Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Quận 11

Lượt xem
6803
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

YLANG SPA
Lạc Long Quân, P.10, Quận 11

 

Khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu một đôi căng mọng, một đôi mày thanh tú thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm để vĩnh viễn sở hữu một bờ môi gợi cảm. YLANG Spa mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt, đôi mày nhiều khuyết điểm trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun xăm hiện đại nhất. 

YLANG Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: phun xăm mày, môi, mí, làm hồng nhủ hoa, nối mi, tắm trắng, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn, nám, triệt lông, massage thư giản,... sẽ đáp ứng trọn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng vẻ đẹp lâu dài của phái đẹp. YLANG Spa đảm bảo làn da, nét đẹp của bạn là trách nhiệm của spa.

Vượt lên trên các kĩ thuật phun xăm thẩm mỹ truyền thống, YLANG Spa có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày 6D, phun mày tán bột Ombre, Điêu khắc chân mày Châu Âu.. Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Ưu điểm của phun xăm mày tại YLANG Spa thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng.

Sớm tiếp nhận và áp dụng thành công những kỹ thuật hiện đại, cùng với mắt thẩm mỹ đầy tinh tế, YLANG Spa giúp rất nhiều khách hàng sở hữu được làn mi cong vút, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn, để từ đó tôn lên vẻ đẹp sang trọng và không kém phần tự nhiên.

YLANG Spa nối mi với 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

YLANG Spa tin rằng trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự xinh đẹp riêng của mình. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của YLANG Spa là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. Tất cả những gì mà tập thể YLANG Spa đang cố gắng làm là thay đổi tư duy của khách hàng về làm đẹp an toàn ở Việt Nam.

Bạn đang có vấn đề về mụn, YLANG Spa chính là điều bạn cần! Mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc, với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, YLANG Spa mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nhờ đó, việc loại bỏ hoàn toàn những nốt mụn đáng ghét giờ đây đã không còn là chuyện quá khó khăn khăn hay tốn nhiều thời gian công sức.

Đặt yếu tố hiệu quả và an toàn lên hàng đầu, những dịch vụ làm đẹp tại YLANG Spa được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo qua trường lớp chuyên sâu về thẩm mỹ. Bên cạnh đó là sự đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, các máy móc, trang thiết bị với công nghệ tiên tiến, an toàn đều được YLANG Spa cập nhật thường xuyên.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên YLANG Spa luôn chăm sóc, tư vấn nhiệt tình trước và sau quá trình làm đẹp để khách hàng luôn giữ được nét tươi tắn, thu hút mọi ánh nhìn. Điều đó góp phần giúp YLANG Spa giữ chân nhiều thế hệ khách hàng trong suốt thời gian qua. 

Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào làm đẹp trong số muôn vàn spa mọc lên như nấm? Vậy hãy đến ngay với YLANG Spa để đi tìm câu trả lời cho cái đẹp các bạn nhé!

YLANG SPA

 Lạc Long Quân, P.10, Quận 11

Tel: 0902770007 - 0899766655

 

Tags: Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Quận 11 , YLANG Spa

TIN CÙNG LOẠI