Salon Làm Tóc Đẹp Chuyên Nghiệp Quận 1

Lượt xem
6999
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017110201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quốc Hair Salon
Lê Thị Riêng, Quận 1

QUỐC HAIR SALON

 

Sở hữu mái tóc chắc khỏe và những kiểu tóc ấn tượng là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Một mái tóc dài thẳng mượt cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính, tóc uốn cho bạn gái sự trẻ trung, tinh nghịch, hay ngọt ngào quyến rũ, tóc nhuộm giúp bạn nổi bật và cá tính. Do vậy, chọn được kiểu tóc hợp với mình là một việc vô cùng quan trọng, giúp bạn nâng tầm nhan sắc. Không phải băn khoăn, mất nhiều thời gian suy nghĩ, đến Quốc Hair, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia làm tóc tại đây tư vấn và thực hiện cho bạn những kiểu tóc đẹp cho riêng mình.

Quốc Hair ra đời mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người. Tọa lạc tại 102B Lê Thị Riêng, Quận 1 Quốc Hair đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: cắt / gội / uốn / duỗi / nhuộm / tạo kiểu  và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp. Quốc Hair là cơ sở làm đẹp uy tín, có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp cho phái nữ. 

Quốc Hair là địa điểm làm tóc yêu thích của những diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ Quốc Hair còn thu hút khách bởi không gian chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Quốc Hair vô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất cho bạn..Các bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

 

 

Cắt tóc là cách mà nhiều người thường lựa chọn để thay đổi và làm mới bản thân. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc, bên cạnh đó khi đến với Quốc Hair khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ về kiểu tóc, phù hợp với từng khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình. 

 

Nhờ vậy mái tóc mới sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt, thể hiện được cá tính của bạn. Mang trong mình cả vẻ đẹp truyền thống và hiện đại. Hơn hết, qua mái tóc dài óng mượt, chúng ta phần nào đoán ra và biết được sự khéo léo và chu đáo của một cô gái. Câu nói của các cụ xưa Hàm răng mái tóc là vóc con người thật sự rất đúng. Một người phụ nữa đẹp, được đánh giá không chỉ qua tâm hồn, mà qua cả cách họ biết chăm sóc bản thân mình như thế nào. Biết mái tóc mình nói lên điều gì, cần phải chăm sóc, nâng niu nó ra sao, và còn cả bộc lộ con người mình qua làn tóc ấy nữa.

 

 

 

Một mái tóc uốn bồng bềnh, óng ả sẽ mang đến cho bạn gái phong cách cực kỳ quyến rũ, sang trọng, không kém phần nữ tính. Khi buông thả, những lọn tóc xoăn gợn sóng xuống vai mềm cũng làm xao động bất cứ ai. Đặc biệt, trong những buổi tiệc thì sự kết hợp giữa bộ váy mềm mại và mái tóc uốn cũng tạo nên nét gợi cảm, duyên dáng cho bạn gái hơn bao giờ hết.

 

 

 

 

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ,… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một cô gái cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím,… là những lựa chọn bạn có thể thử. Nhuộm  tại Quốc Hair được rất nhiều bạn gái ưa chuộng vì đẹp và thể hiện được cá tính riêng của mình. Bảng màu đa dạng tại Quốc Hair sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

 

 

 

Tóc bạn đang bị chẻ ngọn, bị xơ do sử dụng hóa chất quá nhiều. Đừng lo lắng bởi khi đến Quốc Hair các bạn đều được sử dụng những mỹ phẩm cao cấp, giàu vitamin bổ dưỡng, khoáng chất và các loại tinh dầu để nuôi dưỡng tóc. Tóc bạn sẽ được chăm sóc đúng cách, mang đến vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt.Với những mái tóc hư tổn nặng, thì salon có gói dịch vụ chuyên phục hồi tóc hư tổn sẽ trả lại cho bạn một mái tóc khỏe, bóng mượt, đẹp hơn.

 

Đến với Quốc Hair bạn sẽ được các nhân viên lành nghề với mắt thẩm mỹ cao tư vấn tận tình, giúp bạn tìm ra cho mình 1 kiểu tóc mới mẻ, thật thời trang mà lại phù hợp với gương mặt cùng ngoại hình của bạn. Các nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm rõ các kiến thức về ngành tóc, phương pháp và quy trình các kĩ thuật tạo mẫu tóc, đồng thời còn am hiểu các xu hướng làm đẹp trên thế giới. Tùy vào từng loại tóc bạn đang sở hữu mà Quốc Hair sẽ tìm ra kiểu tóc và kỹ thuật làm tóc tương ứng cho bạn thật ưng ý.

 

Đã đến lúc bạn nên thay đổi kiểu tóc cũ nhàm chán, thiếu sức sống bấy lâu nay của mình bằng một bộ tóc mới với kiểu dáng thời thượng, bồng bềnh quyến rũ. Một phong cách mới sẽ khiến bạn tự tin muôn phần bởi vẻ ngoài mới lạ ấn tượng và đem sự luồng không khí mới mẻ cho cuộc sống thường nhật của bạn. Thế nên còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Quốc Hair để được phục vụ và làm đẹp mình.

Chi Tiết Liên Hệ:

QUỐC HAIR SALON

 Lê Thị Riêng, Quận 1

Tel: 0903003235 Mr. Quốc

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM