Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 8

Lượt xem
10255
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017042702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THẢO VÕ BEAUTY
Tạ Quang Bửu - P.5 - Quận 8

THẢO VÕ BEAUTY

Xuất phát từ sự kém tự tin bởi một số khiếm khuyết trên khuôn mặt, với mong muốn tìm ra phương pháp giúp khuôn mặt trở nên hoàn hảo và quyến rũ hơn, Thảo Võ Beauty bằng tình yêu và sức trẻ, tích lũy vốn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tự tin thực hiện sứ mệnh kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ. 

Tọa lạc tại số  Tạ Quang Bửu - P.5 - Quận 8, Chung Cư Giai Việt , Thảo Võ Beauty chuyên các dịch vụ làm đẹp như: phun xăm thẩm mỹ mày, môi. Khách hàng sử dụng dịch vụ tại spa chúng tôi là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm không được như mong muốn. Đáp ứng nhu cầu sở hữu một làn môi mọng đỏ, xinh đẹp, những cặp mày phù hợp với khuôn mặt mà không tốn công trang điểm của đông đảo bạn gái, chúng tôi luôn trao dồi, cập nhật những xu hướng mới nhất, đến với chúng tôi bạn yên tâm rằng mình không bao giờ bị lỗi thời. 

Làm nên sức hấp dẫn của ánh nhìn không chỉ có đôi mắt to tròn, long lanh, mà còn ở cả cặp lông mày cân đối, rõ nét. 100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun xăm lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun xăm lông mày đẹp tự nhiên tại Thảo Võ Beauty.

 

Phun xăm mày tại Thảo Võ Beauty gồm nhiều hình thức đa dạng như: Điêu khắc chân mày Châu Âu - Microblading Eyebrows, Microblading and Shading,... Mỗi phương pháp có những ưu điểm khác nhau trong việc khắc phục tình trạng dáng lông mày thiếu nét, nhạt màu, vẹo lệch không cân đối. 

Kỹ thuật Điêu Khắc Chân Mày - Microblading sợi tự nhiên được đo form chuẩn tỉ lệ vàng bằng app với mực nhập trực tiếp từ Đức dưới bàn tay tài hoa của chính chủ spa - Thảo Võ các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu một đôi mày cân đối, rõ nét, hài hòa với tổng thể đường nét trên khuôn mặt. 

Ưu điểm của phun xăm mày tại Thảo Võ Beauty thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng.

Đôi môi chính là nét đẹp gợi cảm tuyệt vời của người phụ nữ. Một bờ môi xinh tươi, màu môi tươi tắn rạng rỡ và có tỷ lệ hợp lý sẽ nhấn mạnh nét đẹp cho gương mặt. Tuy vậy, không phải ai cũng được phú cho bờ môi đẹp và tiêu chuẩn. Từ đó, phụ nữ luôn ưu ái tô điểm nó bằng những màu son khác nhau. Nhưng việc lạm dụng son gây ra rất nhiều tác hại cho bờ môi của bạn: xỉn màu, thâm sạm gây nhợt nhạt mất sức sống.

Và khi việc trang điểm không đủ để sở hữu một đôi căng mọng thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ. Phun môi pha lê, Phun môi 3D, Phun môi tế bào gốc – Đó là những công nghệ phun xăm môi đa dạng và đang rất được ưa chuộng tại spa chúng tôi.Tùy thuộc độ tuổi, màu da và sở thích của khách hàng, chính Thảo Võ - chủ spa sẽ là người tư vấn màu mực phun môi phù hợp nhất, đảm bảo chuẩn màu và đáp ứng tuyệt đối nhu cầu thẩm mỹ của chị em.

 

Thảo Võ Beauty với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, từng tác phẩm qua bàn tay của Thảo Võ khi hoàn thành đều chuẩn mực đến từng đường nét. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và nhẹ nhàng tại không gian thẩm mỹ vô cùng thoải mái. 

THẢO VÕ BEAUTY

Đ/c:  Tạ Quang Bửu - P.5 - Quận 8 

Tel: 0937907666

 

Tags: Spa Thẩm Mỹ Tại Nhà Thuý Dinh ,Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Tại Nhà Quận 8

TIN CÙNG LOẠI