Salon Làm Tóc Đẹp ở Hóc Môn - Hair Salon Quản

Lượt xem
7060
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071204
Loại tin
Tin miễn phí

Thông tin liên hệ

Hair Salon Quản
Phan Văn Hớn, Ấp 2, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn

HAIR SALON QUẢN 

 

Hair Salon Quản là một trào lưu làm đẹp hoàn toàn mới lạ đang thu hút phái đẹp và đây cũng là điểm đến đón đầu những xu hướng tóc thời thượng vô cùng suôn mềm và ấn tượng. Đến Hair Salon Quản bạn sẽ được tư vấn và thỏa sức lựa chọn tạo kiểu khác nhau dành cho mọi loại tóc của mình từ suôn thẳng nữ tính đến gợn sóng gợi cảm đến uốn lọn bồng bềnh.

Tọa lạc tại số 17 Phan Văn Hớn, Ấp 2, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn (cách chợ Đại Hải khoảng hơn 100m bên trái hướng từ QL1A về chợ Xuân Thới Thượng), Hair Salon Quản cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc nam, nữ chuẩn salon như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,.. Ngoài ra, salon còn có ưu thế nổi bật  với dịch vụ nail và trang điểm. 

 

Ngoài những trải nghiệm được chăm chút cho mái tóc từ salon, bạn còn được thoải mái thư giãn trong không gian được thiết kế hiện đại và tha hồ thưởng thức các loại đồ uống và thức ăn miễn phí. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Hair Salon Quản cam kết 100 % là tốt nhất.

Hair Salon Quản luôn sống hết mình với tình yêu nghề tóc, đến đây bạn sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy" của các chuyên gia tóc mẫu. Hair Salon Quản sẽ tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhất nhằm tôn vinh khuôn mặt cũng như giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt để phù hợp với tính cách, công việc và sở thích của mỗi người.  

Không còn quan ngại cho mái tóc khô xơ, hư tổn mất sức sống, cháy gãy do uốn nhuộm, đến với  bạn sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các sản phẩm chăm sóc tóc thuộc những thương hiệu chuẩn salon như: L’oreal, Obidian, Schwantkop...Với các thành phần an toàn, các loại sản phẩm này chắc chắn sẽ giúp mái tóc bạn dù uốn, nhuộm hay duỗi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên, mềm mượt, chắc khỏe. Đồng thời giúp tóc giảm gãy rụng, ngăn ngừa gàu một cách hiệu quả. 

Bên cạnh những tông màu tinh tế, salon còn mang lại cho khách hàng một mái tóc thịnh hành cùng nhiều ưu điểm đi đôi như: màu nhuộm bền màu, không để lại mùi khó chịu song vẫn lên màu chuẩn không cần chỉnh, giữ được vẻ bóng mượt của mái tóc, tăng thêm sức sống cho mái tóc.

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, salon luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây. Song song đó, salon thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng thân thiết. Khách hàng đi 2 người trở lên được giảm 10% cho tất cả các dịch vụ.

 

Ngoài ra, salon còn nhận đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp rộng rãi của phái đẹp. Với sức trẻ cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Hair Salon Quản sẽ là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên ước mơ chinh phục cái đẹp cho các bạn yêu nghề làm đẹp. Với việc thực hành trên người thật hàng ngày sẽ mang lại cho bạn rất nhiều kinh nghiệm bổ ích, quá trình học dễ hiểu, đặc biệt bạn sẽ được truyền đạt tất cả kinh nghiệm "độc quyền" tại Hair Salon Quản rút ngắn con đường đi đến trình độ chuyên nghiệp nhất.

Mái tóc là thời trang thường trực của chị em. Biết mình quan trọng lắm nên "nó" rất khó chiều và đỏng đảnh. Gội nhiều thì tóc yếu, gội ít thì tóc bết gàu, và nỗi sợ kinh hoàng về rụng tóc thỉnh thoảng lại xuất hiện ở chị em. Hair Salon Quản hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên  tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. Hair Salon Quản hiểu rằng mái tóc là gốc con người, nên luôn dùng nguyên liệu chất lượng từ thiên nhiên. Và Hair Salon Quản hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá tại đây rất sinh viên. Hãy cho Hair Salon Quản cơ hội được chăm sóc bạn và mái tóc của bạn

Mùa hè rực nắng đang đến cũng là lúc bạn bị cuốn vào những kì nghỉ dài, đây là lúc phái đẹp nên chăm sóc cho vẻ đẹp của mình chỉnh chu nhất để tự tin đón chào những ngày hè đầy thú vị. Đôi bàn tay là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Hair Salon Quản để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo đa sắc màu, giúp bạn thêm tự tin.

Với Hair Salon Quản các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. 

HAIR SALON QUẢN 

Đ/c:  Phan Văn Hớn, Ấp 2, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn

Tel: 0909128505 

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp ở Hóc Môn

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099