Salon Làm Tóc Đẹp Chuyên Nghiệp Quận Tân Phú

Lượt xem
8988
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016092308
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Tuấn
Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú

HAIR SALON TUẤN 

Đôi khi, một mái tóc cũng đủ để nói lên cá tính của một con người. Một mái tóc đẹp bồng bềnh quyến rũ hay một mái tóc tém theo phong cách, ai cũng có quyền lựa chọn cho mình một gu thẩm mỹ riêng, để tôn lên vẻ đẹp mong muốn muốn bản thân, để khắng định cái tôi của riêng bạn. Việc thay đổi style tóc chính là cách nhanh nhất  làm mới bản thân mình trong mùa đông cận kề này đấy. Hãy cùng trải nghiệm chương trình khuyến mãi cực kì shock tại Hair Salon Tuấn với gói dịch vụ làm tóc trọn gói cùng mức giá siêu ưu đãi mà Salon đem đến cho bạn nhé!

Cách dịch vụ của Hair Salon Tuấn là: 

+ Gói 01: Nhuộm (màu thời trang, màu tự nhiên) cắt + gội + sấy + hấp dầu.

+ Gói 02: Duỗi (thẳng tự nhiên, cúp phồng, hơi nước, dợn sóng) cắt + gội + sấy + hấp dầu.

+ Gói 03: Uốn (collagen, setting, phồng, cúp lọn, sóng nước) cắt + gội + sấy + hấp dầu.

+ Gói 04: Phục hồi tóc hư tổn (Khô, xơ, chẻ ngọn…) bằng Keratin + cắt tạo kiểu + gội + sấy + hấp dầu.

+ Gói 05: Bấm xù (bấm phồng chân tóc) + cắt + gội + sấy + hấp dầu.Đến với Hair Salon Tuấn, bạn đừng ngại ngần chia sẻ cùng các chuyên gia tạo mẫu tóc của chúng tôi về sở thích của bạn, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục phong cách gì… tất cả sẽ là những “dữ liệu” để các nhà tạo mẫu tóc của Hair Salon Tuấn tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện cá tính của bạn.

Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung, cá tính thì hãy chọn dịch vụ uốn, nhuộm tạo kiểu để tạo sự khác biệt cho mái tóc …. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp cho khách hàng, tập thể kỹ thuật viên làm tóc luôn mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Còn với những ai ưa chuộng sự dịu dàng hãy lựa chọn tóc ép thẳng mềm mại và bóng mượt để tự tin xuống phố cùng bạn bè và người thân yêu. Với những cô nàng chuộng sự trẻ trung, quyến rũ thì đừng ngần ngại chọn mẫu tóc uốn bồng bềnh đang không ngừng hot trong mùa đông năm nay nhé.
 
Bạn còn boăn khoăn mái tóc của mình bị hư tổn và xơ rối ư? Hãy yên tâm vì Hair Salon Tuấn cam kết sử dụng những dòng sản phẩm chính hãng, có uy tín trên thị trường…chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một mái tóc hoàn hảo như ý muốn
Bên cạnh việc sử dụng những dòng sản phẩm chính hãng, Salon được trang bị các máy móc, trang thiết bị hiện đại sẽ “biến hóa” cho bạn các kiểu tóc phù hợp với phong cách và vóc dáng của bạn. Tóc đẹp nhưng vẫn rất khỏe khoắn, không hư tổn và không làm mất đi độ bóng mượt tự nhiên.
 
Tọa lạc tại 43 Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú, Hair Salon Tuấn ra đời với thật nhiều lựa chọn làm đẹp cho chị em, Salon cung cấp đến tất cả các bạn hệ thống dịch vụ như: cắt tóc, uốn, ép, nhuộm,...Ngoài ra còn có nối mi, nối tóc, trang điểm,...Hair Salon Tuấn luôn sẵn sàn tư vấn cho bạn cách chăm sóc để giữ mãi màu tóc tươi mới, mái tóc óng mượt, không xơ gãy
Hair Salon Tuấn với cơ sở vật chất khang trang, máy móc hiện đại, dòng sản phẩm chăm sóc cao cấp đa dạng sẽ là địa chỉ làm đẹp chất lượng dành cho mọi đối tượng khách hàng. Salon luôn cập nhật những xu hướng tóc thời trang, những mẫu tóc hot nhất để giới thiệu đến Quý khách hàng, giúp bạn có một mái tóc đẹp hoàn hảo theo ý muốn.
Đội ngũ nhân viên, chuyên viên làm tóc giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng đến với Salon. Vì thế hãy yên tâm “giao phó” mái tóc của mình cho các chuyên gia của Hair Salon Tuấn, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Ngay hôm nay, hãy khẳng định phong cách cá tính của mình thông qua mái tóc cùng với Hair Salon Tuấn bạn nhé. 
 
Nhanh chân đến ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Hair Salon Tuấn bạn nhé!
HAIR SALON TUẤN 

Tân Hương, P. Tân Qúy, Tân Phú

Tel: 0904000301

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI