Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

Lượt xem
9979
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016081202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Phạm Linh
Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1

 HAIR SALON PHẠM LINH

 

 

Trong cuộc sống bộn bề và xô bồ như hiện nay, không phải ai cũng dành đủ thời gian chăm sóc bản thân một cách tốt nhất. Thế nên cứ vào cuối tuần là ai ai cũng mong muốn tìm ngay cho mình một điểm đến ưng ý để vừa thư giãn vừa làm đẹp. Hair Salon Phạm Linh tự tin mang đến cho bạn gái một mái tóc đẹp bồng bềnh như ý, đây là địa chỉ làm tóc đẹp, uy tín.

 

Nằm ngay trung tâm quận 1, Hair Salon Phạm Linh là địa chỉ chăm sóc chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Hair Salon Phạm Linh, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc hoàn hảo để luôn khỏe, đẹp, hợp thời trang. 

Các dịch vụ của Hair Salon Phạm Linh là: 

+ Nhuộm + cắt + gội + sấy 
+ Uốn (Setting, lạnh, uốn cúp phồng, uốn lọn to) + cắt + gội + sấy 
+ Duỗi (Cúp, thẳng, tự nhiên) + cắt + gội + sấy .
+  Bấm xù (Bấm phồng chân) + cắt + gội + sấy 
+ Phục hồi tóc hư tổn (Khô, xơ, chẻ ngọn…) + cắt + gội + sấy
+ Cam kết sử dụng nhãn hiệu của Schwarzkopf , Davines, Goldwell, L'Oreal.

 

Đến với Hair Salon Phạm Linh, các bạn sẽ được các chuyên gia làm tóc trực tiếp tư vấn những kiểu tóc phù hợp nhất cho gương mặt của mình, hoặc thực hiện luôn các gói dịch vụ làm tóc mà bạn đã chọn ngay tại Salon. Sở hữu tay nghề cao cùng phong cách chuyên nghiệp, chuyên gia sẽ giúp bạn sở hữu ngay một diện mạo mới mẻ song không kém phần thời trang bắt kịp xu hướng mới nhất hiện nay của giới trẻ. 

 

 

 

Cho dù với bất kỳ trải nghiệm nào trong các gói dịch vụ, như uốn, duỗi, nhuộm, hay bấm xù thì các bạn cũng sẽ được chăm chút kiểu tóc để trông thật trẻ trung sành điệu và tươi tắn đón hè. Bên cạnh đó, hầu hết các dịch vụ chăm sóc tó tại đây đều đi kèm với dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc, và chính điều này giúp khách hàng luôn tin tưởng vào Salon, và luôn trở lại ủng hộ Hair Salon Phạm Linh.
 

 

 

 
Các bạn sẽ luôn được tận tình tư vấn những mẫu tóc thực sự mang lại nét thanh thoát và hài hòa cho khuôn mặt của mình, đảm bảo giúp che đi nhiều khuyết điểm trên cơ thể cũng như tôn lên nét duyên dáng nữ tính của khuôn mặt các bạn nữ. Dưới con mắt thẩm mỹ và chuyên nghiệp của các tay kéo của Hair Salon Phạm Linh, cùng tay nghề cao của các tay kéo đã được đào tạo bài bản, kết hợp cùng máy móc hiện đại, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu ngay một kiểu tóc như ý muốn. 
 
 
Với đội ngũ những nhà tạo mẫu tóc nhiều năm kinh nghiệm, khiếu thẩm mỹ cùng khả năng nắm bắt nhanh sở thích, tính cách, yêu cầu,… Hair Salon Phạm Linh sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc như ý: đẹp, thời trang và cá tính. Đặc biệt, Hair Salon Phạm Linh còn thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất trong nước và thế giới, để bạn luôn là người sành điệu.

Đảm bảo mái tóc không chịu nhiều hư tổn trong suốt quá trình uốn, duỗi và nhuộm, khi tiếp xúc với quá nhiều hóa chất độc hại, thì Hair Salon Phạm Linh tự tin mang đến cho khách hàng thân yêu của mình hàng loạt lựa chọn uy tín bậc nhất từ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp từ Pháp, Đức như  Schwarzkopf , Davines, Goldwell, L'Oreal...giúp mái tóc hạn chế hư tổn, tình trạng xơ rối và được chăm sóc tận tình từ gốc đến ngọn.

Về Hair Salon Phạm Linh 

Hair Salon Phạm Linh nằm ngay trung tâm quận 1, trên con đường Nguyễn Cảnh Chân đông đúc, nhộn nhịp. Hair Salon Phạm Linh có không gian thoáng mát, sạch sẽ, hiện đại. Trang thiết bị, máy móc hiện đại, cập nhật công nghệ tiên tiến. Mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng. Hair Salon Phạm Linh chuyên tạo mẫu các kiểu tóc hợp thời trang... Hair Salon Phạm Linh cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn diện về tóc. Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm với bàn tay khéo léo, mang đến hiệu quả cao cũng như phương pháp an toàn. Nhân viên vui vẻ, thân thiện, tư vấn nhiệt tình, chu đáo.

 

 HAIR SALON PHẠM LINH

ĐNguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1

Tel: 0939160608

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM