Salon Cắt Tóc Nam Đẹp Quận 1

Lượt xem
7635
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018090802
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hớt Tóc Sơn & Kiệt
Cô Bắc, P.Cô Giang, Quận 1

HỚT TÓC SƠN & KIỆT

 

Khác với nhiều người nghĩ, nam giới tuy tóc ngắn nhưng những kiểu tóc của họ đa dạng không kém phái đẹp. Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Hớt Tóc Sơn & Kiệt mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn. 

Tọa lạc tại số 149 Cô Bắc, P.Cô Giang, Quận 1, Hớt Tóc Sơn & Kiệt là một trong những tiệm tóc nam hàng đầu tại TP.HCM được đầu tư bài bản về mô hình và chất lượng dịch vụ. Salon chuyên tạo mẫu tóc thời trang nam, lột mụn, gội, ráy tai.. Chính sự thoải mái và nhiệt tình, tư vấn như người anh em chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. 

Hớt Tóc Sơn & Kiệt mang đến sự trải nghiệm mới cho quý ông tại Sài Gòn với thiết kế đậm chất hiện đại, sang trọng. Đến đây, phái mạnh sẽ không còn phải e dè mỗi khi bước vào những salon chuyên nữ. Đặc biệt, Salon luôn đặt yếu tố chuyên sâu về tóc nam lên hàng đầu nên bạn không cần phải lo ngại vì tính chuyên nghiệp nhé!

Các thợ cạo tại đây được đào tạo bài bản và có kĩ năng chuyên môn cao, điều đó không cần bàn cãi khi luôn tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp. Dù bạn là một chàng trai trẻ năng động hay một doanh nhân thành đạt đầy phong thái, bạn vẫn có thể tạo nên sự lịch lãm, hình tượng rất “điển trai” bằng việc lựa chọn những mẫu tóc nam phù hợp thể hiện cá tính, bản lĩnh và sự cuốn hút của chính mình.

Hớt Tóc Sơn & Kiệt luôn hết mình vì công việc và sự chuyên nghiệp luôn đặt lên hàng đầu, trân trọng từng mái tóc của khách hàng. Tiệm rất thành công với các kiểu Undercut đang làm mưa làm gió tại thời điểm hiện nay.

Mặc dù tiệm luôn trong tình trạng đông khách nhưng đội ngũ nhân viên với thái độ phục vụ rất hòa nhã mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mỗi một nhân viên tại Hớt Tóc Sơn & Kiệt sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Hớt Tóc Sơn & Kiệt luôn đón đầu xu hướng thời trang tóc dành cho nam giới, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mái tóc đẹp và ấn tượng nhất. Ngoài ra, đến với  khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng cho tóc, các sản phẩm luôn rõ nguồn gốc, xuất xứ, giúp mái tóc khỏe và đẹp.

Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc hiện tại thì các bạn nam đừng ngần ngại thử đổi gió với Hớt Tóc Sơn & Kiệt nhé!

HỚT TÓC SƠN & KIỆT

 0908981255

 

Tags: Salon Tóc Nam Uy Tín Quận 1 , Hớt Tóc Sơn & Kiệt

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM