Salon Hair, Nails & Spa Uy Tín Tại Quận 7

Lượt xem
8826
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016031703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON HAIR & SPA MINH TÂM
Đường số 3, Khu Dân Cư Phú Mỹ, Quận 7

SALON HAIR & SPA MINH TÂM

Đường số 3, Khu Dân Cư Phú Mỹ, Quận 7

Tell: 0924063178 - 0928757868

Giờ mở cửa: 9h -20h

 

Là phụ nữ, vẻ đẹp ngoại hình rất quan trọng, giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống. Đặc biệt đang trong lứa tuổi thanh xuân, làn da, mái tóc như một niềm kiêu hãnh giúp phái đẹp thêm thành công trong cuộc sống.

Salon Hair & Spa Minh Tâm tự tin cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện bao gồm: tạo mẫu, chăm sóc tóc, các liệu pháp chăm sóc da và Nails. Với trang thiết bị được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện tạo cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái, yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

 

 

Salon Hair & Spa Minh Tâm gây ấn tượng cho khách hàng bởi không gian rộng, sang trọng và hiện đại, đặc biệt Chủ Salon là tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đạt giải cây kéo vàng năm 2014 sẽ đem đến cho bạn kiểu tóc hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt của bạn.

 

Salon Hair & Spa Minh Tâm cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc như  uốn, duỗi, nhuộm, cắt, gội, sấy, hấp dầu, bấm phồng  được cập nhật từ những xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới. Với kỹ thuật uốn tóc chuyên nghiệp, Salon Hair & Spa Minh Tâm sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc tự nhiên, mềm mại và quyến rũ. Dịch vụ duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, phồng tại Salon sẽ giúp chị em có được mái tóc theo xu hướng thời trang mới nhất.

Salon Hair & Spa Minh Tâm sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp của L'Oréal, Stylize giúp tóc không bị hư tổn mà luôn khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Vì vậy, bạn có thể yên tâm thực hiện các kiểu tóc đẹp tại đây mà không lo lắng việc các hóa chất sẽ gây hại cho mái tóc của mình.

 

Ngoài dịch vụ làm tóc, Salon Hair & Spa Minh Tâm còn kết hợp dịch vụ làm nail chuyên nghiệp. Với hơn 100 màu sơn cao cấp như OPI Ellte, Gelish.. giúp bảo vê móng không giòn gãy, đảm bảo rất khó trầy, cho bạn thêm tự tin với đôi tay xinh. 

Salon sẽ còn khiến bạn hài lòng với bộ dụng cụ làm nail cao cấp, được vô trùng kỹ lưỡng bằng thuốc sát trùng, đảm bảo bạn không cần phải lo lắng khi làm đẹp tại đây.  Với tư thế ngồi thoải mái, các động tác nhẹ nhàng lấy sạch da chết sẽ mang đến cho bạn một bộ móng sạch sẽ, không làm xước hay trầy da tay. Sau đó bạn sẽ được lựa chọn màu sơn, mẫu vẽ tự nhiên, nhân viên tại đây sẽ “hô biến” bộ móng đơn điệu thành một bộ móng đầy sắc màu, đẹp xinh. 

 

Sau khi tạo cho mình một kiểu tóc xinh, móng tay đẹp,  bạn muốn thư giãn và chăm sóc cho làn da của mình, Salon Hair & Spa Minh Tâm có nhiều dịch vụ spa hấp dẫn sẽ phục vụ bạn. Làn da của bạn sẽ trông rạng rỡ hơn tươi tắn hơn, tan biến mọi mệt mỏi với dịch vụ: masage thư giãn , tẩy tế bào chết cho da với muối tảo biển, chăm sóc trẻ hóa da với mặt nạ , chăm sóc da mụn, chăm sóc da nhạy cảm…

Đến với Salon Hair & Spa Minh Tâm, vẻ ngoài của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện, giúp bạn luôn tươi tắn, rạng rỡ nhất!

Chi Tiết Liên Hệ:

SALON HAIR & SPA MINH TÂM

 Đường số 3, Khu Dân Cư Phú Mỹ, Quận 7

Tell: 0924063178 - 0928757868

 

Tags: Salon Hair , Nails & Spa Uy Tín Tại Quận 7 , salon làm tóc đẹp quận 7 , salon làm nails và tóc đẹp quận 7

TIN CÙNG LOẠI