.

Không nên ăn những thực phẩm có màu và chất kích thích.

Hạn chế tối đa những tiếp xúc vào môi.

Không đánh răng và nên vệ sinh răng miệng với nước muối loãng trong 3 ngày đầu.

Không được tự ý bóc vảy mà để chúng bong tự nhiên.

phun moi7

 Với câu nói "Người đàn bà mà không biết làm đẹp thì chỉ giống như thửa ruộng khô cằn" vì thế bạn phải biết làm đẹp cho chính mình, Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ nhân viên với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Hãy để chúng tôi chăm chút cho vẻ đẹp của ban!

Thông Tin Liên Hệ:

PHUN THÊU ĐIÊU KHẮC AN NHIÊN – BEAUTY CA SỸ TÚ ANH

 

Tel: 0903393344 Ms. Anh

 

Tags: Phun Thêu Điêu Khắc An Nhiên – Beauty Ca Sỹ Tú Anh

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168