Salon Cắt Tóc Nữ Đẹp Quận Tân Phú

Lượt xem
14665
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon An Tôn Đệ
Thống Nhất, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

HAIR SALON AN TÔN ĐỆ

 

 

Bạn muốn "chia tay" mái tóc xơ rối của mình, bạn muốn sở hữu mái tóc bồng bềnh chắc khỏe? Bạn muốn biến mái tóc đen truyền thống thành tóc highlight thời thượng? Hair Salon An Tôn Đệ chính là điều bạn cần, nơi đây luôn tạo ra các mẫu tóc thời thượng, chắc khỏe giúp bạn định hình phong cách thời trang tươi mới, trẻ trung và xinh đẹp hơn.

 

Hiện salon cung cấp đầy đủ và hoàn thiện tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt – nhuộm -  uốn – duỗi – phục hồi tóc hư tổn, nối tócsẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp của bạn.

 

Mang đến cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao, Hair Salon An Tôn Đệ luôn chú trọng sử dụng các mỹ phẩm chính hãng cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,... mang lại hiệu quả tốt nhất trong mỗi dịch vụ.

 

Hair Salon An Tôn Đệ là một trào lưu làm đẹp hoàn toàn mới lạ đang thu hút phái đẹp và đây cũng là điểm đến đón đầu những xu hướng tóc thời thượng vô cùng suôn mềm và ấn tượng. Đến với Hair Salon An Tôn Đệ, bạn sẽ được tư vấn và thỏa sức lựa chọn tạo kiểu khác nhau dành cho mọi loại tóc của mình từ suôn thẳng nữ tính đến gợn sóng gợi cảm đến uốn lọn bồng bềnh. Ngoài các dịch vụ đơn thuần như uốn, duỗi, nhuộm màu,... thì salon còn tập trung vào việc chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm cao cấp nhằm tạo cho khách hàng sự thoải mái nhất khi đến salon.

 

Hair Salon An Tôn Đệ hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng của Ý... để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa.

 

Hair Salon An Tôn Đệ đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon, Hair Salon An Tôn Đệ tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời. Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc.

 

Niềm ao ước của các cô gái là mái tóc dài, bồng bềnh thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng không phải ai cũng có thời gian để nuôi dưỡng, chăm sóc để mái tóc dài như mong muốn. Hair Salon An Tôn Đệ sẽ giúp bạn hiện thực hoá điều này.

 

Đến Hair Salon An Tôn Đệbạn sẽ được trải nghiệm công nghệ nối tóc hiện đại bằng sợi fiberglass, mối nối nhỏ và bền nên rất tự nhiên như chính mái tóc thật của bạn. Các sản phẩm tóc nối Hair Salon An Tôn Đệ luôn được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tóc tốt nhất, khách hàng thoải mái tạo kiểu như uốn, nhuộm, duỗi mà không lo tóc bị hư tổn. Bằng công nghệ hiện đại, chỉ trong vài tiếng đồng hồ bạn đã nghiễm nhiên sở hữu mái tóc dài, bồng bềnh, đẹp đến mơ màng.

 

Hair Salon An Tôn Đệ luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho bạn những kiểu tóc tinh tế và phù hợp. Mỗi một nhân viên tại Hair Salon An Tôn Đệ sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ.

 

Mạnh dạn thay đổi mái tóc cũng là một trong những động lực để bạn thay đổi cách nhìn cuộc sống và thay đổi chính bản thân mình. Vì vậy, nếu bạn đang muốn “xuống tóc” đừng quên ghé và trải nghiệm tại Hair Salon An Tôn Đệ.

 

 

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ, Hair Salon An Tôn Đệ vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

 

 

HAIR SALON AN TÔN ĐỆ

Thống Nhất, P.Tân Thành, Q.Tân Phú

Tel: 0981644119 - 0981644118

 

Tags: Salon Cắt Tóc Nữ Đẹp Quận Tân Phú , Hair Salon An Tôn Đệ

TIN CÙNG LOẠI