Quỳnh Giao Spa Chuyên Trị Mụn Nám Tàn Nhang Đồi Thâm Sẹo Hiệu Quả Quận 12, Hóc Môn, Cũ Chi.

Lượt xem
8992
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018081801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA QUỲNH GIAO
Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12

SPA QUỲNH GIAO

 

Chào các bạn, tôi là NGUYỄN NGỌC GIAO. Người sáng lập QUỲNH GIAO SPA. Tôi luôn mong muốn đem lại cho KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH sự TỰ TIN có LÀN DA KHỎE ĐẸP sạch mụn. QUỲNH GIAO SPA CHUYÊN TRỊ MỤN, Nám, Tàn Nhang, Đồi mồi, THÂM, SẸO, LÃO HÓA DA.

TÔI MONG MUỐN GIÚP BẠN CÓ làn da khỏe mạnh tươi trẻ mịn màng theo thời gian MÀ ÍT TỐN KÉM CHI PHÍ VÀ HẠN CHẾ ĐƯỢC RỦI RO TRONG KHI ĐI LÀM ĐẸP điều trị CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA, là SỨ MỆNH TÔI ĐÃ CHỌN.

 

Vì Giao cũng đã từng bị mụn, nên rất hiểu cái cảm giác khó chịu ấy, khi mặt bị mụn, và các vấn đề da khác như thâm, Nám, TÀN NHANG Sẹo rỗ, LÃO HÓA DA SỚM DO BỆNH LÝ TRONG CƠ THỂ.

 

MẶC DÙ GIAO LÀM NGHỀ LÀM ĐẸP mà da của Giao không đẹp là cả một áp lực lớn cho công việc của mình  mỗi khi đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè, gặp khách hàng hay đồng nghiệp, Giao rất mất tự tin và ngại ngùng. Cho nên Giao quyết tâm tìm giải pháp HỌC TẬP ỨNG DỤNG VÀ CỨU CHỮA cho chính làn da của mình theo từng giai đoạn và đó cũng là cái duyên để Giao có sự nghiệp hôm nay.

 

Trong suốt thời gian Giao bị mụn từ năm 16 tuổi, Giao đi rất nhiều nơi để điều trị, sử dụng rất nhiều loại mỹ phẩm trị mụn. Mãi đến năm 26  tuổi thì Giao mới tìm được liệu pháp chăm sóc da và cách điều trị mụn tốt nhất. Từ năm 26 tuổi đến 30 tuổi Giao mất 4 năm để phục hồi lại da bình thường. 

 

Cũng chính là thời gian đi học nghề chữa trị cho chính làn da của mình. Từ 30 tuổi đến 43 tuổi trao giá trị cho khách hàng và học viên. Thấm thoát cũng gần 20 năm trăn trở với các vấn đề da TÌM TÒI HỌC HỎI ỨNG DỤNG THÀNH CÔNG liệu pháp điều TRỊ MỤN Nám, Tàn Nhang, ĐỒI mồi, THÂM, SẸO, LÃO HÓA DA, CHO CHÍNH MÌNH VÀ KHÁCH HÀNG.

HỘI GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH TRAO TẶNG BẰNG KHEN CÓ CÔNG CỐNG HIẾN CHO NGÀNH CHĂM SÓC DA.

Vì vậy, Giao TRI ÂN VỚI NGHỀ CƠ DUYÊN GIÚP TÔI CÓ ĐƯỢC SỰ NGHIỆP như hôm nay, nên tôi luôn mong muốn sẽ chia sẻ lại cho tất cả mọi người liệu pháp điều TRỊ MỤN Nám, Tàn Nhang, Đồi mồi, THÂM, SẸO, LÃO HÓA DA HIỆU QUẢ giúp được nhiều người thoát khỏi nỗi lo về mụn các vấn đề da Nám, Tàn Nhang, đồi mồi, THÂM, SẸO, LÃO HÓA DA triền miên, đã mất nhiều thời gian tiền bạc điều trị mà không khỏi hoặc khỏi rồi tái lại. 

 

TRONG QUÁ TRÌNH LÀM NGHỀ Giao gặp nhiều người bị mụn, NÁM, TÀN NHANG, ĐỒI MỒI. LÃO HÓA DA TRỊ SAI CÁCH ĐỂ LẠI DI CHỨNG NẶNG NỀ RỒI MỚI TÌM ĐẾN GẶP GIAO nên cảm thấy xót xa vì hình ảnh da xấu của mình ngày xưa gợi về nên mình quyết tâm muốn giúp khách hàng thoát khỏi nỗi khổ đó.

 

Tôi quyết tâm giúp cho các chủ spa mở spa ra mà trị mụn và các vấn đề da bị hư cho khách hàng không cần phải thử nghiệm quá nhiều loại sản phẩm đầu tư nhiều công nghệ đắt tiền mà không hiệu quả như Giao trước đây tìm đủ mọi cách trị mụn, Nám, Tàn Nhang, đồi mồi, THÂM, SẸO, LÃO HÓA DA.

 

CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ giúp cho các chủ spa mở spa

CHUYÊN trị mụn và các vấn đề DA HƯ TỔN.

Có khi “TIỀN MẤT TẬT MANG” mà không hiệu quả mà còn làm tổn hại làn da KHÁCH HÀNG. KHÔNG CÓ BÍ QUYẾT VÀ KINH NGHIỆM SẼ  khó khắc phục khi đã bị hư tổn nặng do điều trị sai cách HOẶC DO QUÁ CHẬM TRỄ KHÔNG ĐIỀU TRỊ SỚM.

 

Đến với QUỲNH GIAO SPA với hơn 13 năm kinh nghiệm ĐIỀU TRỊ CÁC VẤN ĐỀ CHUYÊN CHO DA MẶT, bạn sẽ an tâm với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, dày dặn kỹ năng, kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ chuẩn y khoa. Có Bác Sĩ cùng kết hợp chuyên môn trong điều trị da TẠI Quỳnh Giao Spa nữa nên an toàn hiệu quả AN TOÀN chuẩn y khoa trong điều trị.

 

Cùng với niềm đam mê tâm huyết yêu nghề, tôi yêu quý và biết ơn khách hàng và mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hiệu quả nhất.

 

Cám ơn bạn đã đọc bài viết này!

Kính chúc tất cả quý khách hàng và bạn luôn có một SỨC KHỎE TỐT. TINH THẦN AN VUI, làn da khỏe, đẹp YÊU ĐỜI nhé!.

 

Vì tôi yêu mến bạn! Vì bạn  quan tâm đến Quỳnh Giao spa mới đọc bài đến đây nên mình rất vui được muốn gặp bạn, 1 lần để hiểu được mong muốn của bạn vậy mình gửi TẶNG BẠN 1 phiếu LIỆU TRÌNH CHĂM SÓC ĐẶC BIỆT PHỤC HỒI DA CHUYÊN SÂU, bạn trải nghiệm trước nhé!

 

HÃY ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN MÃ KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT NGAY HÔM NAY NHÉ!

 

 

LIỆU TRÌNH LÀM ĐẸP DA CHUYÊN SÂU 

 

LIỆU TRÌNH LÀM ĐẸP DA CƠ BẢN 250.000Đ

MUA 1 DỊCH VỤ ĐƯỢC TẶNG 1 DỊCH VỤ CÙNG LOẠI HAY DỊCH VỤ KHÁC MÀ BẠN MONG MUỐN ĐƯỢC CẢI THIỆN VẤN ĐỀ DA 

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY. CHỈ ƯU TIÊN DÀNH CHO KHÁCH CÓ ĐẶT HẸN TRƯỚC 

Đặt lịch - Tư vấn Miễn Phí - ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI HÔM NAY  NHÉ!

 

Tel: 0986523968 Cô Giao

 

Tags: 1 , Spa Điều Trị Mụn , Nám , Tàn Nhang Hiệu Quả Quận 12 , Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI