Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Thủ Đức

Lượt xem
6853
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018120502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HƯƠNG BEAUTY
Đường Số 2, KP.3, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức

HƯƠNG BEAUTY

 

Khách đến spa đọc pass "Hương Beauty 102" được giảm ngay 300k cho dịch vụ phun xăm

Với vô số những địa điểm làm đẹp trên thị trường, chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn nơi nào uy tín, chất lượng để gửi gắm nhan sắc và sức khỏe của mình. Hương Beauty là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn! Với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp, Hương Beauty khẳng định được đẳng cấp cũng như sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực phun xăm.

 

 

Đảm nhận chuyên môn cho spa là Ms.Trần Thị Lan Hương – chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn và thực hiện đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao nhất. Đối với Hương Beauty, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc. Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Hương Beauty là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó.

 

 

Với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, spa luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. Hương Beauty cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp như: Điêu khắc mày 3D - 6D, phun mày tạo hạt - tán chì, phun mí cánh bướm, gội đầu dưỡng sinh, phun môi tế bào gốc collagen,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

 

Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ là một trong những liệu trình mà Hương Beauty tự hào nhất và tự tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng một diện mạo mới với đường nét hài hòa, cân đối. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến Hương Beauty để kết thúc các vấn đề về đôi mày nhợt nhạt thiếu sức sống của mình. Hương Beauty sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn bạn đẹp nhưng đẹp với phương pháp an toàn. 

Ưu điểm khi phun xăm thẩm mỹ tại Hương Beauty thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng.

Khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu một đôi căng mọng thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ. Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Hương Beauty mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi 3D, phun môi tế bào gốc...

Với quy trình đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, Hương Beauty đảm bảo sẽ mang đến cho phái đẹp một vẻ ngoài hoàn hảo, cân đối hài hòa các đường nét trên khuôn mặt và hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, tổn thương da.

 

Không chỉ góp phần tôn vinh nét đẹp Việt, Hương Beauty còn muốn lan tỏa những điều tốt đẹp cho cộng đồng, hỗ trợ các bạn trẻ vững vàng nền tảng, nắm bắt cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong tương lai với các khóa học làm đẹp chuyên nghiệp. Tham gia các lớp đào tạo tại Hương Beauty, học viên sẽ có nhiều cơ hội tốt: Học phí cực ưu đãi, Được hướng dẫn thực hành trên người thật, Học viên được cấp bằng sau khóa học và 100% học viên ra trường đều có việc làm ổn định.

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Hương Beauty mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Hương Beauty được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực làm đẹp cho khuôn mặt cũng như cách thức để duy trì vẻ đẹp thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline để được tư vấn miễn phí.

 

HƯƠNG BEAUTY

 

Tel: 0908369802

 

Tags: Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Thủ Đức , Hương Beauty , điêu khắc mày 3d - 6d , phun mày tạo hạt - tán chì , phun mí cánh bướm , gội đầu dưỡng sinh , phun môi tế bào gốc collagen , đào tạo phun xăm thẩm mỹ miễn phí

TIN CÙNG LOẠI