Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

Lượt xem
4462
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020050701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON HƯNG
Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1

SALON HƯNG

 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1

“Cái răng cái tóc là gốc con người” – đó cũng là lý do vì sao bên cạnh việc chọn lựa trang phục, trang điểm thì một kiểu tóc phù hợp cũng chính là cách để bạn tỏa sáng hơn với vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ. Do vậy, việc chọn kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt để che giấu các khuyết điểm, làm nổi bật những ưu điểm và giúp chủ nhân trông trẻ hơn luôn là vấn đề được mọi quý cô quan tâm hàng đầu. Hiểu được điều đó, https://diachilamdep.net mang đến cho bạn cơ hội lựa chọn dịch vụ làm tóc trọn gói tại Salon Hưng, thay đổi kiểu tóc để trở nên trẻ trung, duyên dáng và xinh đẹp hơn.

Salon Hưng là địa chỉ chăm sóc tóc uy tín. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với các bạn trẻ, nhân viên công sở... Salon trang bị nhiều loại máy móc hiện đại để cung cấp các dịch vụ về tóc tốt nhất cho khách hàng như nhuộm, duỗi, uốn, hấp... mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, khỏe mạnh, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng.

Tùy vào khuôn mặt, sở thích và tính cách mà nhân viên tại Salon Hưng sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn một gói dịch vụ phù hợp nhất. Nếu như mái tóc dài thẳng mượt phù hợp với những cô nàng dịu dàng, nữ tính thì mái tóc uốn lọn lại là sở thích của những cô nàng quyến rũ, ngọt ngào hay mái tóc ngắn duỗi thẳng hoặc uốn rối lại là sở thích của các cô nàng cá tính… Chắc chắn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, Salon Hưng sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất với kiểu tóc mới của mình.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Không phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Salon Hưng tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Bởi Salon Hưng hiểu rõ nếu muốn được chị em tin tưởng và bầu chọn là địa làm làm tóc uy tín, chất lượng thì hoàn toàn không phải chuyện một sớm, một chiều, phải lấy cái tâm làm gốc, làm ăn phải trung thực và phải có năng lực thực sự thì mới có thể đạt được giá trị thăng hoa.

Với tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên tại Salon Hưng sẽ tạo cho bạn những style tóc mới lạ, hợp với từng khuôn mặt và công việc của bạn. Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Salon Hưng.

SALON HƯNG

 Đ/c: Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1 

Tel: 0903186326

https://diachilamdep.net

 

Tags: Salon Hưng - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM

Top 10 Salon Làm Tóc Đẹp Nhất Quận 1 HCM