Phun Xăm Thẩm Mỹ, Nối Mi Đẹp Quận 3

Lượt xem
8272
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018010801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sol Beauty
Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3

 

Đôi mắt, bờ môi là những điểm trên gương mặt để lại ấn tượng đầu tiên cho người đối diện. Thế những, không phải ai cũng sở hữu đôi mắt rạng ngời, biết nói hay đôi môi hồng hào, tươi tắn. Chính vì vậy, dịch vụ phun thêu lông mày, môi pha lê sử dụng màu mực của Châu Âu tại Sol Beauty sẽ là một giải pháp giúp chị em phụ nữ khắc phục khuyết điểm của mắt, môi, từ đó tự tin, cuốn hút hơn.

Sol Beauty sở hữu không gian sang trọng, rộng rãi và được đầu tư các trang thiết bị, máy móc làm đẹp hiện đại giúp khách hàng được thư giãn thoải mái và tận hưởng các dịch vụ làm đẹp tốt nhất. Sol Beauty còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Sol Beauty với nhiều dịch vụ:  Điêu khắc lông mày nam - nữ, Điêu khắc kết hợp phun Ombre, Phun mày Shading, Phun mày Ombre Châu Âu, Phun mí mở tròng, Phun mí Châu Âu , Phun môi phủ bóng Collagen, Phun mí mở tròng, Phun mí Châu Âu , Nối mi sợi tự nhiên không rụng mi,.. sẽ giúp các chị em luôn tự tin và rạng rỡ với gương mặt hoàn hảo của mình.

PHUN XĂM THẨM MỸ

Sở hữu đôi chân mày cân đối, quyến rũ là mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào.Tuy nhiên, không phải ai cũng có được vẻ đẹp toàn diện. Nhiều người kém may mắn khi phải sở hữu đôi lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt vô hồn luôn khát khao có được vẻ đẹp hoàn mỹ. 

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao từ xăm cổ điển tới hiện đại, luôn đi tiên phong trong việc cập nhật các ứng dụng nhanh nhất các công nghệ phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, mang đến cho chị em nhiều lựa chọn phù hợp với đa dạng các kĩ thuật phun xăm thời thượng và cá tính.

Kỹ thuật phun thêu tự nhiên, tiên tiến nhất bằng công nghệ mới đã được Sol Beauty áp dụng rất thành công trong việc mang lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất cho chị em phụ nữ. Công nghệ sử dụng màu phun nhập từ nước ngoài…với chất lượng màu đẹp tự nhiên với những tông màu phù hợp với làn da châu Á. Trước khi phun bạn sẽ được thử màu kỹ lưỡng, quá trình làm tuyệt đối vô trùng với thuốc tê  không sưng không đau.

Phương pháp điêu khắc chân mày, công nghệ 3D mới nhất tại Sol Beauty cam kết tạo ra đường lông mày đẹp hoàn hảo cũng như ánh nhìn đầy quyến rũ cho phái nữ. Đây là liệu trình được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với gương mặt và sở thích của từng người. Đồng thời, đôi mắt của bạn gái cũng trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Sol Beauty chỉ sử dụng mực xăm nhập khẩu Châu Âu , khó bay màu, và cực kỳ an toàn với da

Với Dịch vụ phun xăm, với đội ngũ nhân viên tại Sol Beauty bạn sẽ dễ dàng sở hữu những đường nét tự nhiên nhất với làn môi căng mọng gợi cảm, đường lông mày mềm mại mọi lúc mọi nơi mà không cần bất cứ lớp trang điểm nào. Bên cạnh đó, các chị em không phải lo lắng về thời gian nghỉ dưỡng vì kỹ thuật phun thêu bằng công nghệ mới không sưng, không đau, không làm ảnh hưởng hay cản trở công việc, cuộc sống.

Đến với Sol Beauty, bạn hãy hoàn toàn an tâm vì:

- Được tư vấn kỹ và chọn mẫu trước khi phun.

- Dụng cụ vô trùng riêng biệt, đặc biệt làm tự nhiên cho giới văn phòng, học sinh sinh viên…

- Bảo đảm không đổi màu, lâu phai.

- Làm xong đẹp ngay không phải nghỉ học, nghỉ làm.

Với công nghệ phun môi mới nhất kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 15 phút cho làn môi thường, 30 phút cho làn môi thâm lướt nhẹ trên bề da, Sol Beauty sẽ tạo cho khách hàng làn môi với tông màu bóng mịn tự nhiên quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

Với bề dày kinh nghiệm của các kỹ thuật viên tại Sol Beauty bạn hoàn toàn có thể an tâm, mỗi cặp lông mày, đôi mắt, làn môi của bạn đều được kiểm tra, thiết kế trước khi làm. Mọi khuôn hình đẹp đến từng chi tiết và đạt đến tính nghệ thuật cao.

NỐI MI AN TOÀN NHẬT BẢN

Đối với những người có làn mi mỏng, ngắn hay quá nhạt màu mà không muốn dán mi giả, chuốt mascara thường xuyên thì phương pháp nối mi là “phao cứu trợ” đắc lực nhất. Để sở hữu hàng mi dài cong vút giúp đôi mắt trông đẹp hơn, quyến rũ hơn, nổi bật hơn giữa chốn đông người, đến Sol Beauty trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp: Mi Classic, Mi 2in1, Mi thiên thần, Mi búp bê, Mi mắt mèo con.

Sol Beauty áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối từ 3 - 4 tuần, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa. Sol Beauty cam kết không nặng mi, sợi mi tự nhiên, chắc chắn

 

Luôn đi đầu về cập nhật công nghệ tốt nhất thế giới, sử dụng sản phẩm làm đẹp chuyên nghiệp và cải tiến nhất, Sol Beauty tự hào giới thiệu tới tất cả khách hàng mình gói nối mi Công nghệ Nhật

Mi được Sol Beauty sử dụng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, sợi mi được làm từ len chồn (mink wool) và lông thỏ tự nhiên (Minklashes / Rabbitlashes) phủ màng collagen nên vô cùng mềm mịn, nhẹ như tơ, nối mà như không nối vậy. 

Keo mà Sol Beauty sử dụng cũng là dòng keo Nhật cao cấp nhập khẩu từ Nhật về! Kĩ thuật nối mi 1-1 với 5 style mi từ classic tới volume cho khách hàng lưa chọn! Do đó, khách hàng không bao giờ bị lo mi nặng mắt, rụng mi thật hay bất chứ vđ gì cả! Tự tin nối mi và mi thật vẫn mọc dài đều chắc khoẻ bình thường! Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ của Sol Beauty nhé!

Sắp sang năm mới rồi! Nào hãy sỡ hữu một cặp chân mày đẹp phong thủy mà không cần phải mất thời gian kẻ, vẽ chân mày mỗi ngảy, ghé ngay Sol Beauty để sở hữu ngay cặp chân mày thời thượng, một cặp mi thêm quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn ngay nào các bạn ơi!

Thông Tin Liên Hệ:

SOL BEAUTY

 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3

Tel: 0983396959

Hotline: 0988869666

 

Tags: Sol Beauty , Phun Xăm Thẩm Mỹ , Nối Mi Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI