ROSEMARY SPA

Lượt xem
12094
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014051422
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ROSEMARY SPA
Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3

ROSEMARY SPA

 

 

 

Nằm tại khu trung tâm quận 3, ROSEMARY SPA nổi bật với lối trang trí đơn giản nhưng bắt mắt và gần gũi với thiên nhiên. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong không gian tươi mát, thư thái và hoàn toàn yên tĩnh.
 
 
Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, ROSEMARY SPA luôn chú trọng đầu tư vào hệ thống phòng ốc, cơ sở vật chất khang trang, cùng các thiết bị máy móc hiện đại.
 
ROSEMARY SPA có rất nhiều dịch vụ hoàn hảo khác cho bạn lựa chọn, tiêu biểu như: 
- Chăm sóc da , chăm sóc toàn thân
-
,… chắc chắn sẽ khiến bạn thấy hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ tại đây.
 
Đặc biệt, đến với ROSEMARY SPA bạn sẽ được chăm sóc bởi các dòng mỹ phẩm cao cấp, chuyên nghiệp như Dermalogica (Mỹ), Lo'vite (Pháp), Derma'Medream (Thụy Sĩ), là cam kết chắn chắn về mặt chất lượng và hiệu quả mang lại. Không gian sang trọng, hiện đại ở B&Y Spa sẽ đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, thư thái.
 
Với sự tư vấn, thăm khám và trình bày cụ thể của các chuyên gia về da, ROSEMARY SPA giúp bạn hiểu rõ về làn da của mình để có thể chọn được dịch vụ phù hợp, tiết kiệm tốt nhất cho chi phí. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phục vụ chuyên nghiệp, vui vẻ cũng sẽ khiến bạn thực sự hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả tại ROSEMARY SPA.
 
 
 
Đội ngũ tư vấn viên luôn mong muốn đem đến những lời khuyên thiết thực nhất, giúp bạn vừa cải thiện được vẻ đẹp của mình mà lại không tốn quá nhiều chi phí.
 
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0912100353 Ms Viên

 

 

Tags: rosemary spa , spa quận 3 , spa uy tín quận 3 , spa giá rẻ quận 3 , spa uy tín tp.hcm

TIN CÙNG LOẠI