Salon Làm Móng, Nối Mi Đẹp Uy Tín Quận 10

Lượt xem
10132
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018082901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

W & TRANG
Ngô Gia Tự, P.2, Quận 10

W & TRANG

Beauty Salon & Foot Massage

 

W & Trang là tổ hợp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, giờ đây bạn không phải tốn thời gian di chuyển giữa các dịch vụ làm đẹp khác nhau. Tọa lạc tại số  Ngô Gia Tự, P.2, Quận 10W & Trang cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn salon: make up, nails, nối mi, massage thư giản, massage trị liệu... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của bạn trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Với những bạn nào đang gặp phải vấn đề rụng tóc, thì dịch vụ gội đầu thảo dược là sự lựa chọn hoàn hảo nhất khi đến W & Trang. Bạn sẽ được thư giãn thoải mái với những động tác massage điêu luyện và khoa học, giúp giải tỏa hết mọi căng thẳng, áp lực... Rụng tóc do nhiều nguyên nhân gây ra, có thể do bệnh lý, lão hóa, rụng tóc sau khi sinh, rụng tóc do dùng thuốc Tây Y quá nhiều, rụng tóc do điều trị hóa chất, xạ trị… Rụng tóc không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng sẽ làm bạn thiếu tự tin, rụt rè trong giao tiếp.

Sử dụng gói gội đầu thảo dược tại W & Trang sẽ giúp ngăn ngừa tình trạng rụng tóc hiệu quả, phục hồi hư tổn, đồng thời còn nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt. Kết hợp với các động tác massage mặt thư giãn và đắp mặt nạ thải độc tố đặc chế có tác dụng sạch sâu và mềm mịn da, làm bong sạch đi tế bào già cỗi, giúp da láng mịn, hồng hào.

Không chỉ vậy, bạn còn được xịt tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc, chiếu đèn hồng ngoại lưu thông nhằm phát huy tối đa công dụng của liệu trình. Đặc biệt, W & Trang luôn ưu tiên và lựa chọn sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc 100% làm từ thiên nhiên, thân thiện với cơ thể và tinh thần, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. 

Với W & Trang các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị.  

W & Trang sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Cuccio.. đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, đủ sức làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Quy trình chăm sóc móng tại W & Trang được thực hiện một cách an toàn, chuyên nghiệp đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Tất cả các vật dụng như kềm, dũa… đều được vô trùng 100%. 

Make up đã trở thành một việc không thể thiếu đối với phụ nữ hiện nay bởi vẻ đẹp của phụ nữ ngày càng được tôn vinh và trân trọng. Hiểu được điều đó hơn ai hết W & Trang mang trong mình sứ mệnh kết nối vẻ đẹp đối cho mỗi phụ nữ.

Khách hàng làm dịch vụ trên 300k được tặng voucher 100k.

Đến với W & Trang bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp tự nhiên nhất mà ngay cả bạn không phám phá ra. Với khả năng make up đầy riêng biệt của mình, sẽ làm rạng rỡ, nổi bật lên những nét đẹp sắc sảo trên khuôn mặt khiến bạn trở nên thật rạng ngời. 

W & Trang với đôi bàn tay trang điểm đầy ma thuật của mình  hoàn toàn có đủ khả năng che khuất đi mọi khuyết điểm trên khuôn mặt và thay vào đó là những điểm nhấn để bạn trở nên thật xinh đẹp và rạng ngời. Hơn thế nữa với sự đảm bảo 100% về những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng. 

Bên cạnh đó, rất được lòng phái đẹp bởi dịch vụ tắm trắng, tẩy tế bào chết bằng 5 loại đậu. Đây là phương pháp làm đẹp an toàn nhất cho mọi làn da. 

Bạn muốn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng? Bạn muốn phục hồi và lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ cho cơ thể sau những ngày làm việc căng thẳng? Dưới áp lực của cuộc sống bận rộn, căng thẳng, nhiều người tìm đến massage như một phương pháp hữu hiệu để giải tỏa stress. Những gói dịch vụ massage chuyên nghiệp tại W & Trang không chỉ giúp tinh thần thư giãn mà còn giúp phục hồi, tăng cường sức khỏe, đem đến cho cơ thể vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn và kéo dài tuổi thọ.

Đến W & Trang bạn sẽ được đắm mình trong những động tác massage chuyên nghiệp, cùng mùi thơm tinh dầu thoang thoảng, nhẹ nhàng, kết hợp lắng nghe những bản nhạc du dương đầy mê hoặc, bạn sẽ bị tan chảy những nặng nề, mỏi mệt trong cuộc sống và phục hồi sức khỏe một cách tốt nhất. Massage body tại W & Trang là phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần hữu hiệu.

Đương lúc cơ thể đang mệt mỏi thì những bài massage với những động tác uyển chuyển, dứt khoát, mạnh mẽ mà nhẹ nhàng tác động lên khắp các cơ quan thụ cảm của cơ thể sẽ là phương thuốc hữu hiệu giúp cơ thể trở nên thoải mái hơn. Massage cơ thể thường xuyên sẽ giúp các cơ, gân, khớp được thả lỏng, máu huyết trong cơ thể được lưu thông, các cơn đau nhức dần bị loại trừ, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, giảm thiểu bệnh tật, tinh thần sảng khoái, minh mẫn hơn.

Những động tác chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại spa: ấn, trượt, miết, xoa nhẹ nhàng vào bên trong các đường cơ lưng, nhào và bóp dẻo dai nhuần nhuyễn, kết hợp với tinh dầu và ủ đá nóng sẽ làm giảm căng cơ, giải toả stress tối đa. Cùng với ngâm chân thảo dược sẽ giúp đẩy lùi mệt mỏi, bổ sung nguồn năng lượng mới cho cơ thể.

Massage body tại W & Trang được đánh giá với độ uy tín cao, chất lượng vượt trội. Với kỹ thuật massage chuyên nghiệp cùng tinh dầu cao cấp nhập khẩu từ Úc, an toàn và hiệu quả giúp da bạn tránh những tổn thương và dưỡng da mềm mượtW & Trang tự hào mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Không quan trọng bạn là ai, bạn đang ở trong giai đoạn nào của cuộc sống, bạn làm công việc gì… một khi đã đến với  spa luôn dành cho bạn những điều tốt đẹp nhất để chuyện xinh đẹp không phải là một ước mơ xa vời. Song song với việc giúp bạn tươi trẻ hơn, W & Trang còn luôn đồng hành để bạn biết cách duy trì diện mạo rực rỡ cùng tinh thần thư thái sau này.

Đừng để mớ công việc bận rộn cản trở việc làm đẹp và hưởng thụ cuộc sống của bạn khi những ngày thanh xuân vẫn còn đang gần bên bạn. Hãy đến với  W & Trang để chiều chuộng bản thân cũng là để tô đẹp hơn cuộc sống của chính bạn. Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái!

W & TRANG

Beauty Salon & Foot Massage

Lô L CC Ngô Gia Tự, P.2, Quận 10

Tel: 0967492838 - 0911173399

 

Tags: Salon Làm Móng , Nối Mi Uy Tín Quận 10 , W & Trang , W &Trang Beauty Salon & massage body

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850