Salon Làm Tóc Đẹp Mỗi Ngày Quận Bình Thạnh

Lượt xem
7957
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017071501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cali Hair Studio
Vạn Kiếp, Phường 3, Q. Bình Thạnh

CALI HAIR STUDIO

 Vạn Kiếp, Phường 3, Q. Bình Thạnh

 

heart*****Khuyến Mãi*****heart

 

Sở hữu một mái tóc đẹp, bồng bềnh là niềm mong ước của nhiều bạn gái vì “Cái răng cái tóc là vóc con người”, chăm chút cho mái tóc của mình để bản thân thay đổi đẹp hơn và tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Thế nhưng, việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy, uy tín để giao phó mái tóc và thay đổi style vẫn còn là vấn đề đau đầu với nhiều chị em. Hiểu được xu thế đó, Diachilamdep.net xin giới thiệu đến các bạn Cali Hair Studio ra đời mang đến cho bạn dịch vụ chăm sóc, tư vấn và tạo mẫu tóc đặc biệt để giúp bạn luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp và thể hiện tính cách của mỗi người.

 

Tọa lạc tại 81A Vạn Kiếp, Phường 3, Q. Bình Thạnh, Cali Hair Studio đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc. Cali Hair Studio mang đến cơ hội tạo được cá tính của bản thân qua mẫu tóc khi trải nghiệm dịch vụ: cắt / gội / uốn / duỗi / nhuộm / tạo kiểu và phục hồi tóc với dòng mỹ phẩm cao cấp. Cali Hair Studio là cơ sở làm đẹp uy tín, có bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp cho phái nữ và đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ.

Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Cali Hair Studio còn thu hút khách bởi không gian và chất lượng phục vụ Cali Hair Studio chính là một minh chứng điển hình về một không gian chăm sóc tóc và thư giãn hoàn toàn mới. Không gian của Cali Hair Studio vô cùng sang trọng, rộng rãi. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng và thoải mái khi đến đây. Thêm vào đó Salon được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại nhằm tạo ra những kiểu tóc đẹp, mới lạ và hợp thời trang nhất cho bạn..,Các bạn hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý với mức giá vô cùng lý tưởng.

Hãy đừng ngại ngần chia sẻ cùng những bàn tay vàng của Cali Hair Studio về sở thích của bạn, mong muốn có mái tóc như thế nào, bạn hay diện trang phục phong cách gì… tất cả sẽ là những “dữ liệu” để các nhà tạo mẫu tóc của Cali Hair Studio tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp, thể hiện cá tính của bạn

Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc, bên cạnh đó khi đến với Cali Hair Studio khách hàng sẽ được tư vấn thật kỹ về kiểu tóc, phù hợp với từng khuôn mặt, màu da cũng như tính chất công việc để bạn luôn tự tin và hài lòng với mái tóc của mình. 

Nếu yêu thích tóc thẳng đơn giản, Cali Hair Studio cũng sẽ cam kết mang lại cho bạn những kiểu tóc duỗi, cúp hoặc duỗi tự nhiên, khá thân thiện với nhiều dạng gương mặt hiện nay, đặc biệt quý khách không còn mất quá nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn sở hữu một mái tóc đẹp hoàn hảo.

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một người cá tính thì các màu sắc như xanh, vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Cali Hair Studio sử dụng kỹ thuật NHUỘM MÀU đa dạng từ những tone màu nhẹ nhàng , trầm lắng, sang trọng , quyến rũ cho những người có độ tuổi trung niên, đến những tone màu nổi bật , hoặc những sợi highlight tạo ra sự cá tính của những bạn trẻ theo phong cách thời trang hiện đại... 

Bạn là người thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, thì hãy chọn các kiểu uốn seting, uốn lạnh để tạo vẻ bồng bềnh, bay bổng cho mái tóc. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt to và tròn thì mái tóc phồng, hơi rủ xuống sẽ che đi phần nào cặp má hơi "bầu bĩnh", mang lại nét đẹp hài hòa hơn. Còn nếu bạn có chiều cao hơi khiêm tốn thì độ phồng của kiểu tóc mới còn có thể giúp bạn “ăn gian” thêm vài centimet

Thêm chút thay đổi với những kiểu tóc ngắn đang thịnh hành trong năm nay sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn nữa. Một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, cá tính, trang phục sẽ giúp bạn tự tin hơn khi tới công sở, thoải mái khi dạo phố hoặc sẽ trở nên nổi bật khi tham dự các buổi tiệc. Cali Hair Studio giúp bạn chọn được màu tóc hợp với làn da và tính cách của bạn nhất, kỹ thuật CẮT VÀ TẠO MẪU TÓC theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ phù hợp với từng gương mặt của mỗi người  ..!

Trong cuộc sống bộn bề hàng ngày bạn luôn phải đối mặt với môi trường sống bị ô nhiễm, các sản phẩm như dầu gội, thuốc nhuộm, mỹ phẩm tóc không tốt,... làm cho tổn hại đến mái tóc của bạn, không được khỏe đẹp, vì vậy an toàn trong khi sử dụng hóa chất uốn, duỗi, nhuộm,... là vấn đề được Cali Hair Studio cực kỳ quan tâm. Cali Hair Studio cam kết luôn sử dụng sản phẩm cao cấp của các nước danh tiếng trên thế giới… có nguồn gốc rõ ràng, giúp phục hồi trả lại mái tóc bóng đẹp, chắc khỏe, mềm mượt hơn, đảm bảo sự khỏe mạnh của mái tóc. Bởi ngoài yếu tố đẹp, mái tóc phải khỏe và mềm mượt mới thật sự hoàn hảo. 

Đến với Cali Hair Studio, bạn sẽ được các nhân viên lành nghề với mắt thẩm mỹ cao tư vấn tận tình, giúp bạn tìm ra cho mình 1 kiểu tóc mới mẻ, thật thời trang mà lại phù hợp với gương mặt cùng ngoại hình của bạn. Các nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm rõ các kiến thức về ngành tóc, phương pháp và quy trình các kĩ thuật tạo mẫu tóc, đồng thời còn am hiểu các xu hướng làm đẹp trên thế giới. Tùy vào từng loại tóc bạn đang sở hữu mà Cali Hair Studior sẽ tìm ra kiểu tóc và kỹ thuật làm tóc tương ứng cho bạn thật ưng ý.

 

Chi Tiết Liên Hệ:

CALI HAIR STUDIO

 Vạn Kiếp, Phường 3, Q. Bình Thạnh

Tel: 0926513686 A. Tuấn

 

 

Tags: Cali Hair Studio , Salon Làm Tóc Đẹp Mỗi Ngày Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI