RUBY NAILS & SPA - Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 3

Lượt xem
6022
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019071101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

RUBY NAILS & SPA
Trương Định, P.9, Quận 3

RUBY NAILS & SPA 

 Trương Định, P.9, Quận 3 

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình có bàn tay đẹp, mịn màng và móng tay, móng chân cũng đóng vai trò tôn lên vẻ đẹp mềm mại đó. Đến với Ruby Nails & Spa, chúng tôi sẽ giúp bạn trang điểm cho đôi bàn tay của các bạn thêm phần xinh đẹp với họa tiết từ nét vẽ nghệ thuật của những cánh hoa hồng, hoa mai điểm xuyến với những hạt pha lê long lanh, trên nền nước sơn móng bóng bảy và không kém phần sang trọng.

Tọa lạc tại số 80 Trương Định, P.9, Quận 3, Ruby Nails & Spa được biết đến là một trong những tiệm làm nail uy tín và chất lượng hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng. Sở hữu không gian thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, dụng cụ làm đẹp được sát trùng bằng máy kỹ càng đem lại sự an tâm cho khách hàng trước khi dử dụng.

Vẫn trung thành với phong cách trẻ trung và sáng tạo, những sản phẩm được Ruby Nails & Spa tạo nên gây ấn tượng từ màu sắc đến hoa văn họa tiết và ''bắt mắt - nổi bật - tinh tế'' đó chính là những cụm từ có thể mô tả một cách chính xác nhất. Từng móng tay, móng chân của bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận, tỉ mỉ với niềm đam mê và khả năng sáng tạo bất tận của đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết.

Ruby Nails & Spa luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo. Với việc sở hữu nhiều màu sơn đẹp, độc đáo, chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều lựa chọn trong việc trang hoàng cho bộ móng của mình. Bên cạnh đó, tiệm luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại, giá cả lại hợp lý nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây. 

Chắt lọc và kết hợp hài hòa giữa những phương pháp hiện đại và truyền thống trong việc trị liệu cơ thể hiện nay, Ruby Nails & Spa là nơi dẫn đầu về các dịch vụ thư giản bằng thảo dược và thiên nhiên, đem đến cho bạn những trải nghiệm thư giãn nhất về cả tinh thần và thể chất cho mọi khách hàng.

Cơ thể bạn có những dấu hiệu như: mệt mỏi, đau nhức chân tay,... hay làn da bị chảy xệ, kém săn chắc... Vậy thì đã đến lúc bạn cần lắng nghe những dấu hiệu của cơ thể và làn da để tìm cho mình những phương pháp chăm sóc đặc biệt nhất. 

 

Đến với liệu trình này bạn sẽ được các chuyên viên tại Ruby Nails & Spa nhẹ nhàng massage đầu, vai, cổ, tay và chân... thư giãn toàn thân với nguyên liệu thiên nhiên củ gừng ( rượu gừng ), sả, chanh, quế...Các động tác massage nhẹ nhàng cũng như xoa bóp bấm huyệt sẽ giúp tác động đến cơ thể, bạn sẽ cảm thấy các cơ được giãn ra, đỡ nhức mỏi, căng cứng, đau buốt, nhất là ở xương sống, cổ, vai và các đốt ngón tay… Một cảm giác dễ chịu lan ra toàn bộ cơ thể, những căng thẳng mệt mỏi dường như tan biến hết, tinh thần trở nên phấn chấn, lạc quan và thoải mái hơn.

Đặc biệt, khi massage được kết hợp với những giọt tinh dầu với hương thơm nồng ấm, thoang thoảng, bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn thoải mái nhất, giúp bạn giảm stress và lấy lại nguồn năng lượng mới.

Gội đầu tại các Spa ngày nay đã không còn xa lạ gì với chị em thậm chí cả các đấng mày râu. Thậm chí việc gội đầu ở tiệm ngày càng trở nên khá phổ biến vì ngoài việc gội đầu chúng ta còn được massage cho da đầu, cho tóc, được thư giãn hoàn toàn .

Và Ruby Nails & Spa sẽ biến hoá tất cả yếu tố trên thành sự thật. Hãy để cơ thế bạn nghỉ ngơi và tinh thần thật sự thoải mái !
Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt tại Ruby Nails & Spa!!!

RUBY NAILS & SPA 

 Trương Định, P.9, Quận 3 

Tel: 0967132399

 

Tags: Tiệm Làm Nail Đẹp Quận 3 , RUBY NAILS & SPA

TIN CÙNG LOẠI