Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10

Lượt xem
9274
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016072201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BEAUTY & HAIR SALON NHI VĨNH HOÀNG
Hòa Hưng, P.13, Q.10

BEAUTY & HAIR SALON NHI VĨNH HOÀNG

 

Bên cạnh gương mặt tươi tắn, ưa nhìn, một mái tóc được cắt tỉa gọn gàng, thể hiện “cái Tôi” riêng biệt sẽ khiến bạn dễ dàng gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người đối diện. Nếu phát hiện ra mình đã khá nhàm với kiểu tóc đơn điệu hằng ngày, phải chăng đã đến lúc bạn nên mạnh dạn thay đổi và làm mới nó? Hãy đến với Beauty Hair & Salon Nhi Vĩnh Hoàng ngay từ bây giờ, để được tư vấn và chọn lựa cho mình một mẫu tóc thời thượng, phù hợp với sở thích và công việc bạn nhé!

 

Beauty Hair & Salon Nhi Vĩnh Hoàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc được cập nhật công nghệ mới nhất. Gồm có cắt tạo kiểu tóc thời trang, dịch vụ uốn – duỗi – nhuộm – nối tóc chuyên nghiệp. Đặc biệt Uốn/duỗi tặng nhuộm; Nhuộm tặng hấp phục hồi.

 

Nếu mong muốn sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, bồng tại Beauty Hair & Salon Nhi Vĩnh Hoàng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung hơn. Mặt khác, là một cô gái ưa thích sự phá cách độc đáo, táo bạo, thì một mái tóc nhuộm khác biệt, chắc chắn sẽ khiến bạn trông nổi bật và ấn tượng hơn trong mắt người nhìn.

 

 

 

Với dịch vụ uốn tạo kiểu tóc, Beauty Hair & Salon Nhi Vĩnh Hoàng ứng dụng kiểu uốn setting bằng máy kỹ thuật số với thuốc không kiềm, cho bạn những lọn tóc xoăn mềm mại và quyến rũ. Bên cạnh đó, uốn phồng lại thích hợp hơn với các bạn gái sở hữu mái tóc mỏng, giúp tóc thêm dày, bồng bềnh và cuốn hút.

 

 

Beauty Hair & Salon Nhi Vĩnh Hoàng có nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ thanh niên đến trung niên. Từng sợi mi lụa được kết nối với từng sợi mi thật của bạn đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Bạn không còn phải chịu nỗi phiền toái với các sợi lông mi bị rối, bị đứt gãy gây khó chịu cho mắt như các trường hợp uốn thông thường.

 

Mái tóc bạn sẽ được chăm sóc cẩn thận và chuyên nghiệp nhất để luôn được khỏe mạnh, óng mượt, không còn hư tổn. Đặc biệt, Hair Salon Quốc Nguyễn cam kết bảo hành về chất lượng mái tóc sau khi phục hồi sẽ chắc khỏe và mềm mượt tức thì ngay lần phục hồi đầu tiên. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.
 
Beauty Hair & Salon Nhi Vĩnh Hoàng sử dụng thuốc phục hồi tóc cao cấp của Ý SCHWARZKOPF giúp đem lại hiệu quả cao nhất. SCHWARZKOPF là nhãn hiệu về chăm sóc sắc đẹp hàng đầu của công ty Henkel – một trong những nhà sản xuất tiên phong về sản phẩm chăm sóc tóc, tạo mẫu tóc, thuốc nhuộm, sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc da mặt và vệ sinh răng miệng với nhiều khách hàng rộng khắp trên 125 nước thế giới. 

 

Cặp gội xả Nashi Phyto Repair Remedy

 

Bộ đôi chống rụng và kích thích mọc tóc tuyệt đối Nashi Argan Capixyl

 

Tinh dầu & xả khô Nashi Argan

 

Tinh dầu Karseell Maca phục hồi tóc khô xơ, chẻ ngọn

Chi tiết liên hệ:

BEAUTY & HAIR SALON NHI VĨNH HOÀNG

 Hòa Hưng, P.13, Q.10 

Tel: 0937240890

 

Tags: Salon Tóc Đẹp Quận 10. salon tóc uy tín quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

Salon Chuyên Phục Hồi Tóc Hư Tổn Uy Tín Quận 10

HAIR SALON HOÀNG HANA - Đ/c: Đ/c: 547 Bà Hạt, P.8, Quận 10 - Tel: 0908953398

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 10, Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 , Nhuộm Tóc Đẹp Quận 10

VŨ CƯỜNG HAIR SALON - Vũ Cường Hair Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận 10 - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn, P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850

Salon Tóc Đẹp Quận 10

Salon Tóc Đẹp Quận 10

SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 286 - 288 Vĩnh Viễn,P.8, Quận 10 - Tel: 0938445850