Salon & Nail Đẹp Quận 3

Lượt xem
7215
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016112801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Angel
Đường Số 4, P4, Q3

SALON ANGEL

 

Không thể phủ nhận một điều chắc chắn rằng trong cuộc sống hiện đại hiện nay, với sự phát triển tột bậc của xã hội đã vô tình tạo nhiều cơ hội cho mọi người nhận lại nhiều tiện nghi hơn, song cũng chính vì điều ấy mà chúng ta vô tình rước thêm áp lực vào bản thân. Hãy biết cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc, dành nhiều thời gian để quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp của mình bạn nhé! Đến với Salon Angel, các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần, với lựa chọn thoải mái các dịch vụ chăm sóc da toàn thân, nail, make up, dịch vụ cưới trọn gói.

 

Tọa lạc tại  39 Đường số 4, Phường 4, Quận 3 SALON ANGEL có không gian nội thất sang trọng, kết hợp hài hòa giữa màu sắc, kiến trúc và âm nhạc êm dịu, thoang thoảng hương tinh dầu thiên nhiên, cỏ cây hoa lá…Tất cả tạo cho bạn sự cuốn hút và cảm giác thật thoải mái trong không gian thư giãn êm đềm.

 

Sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên chính là mơ ước của biết bao chị em phụ nữ, song có thể do nhiều yếu tố khác nhau như việc thức khuya, ăn uống không điều độ hay do môi trường bụi bẩn ô nhiễm...sẽ là nguyên nhân dẫn đến da bạn trở nên thô ráp, sạm đen và thiếu sức sống. Đến với Salon Angel, bạn sẽ có cơ hội lấy lại vẻ sáng mịn cho làn da cũng như sức sống cho toàn cơ thể. 

LĂN KIM TẾ BÀO GỐC 

Da căn bóng, hết sẹo với phương pháp lăn kim 

Phương pháp lăn kim còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen bởi cơ chế đặc thù giúp tăng khả năng sản sinh collagen mạnh mẽ nhằm khắc phục các khiếm khuyết của da 1 cách tự nhiên và an toàn không tổn thương da.

 

Quá trình Lăn kim này kích thích sản sinh tế bào thượng bì và sợi collagen cả về số lượng lẫn chất lượng, đó chính là mục đích của lăn kim trong điều trị da bị hư hại do lão hoá của môi trường . 

Spa ứng dụng các liệu pháp tiên tiến kết hợp với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, các sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp, có thương hiệu… chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề đang gặp phải về sắc đẹp cũng như sức khỏe.

Đến với Salon Angel  lần này các bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm các dịch vụ Ngâm Chân Thảo Dược + Cắt Da+ Tẩy Tế Bảo Chết + Sơn móng..v..v.

Ngâm chân thảo dược mang lại tác dụng không ngờ cho bạn, nhất là giúp thư giãn tuần hoàn máu hiệu quả, cải thiện tình trạng hôi bàn chân đồng thời giảm nhức mỏi. Những thành phần thảo dược ngâm chân là những nguyên liệu dễ có trong tự nhiên, có tính ôn hòa, nên rất được chuộng làm thuốc chữa bệnh. Đặc biệt khi dùng bồn ngâm chân kết hợp song song với thảo dược sẽ giúp điều hòa thần kinh, lưu thông máu huyết, cân bằng âm dương giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn. 

Salon Angel có một đội ngũ kỹ thuật viên làm móng chuyên nghiệp, luôn tìm tòi, học hỏi để mang đến cho khách hàng những kiểu móng hợp thời trang nhất. Đến đây, bạn sẽ thỏa sức lựa chọn các kiểu vẽ có sẵn trong catalogue theo từng chủ đề, giúp bạn có thể tự tin, nổi bật khi đi chơi, dự tiệc… Ngoài ra, các nhân viên vẽ móng với sự sáng tạo luôn làm hài lòng khách hàng bởi những kiểu vẽ mới lạ, độc đáo và đẹp mắt.

Một bộ móng gọn gàng được chăm chút kỹ lưỡng sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn, đặc biệt có thể tạo được những ấn tượng tốt nhất với người đối diện. Vì vậy mà khi làm đẹp cho móng tay và chân, ấy là một nhu cầu tất yếu không thể thiếu cho nhiều chị em phụ nữ, giúp bạn tự tin và sành điệu hơn. 

Với nhiều bạn gái chưa giỏi về trang điểm, mà các bữa tiệc thì cứ liên tục đến phải làm thế nào mới được.. Các bạn không cần lo nhé, đến với Salon Angel với tay nghề cao nhân viên tại đây sẽ giúp bạn tỏa sáng.

 

 

 

 

Salon Angel còn nhận make up tại nhà cho các cô dâu trên toàn quốc nhé..!

Salon Angel cung cấp tới các bạn.

DỊCH VỤ CƯỚI TRỌN GÓI 

Nhận : thiết kế - trang trí tiệc cưới 

Hãy cho chúng tôi biết bạn cần gì và ý tưởng của ngày trọng đại của bạn là gì?

Sang trọng - lãng mạn - cổ điển - truyền thống 

Chúng tôi sẽ sắp xếp mọi thứ bạn cần 

- Chụp album cưới ( ngoại cảnh - chụp phòng ) 

- Quay phim - chụp hình ngày cưới 

- Nhà hàng 

- Thiệp cưới 

- Trang phục cưới - mâm quả 

- Trang trí - ngày cưới - sự kiện 

- Âm thanh - ánh sáng 

- Xe hoa .

Bạn muốn Tổ chức tại Sài gòn hay các tỉnh khác chúng tôi sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của bạn .

- Nhà hàng ( sang trọng ) 

- Nhà hàng ( ngoài trời ) 

- Nha hàng ( hồ bơi )

- Nhà hàng ( bãi biển )

- Tại gia 

Chúng tôi sẽ Thiết kế theo ý tưởng của bạn 

Dịch vụ cho thuê áo cưới.

Nhận: Quay phim - chụp hình 

- Chụp album Cưới 

- Chụp hình nghệ thuật 

Cho thuê phòng chụp hình 

Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt 

Thông tin liên hệ:

SALON ANGEL

 

Tell: 0902869922

 

 

Tags: Salon Angel , Chuyên Các Dịch Vụ Spa , Nail , Make Up , Áo Cưới ...

TIN CÙNG LOẠI