Phun Xăm Thẩm Mỹ, Tiểu Phẫu Thẩm Mỹ Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
5830
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020062901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

FLOWER BEAUTY & SPA
Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú

FLOWER BEAUTY & SPA

 

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu làm đẹp của mọi người của tăng lên. Đáp ứng thực tế đó, Flower Beauty Spa ra đời. Flower Beauty Spa luôn quan niệm rằng, thẩm mỹ là một nhu cầu chính đáng, bên cạnh vẻ đẹp tâm hồn thì vẻ đẹp bên ngoài cũng cực kỳ quan trọng, vì “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp cho mình". Đến với Flower Beauty SpaFlower Beauty Spa giới thiệu đến quý khách hàng gói dịch vụ làm đẹp như: Phun Xăm Thẩm Mỹ, Tiểu Phẫu Thẩm Mỹ, Massage Body uy tín và giá thành phải chăng. Bên cạnh đó, spa còn sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp Dermalogica và mỹ phẩm Hàn Quốc trong quá trình điều trị, góp phần mang lại hiệu quả làm đẹp tối ưu nhất.

Flower Beauty Spa tọa lạc tại Kiot 06 Chung Cư 377  Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú - Vị trí nằm ở tầng trệt chung cư 377 Tân Hương, không gian được thiết kế tinh tế với những gam màu tươi sáng mang đến sự gần gũi và yên bình cho khách hàng đến với Flower Beauty Spa. Tiếng nhạc du dương, cùng với hương thơm thoảng thoảng nhẹ nhàng lan tỏa, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho một ngày dài mệt mỏi.

Từ khi mới thành lập cho đến nay, Flower Beauty Spa luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu và khẳng định vị thế trên thị trường nhờ những yếu tố sau:

Đa dạng loại hình dịch vụ 

Hiểu rõ nhu cầu thẩm mỹ là mong muốn chung mọi chị em phụ nữ. Vì thế, thẩm mỹ viện cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ nhằm mang đến một hình thể hoàn hảo nhất cho mỗi cá nhân. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm tất cả các dịch vụ từ giảm cân,điều trị da cho đến phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng,… 

Nếu cảm thấy bản thân có bất kì nhược điểm nào, bạn chỉ cần đến với thẩm mỹ viện là có thể giải quyết vấn đề nhanh gọn. Có thể nói, Flower Beauty Spa ra đời đã nhanh chóng và kịp thời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi người trên địa bàn cũng như vùng lân cận. 

Đội ngũ Chuyên gia, Bác sĩ tay nghề cao

Trong lĩnh vực thẩm mỹ, yếu tố quan trọng làm nên sự khác biệt giữa các cơ sở chính là đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên. Tại Flower Beauty Spa, đội ngũ chuyên gia, các bác sĩ và kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản, hiểu biết chuyên môn sâu rộng. 

Một khi lựa chọn dịch vụ tại đây, bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra tình trạng trước rồi lên liệu trình phù hợp. Với những dịch phẫu thuật thẩm mỹ hay tiểu phẫu, trung tâm luôn đề cao vấn đề an toàn lên hàng đầu. Do đó, nếu muốn giảm béo, hút mỡ, cắt mí,… bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào tay nghề chất lượng của đội ngũ nhân viên tại Flower Beauty Spa.

Trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao

Bên cạnh, yếu tố nhân lực thì Flower Beauty Spa còn đầu tư vào các trang thiết bị, máy móc với công nghệ cao và hiện đại. Trong đó, những công nghệ tân tiến được thẩm mỹ viện ứng dụng phải nói đến công nghệ ánh sáng laser, công nghệ quang xung Nano, công nghệ tế bào gốc,… 

Tất cả những công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp tiên tiến được thẩm mỹ viện áp dụng đảm bảo độ an toàn, hiệu quả cao và rút ngắn thời gian điều trị. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn sẽ có được diện mạo hoàn hảo, như ý mà không cần bận tâm đến việc lộ vết thẩm mỹ như những cơ sở kém chất lượng trên thị trường.

Phong cách phục vụ tận tâm chuyên nghiệp

Phong cách phục vụ của Flower Beauty Spa luôn nhận được đánh giá cao từ nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ. Bởi, mỗi một khách hàng đến với thẩm mỹ viện luôn nhận  được sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo từ các kỹ thuật viên cho đến Bác sĩ, Chuyên gia thẩm mỹ. Bên cạnh đó, đến với Flower Beauty Spa bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ làm đẹp với một phong cách riêng biệt trong không gian sang

Với những ưu điểm và lợi thế trên, Flower Beauty Spa là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại khu vực Đông Nam nước ta. Chọn Flower Beauty Spa làm điểm đến bạn không chỉ nhận được hiệu quả từ dịch vụ tiêu chuẩn thẩm mỹ Hàn Quốc mà còn trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Quan trọng hơn, cơ sở luôn cam kết về kết quả và dịch vụ bảo hành.

Đây chính là yếu tố khiến nhiều người an tâm và gửi trọn niềm tin tại đây. Có thể nới, hội tụ đầy đủ những yếu tố của một cơ sở uy tín, chất lượng. Với những giá trị mà trung tâm đã và đang mang đến cho mọi người thì đây xứng đáng là điểm đến dành cho bạn.

Giảm 20% cho các dịch vụ: Face, Massage, Gội, Nails

Giảm 10% cho dịch vụ thẩm mỹ

* Dịch vụ Phun Xăm ở Flower Beauty Spa Uy tín và chất lượng, Ưu điểm của phun xăm thẩm mỹ tại Flower Beauty Spa:

+ Màu sắc đẹp tự nhiên, không đổi màu, không giống lối xăm xưa cũ.

+ Tạo điểm nhấn nổi bật với những đường nét hoàn chỉnh trên khuôn mặt.

+ Giúp bạn tự tin khi không trang điểm, không mất thời gian vẽ, tránh lem.

+ Che sẹo, xoá sạch vết thâm, trang điểm che đi khiếm khuyết trên cơ thể.

Với bề dày kinh nghiệm của các kỹ thuật viên tại Flower Beauty Spa, mỗi cặp lông mày, đôi mắt, làn môi của bạn đều được kiểm tra, thiết kế trước khi làm. Mọi khuôn hình đẹp đến từng chi tiết và đạt đến tính nghệ thuật cao.

Dịch vụ tiểu phẩu thẩm mỹ ở đây quý khách vô cùng yên tâm bởi Flower Beauty Spa tự hào là một trong số ít đơn vị có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong ngành thẩm mỹ. Với những cơ sở như spa nhỏ, lẻ người thực hiện nâng mũi, cắt mí,…cho bạn có thể chỉ là một chuyên viên, kỹ thuật viên mới học nghề. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sự an toàn và kết quả thẩm mỹ của bạn, cho dù là tiểu phẫu đơn giản hay đại phẫu thì cũng đòi hỏi yêu cầu cao về mặt kỹ thuật, sự chính xác tuyệt đối. Do vậy, sự thành công của một ca phẫu thuật thẩm mỹ phụ thuộc rất nhiều vào người thực hiện, Flower Beauty Spa có đội ngũ bác sỹ uy tín và rất giỏi.

Massage giải toả mọi mỏi mệt của cơ thể, hãy lấy lại năng lượng tràn trề với dịch vụ Massage Body và Massage chân - Tặng Đắp mặt nạ Collagen tại Flower Beauty Spa. Dịch vụ không những giúp giải toả căng thẳng, mệt mỏi của cơ thể mà còn giúp Quý khách trẻ trung hơn cả vẻ ngoài lẫn tinh thần.

Massage body (massage toàn thân) là liệu trình massage sử dụng phối kết hợp 8 kỹ thuật: bấm huyệt, đấm lắc, cuộn da, chà xát, véo, kéo, đẩy nhằm tạo ra những rung động lên cơ thể, đánh thức nguồn năng lượng và xua tan mệt mỏi. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên còn sử dụng kết hợp với những viên đá nóng để tác động đến các huyệt đạo và tạo nên cảm giác thăng hoa, hưng phấn.

Massage foot (massage bàn chân) sử dụng các kỹ thuật bấm huyệt tác động vào vùng bàn chân, có tác dụng giảm đau, xoa dịu căng thẳng, hồi phục thể lực, đem đến sự thoải mái cho toàn cơ thể.

 

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

FLOWER BEAUTY & SPA

  Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú

Tel: 0966387878 - 0939485773

 

Tags: Phun Xăm Thẩm Mỹ , Tiểu Phẫu Thẩm Mỹ Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi