Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

Lượt xem
17809
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016102903
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Vamp Hair Line
Building, 56-58-60, Hai Bà Trưng, Q.1

VAMP HAIR LINE

 

Kết quả hình ảnh cho THÔNG BÁO

SALON CẦN TUYỂN GẤP THỢ PHỤ LÀM TÓC!

MỌI CHỊ TIẾT XIN LIÊN HỆ: LẦU 9, 60 HAI BÀ TRƯNG, P BẾN NGHÉ,Q1

ĐIỆN THOẠI: 08.73033330

********************************************

The Power of Beauty 2017@Envy

 

-THE-LITTLE BLACK DRESS DO MANH CUONG FALL WINTER 2016

( Tạo mẫu tóc trong bộ sưu tập mới 2016 của Đỗ Mạnh Cường)

**************************************

Japan hair top team director ( người đứng đầu trong đội nhà tạo mẫu tóc người nhật của ELLE fashion show 2016)

Hình ảnh biễu diễn  sự kiện show diễn lớn ELLE fashion show 2016

 

Với dàn người mẫu hàng đầu Việt Nam

Hậu trường 

Anh Soshi Iwata là nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm 10 năm hoạt động tại Hair salon Peek-A-Boo rất nổi tiếng tại Omotesando, Harajuku, Aoyama, thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Với những kiến thức và kinh nghiệm có được tại salon danh tiếng này, anh đã trở thành một giảng viên trứ danh trong ngành tóc quốc tế. Cơ duyên của anh với đất nước Việt Nam bắt đầu từ năm 2009 khi anh đến TP.HCM và thành lập Vamp Hair Line salon. Tính đến nay anh đã vận hành salon được 7 năm và tích lũy cho mình 19 năm kinh nghiệm với ngành.

Milbon power of beauty 2016 hair show at Gem center( trình diễn show tóc của  milbon of beauty 2016) tai Gem center.

Một mái tóc đẹp luôn giúp bạn có được sự tự tin và linh hoạt hơn cho bản thân trong mọi lĩnh vực. Nếu bạn chưa sẵn sàng hay còn băn khoăn để có được những kiểu tóc đẹp nhất, phù hợp với khuôn mặt, nước da, vóc dáng và công việc, bạn có thể đến và nghe tư vấn của các chuyên gia chuyên nghiệp từ Nhật Bản, diachilamdep.net giới thiệu với quý khách hàng địa chỉ đáng tin cậy, để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp.

Đặt tại tầng 9 tòa nhà Lant Building, Salon Vamp Hair Line là một địa chỉ quen thuộc của các bạn người Nhật đang sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Quy mô không quá lớn, nhưng nếu có dịp ghé thăm các bạn sẽ bất ngờ với thiết kế rất đặc biệt, và rất hiện đại của Vamp Hair Line.

Là cái tên đầu tiên từ Nhật Bản đến với làng tóc TP.HCM, Vamp Hair Line là một địa chỉ hair salon cực sang trọng dành cho những nàng muốn thử nghiệm phong cách và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của những nhà tạo mẫu tóc đến từ đất nước hoa anh đào.
Khi đến làm tóc các nàng có thể gửi xe ở tầng hầm của tòa nhà và sử dụng thang máy để lên thẳng tầng 9 của salon. Lên đến tầng 9, bạn sẽ lập tức ấn tượng với nội thất sang trọng với tone trắng đầy ánh sáng của Vamp Hair Line salon.

Vamp Hair Line Salon cung cấp đầy đủ các dịch vụ tóc cơ bản như cắt – uốn – duỗi – nhuộm và phục hồi tóc hư tổn. Tuy nhiên, salon không thực hiện dịch vụ nối tóc.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp và ân cần, Vamp Hair Line luôn được đánh giá cao, và luôn làm vừa lòng khách hàng, dù đó là những vị khách khó tính nhất.

Để được phục vụ bởi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của Vamp Hair Line Salon, các nàng phải liên lạc để đặt lịch hẹn trước nhé!

Đến với Vamp Hair Line Salon, bạn có thể được tư vấn với nhiều phong cách tóc khác nhau. Vamp Hair Line có thể thực hiện các kiểu tóc theo phong cách của Nhật Bản, và cũng có thể thực hiện những kiểu tóc xu hướng của người Việt. Các nàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ các nhà tạo mẫu tóc, nhưng lưu ý rằng sẽ có các mức giá khác nhau nếu nàng muốn được phục vụ bởi “tay kéo” nào đấy nhé.

Có thể thấy mức giá của Vamp Hair Line Salon ở mức tầm cao. Với mức phí này, không chỉ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp trong không gian sang trọng, mái tóc của nàng còn được chăm sóc với sản phẩm nổi tiếng nhất Nhật bản: Milbon.
 
BẢNG GIÁ LÀM TÓC TẠI VAMP HAIR LINE SALON
 
 
 

Nếu có cơ hội mời các bạn ghé qua tầng 9, Lant Building, 56-58-60 Hai Bà Trưng để trải nghiệm nhé! Chắc chắn Vamp Hair Line cũng rất mong đợi được tư vấn cũng như làm đẹp cho các bạn gái Việt Nam đấy!!

 

Thông Tin Liên Hệ:

VAMP HAIR LINE

Building, 56-58-60, Hai Bà Trưng, Q.1

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1 , Vamp Hair Line

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM