Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
7022
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hương Beauty
Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình

HƯƠNG BEAUTY

 

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muổn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Hương Beauty bằng tình yêu, tích lũy vốn kinh nghiệm qua nhiều năm tự tin thực hiện sứ mệnh làm đẹp cho chị em phụ nữ. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, đôi môi thâm xỉn, nhợt nhạt? Hương Beauty sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Tọa lạc tại số   Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình, Hương Beauty cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ mày môi, mí, nối mi, make up, đào tạo học viên,.. nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho phái đẹp.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Hương Beauty là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm, không được như mong muốn. Xuất phát từ nhu cầu sở hữu một làn môi mọng đỏ, xinh đẹp, những cặp mày phù hợp với khuôn mặt mà không tốn công trang điểm của đông đảo bạn gái, Hương Beauty luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất, đến với Hương Beauty bạn yên tâm rằng mình không bao giờ bị lỗi thời. 

Tại Hương Beauty có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc công nghệ Châu Âu, phun mày tán bột Ombre,.. Kỹ thuật điêu khắc này không chỉ điêu khắc sợi chân mày nhuyễn và thật mà còn giúp bạn sở hữu đôi chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt. 

Kỹ thuật Điêu Khắc 3D Full Shading sợi tự nhiên tại Hương Beauty được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Thụy Sỹ sau đó sẽ khắc từng sợi bằng tay thật tỉ mỉ đúng shape lông mày, đan xen với lông mày thật tạo độ tự nhiên nhất. Các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi lông mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

Phun mày tản bột Ombre hiện đang là trào lưu “HOT” nhất trong lĩnh vực làm đẹp của chị em. Kỹ thuật tản bột Ombre mang đến cho khách hàng cảm giác giống đôi lông mày thật vì các hạt màu đều và mịn như thật.

Bên cạnh đó, Hương Beauty còn thường xuyên cập nhật những công nghệ hiện đại trên thế giới, tránh việc sử dụng công nghệ cũ, lỗi thời bởi lẽ đối với điêu khắc chân mày thì công nghệ làm đẹp chưa bao giờ ngừng thay đổi, chắc chắn sẽ luôn tiên tiến hơn, hiện đại hơn. Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, Hương Beauty đảm bảo sẽ mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài hoàn hảo, cân đối hài hòa các đường nét trên khuôn mặt và hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương da.

Phun xăm mí mắt là một hình thức thẩm mỹ thay thế giải pháp trang điểm truyền thống, giống như vẽ viền mi mắt bằng kẻ chì mang lại một vẻ đẹp tự nhiên, không xâm lấn và đẹp dài lâu. Hiện Hương Beauty có các loại phun xăm mắt như: Phun mí mắt tự nhiên, phun mí mắt trên, phun mí Hàn Quốc, phun xăm mí mắt dưới, phun mí mở tròng mắt,..

Với công nghệ phun xăm mí mắt Hàn Quốc hiện đại ngày nay, đầu kim phun thêu chỉ tiếp xúc tới lớp thượng bì, không tác động sâu vào lớp hạ bì dưới da, không ảnh hưởng tới các đầu dây thần kinh cũng như thị lực, bởi vậy chị em có thể yên tâm thực hiện phương pháp làm đẹp này. 

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, tại Hương Beauty ​từng tác phẩm sau khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Không chỉ vậy, mực phun thêu tại  tự nhiên, màu lên đều vẽ đẹp, không phai và hoàn toàn thân thiện với da, kể cả làn da nhạy cảm.

Bờ môi căng mộng và gợi cảm luôn là niềm khao khát của chị em phụ nữ, làn môi còn là yếu tố tăng thêm nét gợi cảm khi chị em phụ nữ sở hữu làn môi tông màu bóng mịn tự nhiên, quyến rũ mà không cần đến son. 

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Hương Beauty mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc...

Ưu điểm vượt trội của phương pháp  này là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này.  Ngoài ra, phun xăm môi còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc, vì màu môi ảnh hưởng nhiều đến sắc diện toàn khuôn mặt.

Bên cạnh những chuẩn mực của cặp mắt đẹp như: to tròn, rõ mí thì đôi hàng mi cong, dài cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên sức hút và chiều sâu cho "cửa sổ tâm hồn". Nối mi là phuong pháp tạo hiệu ứng hoàn hảo cho đôi mắt.

Hương Beauty hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Hương Beauty sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. 

Hương Beauty áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

Ngoài ra, Hương Beauty còn được yêu thích bởi nghệ thuật trang điểm. Bạn dễ dàng sở hữu nét thanh tú, tự nhiên qua bàn tay khéo léo của Hương Beauty. Rời khỏi salon chắc chắn mang lại cho bạn sự mới mẻ, quyến rủ tinh tế.

 

Bên cạnh đó,Hương Beauty còn nhận đào tạo học viên phun xăm nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Hương Beauty sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Tại đây có các lớp từ cơ bản đến nâng cao, ngoài ra còn có khóa học cấp tốc cho học viên ở xa. 

Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Hương Beauty rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn còn đang lăn tăn về lựa chọn nào để thay đổi 1 công việc khác thì hãy tham khảo thêm 1 ngành nghề đang rất "hot" này nhé!

HƯƠNG BEAUTY

 Nguyễn Phúc Chu, P.15, Q.Tân Bình

Tel: 0902621649

 

Tags: Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399