Phun Xăm Thẩm Mỹ , Nối Mi Uy Tín Quận 2

Lượt xem
10142
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017062002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Daily Spa

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ:

* Phun này tản bột 1.290k

* Phun môi pha Lê 1.990k

* Phun mí mắt nai 790k

* Trị môi thâm 2.590k

* Điêu khắc 2.990k

* Nối mi 100k

* Dịch vụ spa  500k

 

Một trong những điểm nhấn thu hút trên gương mặt bạn gái, đó chính là đôi mày, đôi môi và ánh mắt. Bởi thế khi make up, các chi tiết này thường được chăm chút rất kỹ càng, tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, hiệu quả của chì kẻ hay môi son đều không thể kéo dài lâu, khiến bạn mất đi ít nhiều sự tự tin khi giao tiếp. Với phun xăm thẩm mỹ, bạn cũng không còn nỗi sợ các đường nét trên khuôn mặt sẽ mất đi sau khi cởi bỏ lớp trang điểm nữa, thay vào đó là tự tin khoe mặt mộc với nét đẹp tự nhiên/ Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với Beauty Daily Spa sẽ giúp các chị em luôn tự tin và rạng rỡ với gương mặt hoàn hảo của mình. Chắc chắn đây sẽ là bí quyết để bạn không cần phải nhờ vả đến mỹ phẩm hay công nghệ make up mà vẫn sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, cuốn hút.

Phun Thêu Điêu Khắc Mày - Mí - Môi Tại Beauty Daily Spa 

Hiện nay có nhiều cách làm đẹp lông mày nhưng một trong số đó là phương pháp phun tán bột lông mày (hay tán bột lông mày) đang rất được nhiều chị em yêu thích tại Beauty Daily Spa vì sự tự nhiên của đôi lông mày do phương pháp này mang lại. Phun tán bột lông mày nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác.

 

 

 

 

Dáng chân mày ngang tán bột phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt, đồng thời sở hữu hàng chân mày dáng ngang giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật của mình.

Chân mày ngang hàn quốc cũng có rất nhiều kiểu khác nhau, bạn nên nhờ đến các chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp giúp bạn cân chỉnh dáng mày và tạo dáng mày ngang đẹp, phù hợp với khuôn mặt và sở thích của bạn.

 

Hiện tại dáng chân mày ngang tán bột có 2 kiểu, tùy theo khuôn mặt sẽ có cách tạo dáng khác nhau: dáng mày ngang to bản và dáng mày ngang thanh thoát.Là công nghệ sử dụng màu bột được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên kết hợp cùng dung dịch siêu dính cùng kim siêu nhỏ.

Phương pháp Phun thêu điêu khắc mày tại Beauty Daily Spa cam kết tạo ra đường lông mày đẹp hoàn hảo cũng như ánh nhìn đầy quyến rũ cho phái nữ. Đây là liệu trình được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với gương mặt và sở thích của từng người. Đồng thời, đôi mắt của bạn gái cũng trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Beauty Daily Spa chỉ sử dụng mực xăm nhập khẩu, khó bay màu, và cực kỳ an toàn với da.

Để phun thêu chân mày đẹp cần sự tỉ mỉ của chuyên viên phun thêu trong từng mũi kim nét thêu và chất liệu màu mực phun thêu mực thêu là chất lượng tốt, độ bền cao nên hiệu quả duy trì lâu dài. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với kinh nghiệm và bàn tay khéo léo của các chuyên viên làm đẹp tại Beauty Daily Spa.

Với công nghệ phun môi pha lê mới nhất kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 45 phút cho làn môi thường, 60 phút cho làn môi thâm lướt nhẹ trên bề da, Beauty Daily Spa sẽ tạo cho khách hàng làn môi với tông màu bóng mịn tự nhiên quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

 

 

 

Nối Mi Tại Beauty Daily Spa

Beauty Daily Spa gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Beauty Daily Spa sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Beauty Daily Spa áp dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc mới nhất, luôn cập nhật những kiểu mi Hot nhất hiện nay cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, kỹ thuật tân tiến nhất tại Beauty Daily Spa. Và làm việc với tiêu chí 3 KHÔNG: KHÔNG cay mắt, cộm, ngứa và khó chịu, KHÔNG lộ chân keo, chân keo mướt, KHÔNG ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật! Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

Tọa lạc tại số : 205 Lương Định Của, P. Bình An, Quận 2 (căn 5 lầu 6, chung cư Bình Minh), Beauty Daily Spa được mọi người biết đến là một spa cao cấp và là một trong những spa có uy tín tại TP.HCM. Với đầy đủ cơ sở vật chất cùng những trang thiết bị hiện đại,Beauty Daily Spa sẽ mang đến cho khách hàng hiệu quả điều trị cao nhất. Beauty Daily Spa mang đến cho khách hàng chất lượng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất. Spa đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như: Điều Trị Mụn, Phun Xăm, Nối Mi, Massage, Chăm Sóc Da Mặt,...

 

Đến với Beauty Daily Spa, bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sắc đẹp trong không gian, đầy đủ tiện nghi với những công nghệ làm đẹp hiện đại, tối tân nhất. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình, chu đáo ở đây chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất, tuyệt vời dưới bàn tay chăm sóc cẩn trọng của đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp…

 

 

Tel: 0938124146

 

 

Tags: Beauty Daily Spa ,Phun Xăm Thẩm Mỹ , Nối Mi Uy Tín Quận 2

TIN CÙNG LOẠI