Phun Xăm, Điêu Khắc Mày, Môi, Mí Đẹp Quận 12

Lượt xem
6515
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018091803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Diệp Phi
HT13, KP.3, P.Hiệp Thành, Quận 12

SPA DIỆP PHI

 

Với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, Spa Diệp Phi luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Spa Diệp Phi cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp như: phun xăm thẩm mỹ mày, môi, mí, điều trị mụn, nám, tàn nhang, chăm sóc, tạo mẫu tóc... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

 

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Spa Diệp Phi vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống, mang đến cho khách hàng các công nghệ phun xăm hiện đại cho các đôi mày gặp nhiều khuyết điểm: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre, Điêu Khắc Chân Mày - PhiBrows, Điêu khắc chân mày Châu Âu - Microblading Eyebrows, Microblading and Shading..

 

Ưu điểm của phun xăm tại Spa Diệp Phi thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng..

 

Với việc lạm dụng son, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Spa Diệp Phi mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc...

 

 

 

Công nghệ phun môi Châu Âu đang rất được ưa chuộng tại Spa Diệp Phi, không chỉ giúp chị em khắc phục được tình trạng môi thâm, xỉn màu mà còn có thể hiệu chỉnh độ dày của môi sao cho hài hòa nhất, giúp môi có độ căng bóng đầy sức sống, tôn được làn da và màu tóc, giúp đôi môi trở nên gợi cảm, đầy quyến rũ. 

 

 

Tùy thuộc độ tuổi, màu da và sở thích của khách hàng, Spa Diệp Phi sẽ tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu thẩm mỹ của chị em. Spa Diệp Phi với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn. 

 

 

Môi nhợt nhạt, không đều màu: Spa Diệp Phi sẽ lựa chọn màu môi tươi tắn, giúp đôi môi căng mịn, tươi trẻ lấp lánh ánh pha lê. Môi quá mỏng: Spa Diệp Phi tìm cách “ăn gian” độ dày của môi bằng việc mở rộng cánh môi, tạo hình viền môi và thực hiện phun màu môi đã chọn giúp đôi môi quyến rũ hơn. Môi quá dày: Spa Diệp Phi lấn màu môi vào bên trong giúp đôi môi trông gọn hơn. Đường viền môi không rõ: Spa Diệp Phi tạo hình viền môi rõ nét và phun màu môi mới.

 

 

 

Mụn là bệnh lý xuất hiện ngoài da ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ. Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ Laser tại Spa Diệp Phi là giải pháp trị mụn tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

 

Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, công nghệ Laser còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm.

 

Với mong muốn giúp khách hàng "lột xác" với một kiểu tóc mới mẻ, hiện đại, Spa Diệp Phi với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

Spa Diệp Phi cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,..

 

 

Spa Diệp Phi hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal, Prosse, By - Fama.. để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa.

 

Đối với Spa Diệp Phi một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà Spa Diệp Phi muốn hướng tới. 

 

Dưới bàn tay tài hoa của Diệp Phi, dù lựa chọn uốn, duỗi hay nhuộm thì rời khỏi Spa Diệp Phi bạn cũng không khỏi hài lòng về sự thay đổi tích cực trên gương mặt mình nhờ mái tóc mới mang lại.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Spa Diệp Phi vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất!

SPA DIỆP PHI

 HT13, KP.3, P.Hiệp Thành, Quận 12

Tel: 0971224767

 

Tags: Phun Xăm , Điêu Khắc Mày , Môi , Mí Đẹp Quận 12

TIN CÙNG LOẠI