Salon Điều Trị Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
6910
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071105
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Bim Paris
Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú

SALON BIM PARIS 

 

Bạn đang chán nản với mái tóc khô xơ, hư tổn nặng? Bạn đang tìm kiếm nơi uy tín để gửi gắm, phục hồi lại mái tóc của mình? Salon Bim Paris sẽ là sự lựa họn hoàn hảo dành cho bạn. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Salon Bim Paris cam kết 100 % là tốt nhất.

 

Với mong muốn giúp bạn "lột xác" với một kiểu tóc thời thượng, chắc khỏe Salon Bim Paris với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và gu thẩm mỹ tinh tế theo mọi thời đại sẽ tư vấn và lựa chọn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, giúp che đi những khuyết điểm và tôn thêm nét đẹp của khuôn mặt.

 

Tọa lạc tại số Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Salon Bim Paris cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc chuẩn salon như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm -  tạo mẫu tóc, gội đầu thư giản,.. đặc biệt, chăm sóc phục hồi tóc hư tổn được xem là linh hồn của salon.

Hướng đến mọi lứa tuổi, Bim Paris cam kết mang lại sự thời thượng, phù hợp với từng khuôn mặt, tính cách, công việc của khách hàng. 

Salon Bim Paris - thương hiệu thân quen của khách hàng, Bim Paris đạt giải thưởng Bàn Tay Vàng năm 2017, được các chuyên gia nước ngoài bình chọn tác phẩm nhuộm top khu vực miền Nam (đạt giải 3) đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp và khát vọng mang cái đẹp đến khách hàng của Salon Bim Paris. 

 

Ngoài những gói dịch vụ tạo kiểu hay nhuộm màu tóc, Salon Bim Paris còn mang đến niềm vui cho những khách hàng đang muộn phiền vì mái tóc hư tổn của mình với gói dịch vụ Phục hồi tóc hư tổn - đây được xem như linh hồn của salon. Bằng máy móc hiện đại kết hợp với sản phẩm đặc trị, mái tóc của bạn sẽ thoát khỏi tình trạng khô xơ, được phục hồi độ ẩm và vẻ ngoài óng mượt.

 

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên rằng Salon Bim Paris sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc không chỉ đẹp mà còn chắc khỏe từ gốc đến ngọn. 

Hiểu điểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng chuẩn salon đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal (Pháp), Goldwell (Đức), Olaplex (Mỹ)... để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại sản phẩm làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Đặc biệt, collagen mang đến sức sống mới cho tóc, được pha chế theo công thức độc quyền của salon. Bạn sẽ cảm nhận được mái tóc mềm mại và bóng mượt đến không ngờ. 

 

Luôn xem mái tóc của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, những điều mà Salon Bim Paris mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với phái đẹp. Salon sử dụng máy uốn tia hồng ngoại (Wave Master) nên hãy yên tâm rằng hư tổn là điều không thể xảy ra với mái tóc của bạn.

Trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Đã là con gái thì chắc chắn phải có những lần cắt tóc ngắn, buồn - cắt, vui - cắt, thất tình - cắt, nóng - càng phải cắt, mà đã cắt thì nhất định phải đẹp, phải chất. Đây là lúc chị em nên trải nghiệm các dịch vụ tại Salon Bim Paris, salon có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. 

 

Không chỉ ở phái đẹp, nhu cầu làm đẹp cho tóc nam cũng lớn mạnh không kém. Luôn đón đầu những xu hướng thời thượng nhất, Salon Bim Paris được đánh giá cao khi thực hiện các kiểu tóc cá tính, ấn tượng ngay cả những kiểu tóc đòi hỏi tay nghề cao, khó thực hiện cũng được Salon Bim Paris xử lý khá tốt và hoàn hảo. Khi đến tiệm, bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình các kiểu tóc. Undercut chính là thế mạnh vượt trội của salon. 

Một mái tóc bồng bềnh, mềm mượt, bóng khỏe nói lên rất nhiều điều về con người bạn. Rằng bạn không chỉ là một người biết chăm sóc bản thân mình mà bạn còn là một người tinh tế, biết yêu chiều bản thân. Salon Bim Paris hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá cho các dịch vụ tại Salon Bim Paris rất sinh viên. 

Cùng với đội ngũ nhân viên trên 5 năm kinh nghiệm và chính sự thoải mái, nhiệt tình tư vấn như người bạn thân thiết chứ không chỉ là một người thợ cắt tóc nên dễ tạo sự thiện cảm với những người mới cắt lần đầu tại đây. 

Dưới bàn tay tài hoa của các tay kéo, dù lựa chọn uốn, duỗi hay nhuộm thì rời khỏi Salon Bim Paris bạn cũng không khỏi hài lòng về sự thay đổi tích cực trên gương mặt mình nhờ mái tóc mới mang lại. Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc hiện tại thì đừng ngần ngại thử đổi gió với Salon Bim Paris các bạn nhé!

Salon Bim Paris hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên Salon Bim Paris tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Và Salon Bim Paris hiểu rằng mái tóc là gốc con người, nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn salon nhất.  Hãy cho Bim Paris cơ hội được chăm sóc bạn và mái tóc của bạn!

Bạn đam mê ngành tóc? Bạn muốn trở thành nhà tạo mẫu tóc? Tại sao không ghi danh ngay tại đây? Salon Bim Paris là trung tâm đào tạo học viên vượt bậc.

Với Salon Bim Paris bạn sẽ được:

- Được trang bị toàn bộ kiến thức và kỹ năng của ngành Tóc.
- Được đào tạo bài bản, do Chính Chủ Salon đứng ra chỉ dạy, Đảm Bảo 3 tháng đã có thế làm thành thạo 70%
- Được thực hành giao tiếp tư vấn khách hàng trực tiếp.
- Được thực hành với nhiều mẫu Tóc hàng ngày.
- Được bảo hành trọn đời
- Được hỗ trợ tìm kiếm việc làm sau khi kết thúc khóa đào tạo.hoặc làm việc tại salon
- Được tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo

Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Salon Bim Paris sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Salon Bim Paris rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất.

SALON BIM PARIS 

Đ/c: Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú

Tel: 0784099789

 

Tags: Salon Điều Trị Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI