Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

Lượt xem
6710
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019051003
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Kiệt Vĩnh Hoàng
Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

HAIR SALON KIỆT VĨNH HOÀNG 

 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

 

Lựa chọn một kiểu tóc cá tính mang xu hướng thời trang nhưng vẫn phù hợp với diện mạo quả thật không phải là điều dễ dàng. Hãy để Hair Salon Kiệt Vĩnh Hoàng được chia sẻ nỗi lo lắng ấy cùng bạn với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất mang đến cho khách hàng không chỉ mái tóc đẹp mà còn chắc khỏe từ bên trong.

chuyên phục hồi những tóc hư tôn khô sơ, mướt đến 2 tháng

Hair Salon Kiệt Vĩnh Hoàng cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon: tạo mẫu tóc, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc khỏe, đẹp đầy sức sống của phái đẹp. 

 

Bấm phông chân tóc dành cho những ng tóc ít, tạo độ phồng ko bị gãy nhiều không bị đứt tóc. Nhìn nhẹ nhàng
Sau 3 tháng sử dụng sẽ tự thẳng ra không cần đi xã ra. Tóc sẽ tự giản ra 
Dễ sử dụng và phồng rất tự nhiên

Nếu bạn là fan trung thành của những mái tóc mềm mượt "sang chảnh" thì Hair Salon Kiệt Vĩnh Hoàng là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn. Nổi bật nhất ở Hair Salon Kiệt Vĩnh Hoàng là cắt và uốn tạo nếp nhẹ nhàng không quá xoăn nên rất dễ chăm sóc.

Tóc thẳng để quá lâu, bạn muốn thử uốn xem có trông khác hơn, có xinh đẹp hơn? Về việc đó thì bên Hair Salon Kiệt Vĩnh Hoàng chuyên làm tóc, uốn tóc sẽ lo cho bạn về điều đó. Thật sự mà nói thì đúng là mỗi người thợ cắt tóc, mỗi tiệm làm tóc, uốn tóc tại HCM nói riêng và trên cả nước nói chung thì đều có một sở trường, dịch vụ tốt riêng, và Hair Salon Kiệt Vĩnh Hoàng cũng không ngoại lệ.

Với thế mạnh của mình và biết phát huy trong việc tạo mẫu tóc, làm đẹp tóc theo các dạng kiểu uốn, xoắn nhẹ gợn sóng và phối với các màu nhuộm làm cho tóc bạn trông trẻ, khỏe và gương mặt sáng, không bị già, đặc biệt cực “cute”.

Hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ cho mái tóc không chỉ ở bề ngoài mà còn phải chắc khỏe từ bên trong, thế nên mọi sản phẩm được Hair Salon Kiệt Vĩnh Hoàng sử dụng đều thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng thế giới. Mặt khác, với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc được đầu tư kỹ lưỡng, công nghệ hiện đại cùng một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết, Hair Salon Kiệt Vĩnh Hoàng hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp thật rạng ngời bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút.

Đến với Hair Salon Kiệt Vĩnh Hoàng, bạn sẽ được đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đặc biệt có con mắt thẩm mỹ tốt tư vấn cho mình kiểu tóc ấn tượng. Dù uốn, duỗi hay nhuộm, bấm xù, Hair Salon Kiệt Vĩnh Hoàng với các nhân viên tay nghề cao cùng máy móc hiện đại cũng sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới.

HAIR SALON KIỆT VĨNH HOÀNG 

 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1

Tel: 0907888292 

 

Tags: Hair Salon Kiệt Vĩnh Hoàng , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM