Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11

Lượt xem
9350
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016120101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Beauty Salon Phương Hạnh

BEAUTY SALON PHƯƠNG HẠNH

 

Đối với con gái, mái tóc đẹp là thứ “tài sản” vô giá cần được chăm sóc, nuôi dưỡng thường xuyên. Sở hữu 1 mái tóc đẹp không những làm cho phái nữ cảm thấy yêu đời mà còn tạo nên ấn tượng nổi bật trong mắt người đối diện. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp không ngừng của phái nữ. Vì Vậy hôm nay diachilamdep.net giới thiệu đến các bạn Beauty Salon Phương Hạnh là một trong những Salon, Spa với các dịch vụ về Tóc, Nail, Chăm sóc da toàn thân với phương châm  uy tín - chất lượng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

 

Các dịch vụ tại BEAUTY SALON PHƯƠNG HẠNH

+Hair :

- Cắt, uốn,duỗi, nhuộm, phục hồi, nối tóc , bấm không nhiệt , tạo kiểu .... 

+Nail

- Cắt, sơn OPI, sơn Gel, Vẽ, trang trí hột đá, đắt bột pink & white...v..v.

+ Spa : 

- Chăm sóc da mặt bằng sản phẩm, Mỹ, Hàn Quốc, Pháp .

- Massage điện tím, liệu trình trị mụn, liệu trình trị nám + sáng da .

- Liệu trình chạy vitamin C 

Salon Phương Hạnh tại địa chỉ 49 Xóm Đất, Phường 8, Quận 11 là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ bởi nơi đây là nơi hội tụ những chuyên gia sáng tạo, nhiệt tình và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang tóc và chăm sóc sắc đẹp. 

 

Sở hữu một không gian lớn đầy đủ tiện nghi, Salon Phương Hạnh còn gây ấn tượng với không ít khách hàng của mình mỗi khi ghé thăm với nội thất máy móc chuyên nghiệp, khang trang song song với sự phục vụ tận tình và chu đáo đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của mọi đối tượng khách hàng. Không chỉ riêng về chất lượng mà Salon Phương Hạnh còn khiến quý khách hài lòng tuyệt đối về mặt phục vụ cũng như không gian thư giãn nơi đây với những dịch vụ chăm sóc da..v..v.

Đến với Salon Phương Hạnh bạn tự do uốn cong, duỗi thẳng hay thay đổi màu tóc của chính mình với những gam màu thời trang nhất .

Với xu hướng ngày nay thì tóc vẫn được coi là góc con người, vì vậy mái tóc hư tổn sẽ làm bạn mất tự tin. Salon Phương Hạnh sẽ khắc phục điều đó bằng các phương pháp phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong, mái tóc của bạn sẽ giảm sự khô, xơ,cứng..

Tại  Hair Salon Phương Hạnh Sản phẩm sử dụng là các thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Salon cam kết sử dụng mỹ phẩm cao cấp và danh tiếng trên toàn thế giới: Davines của ý

Nếu ưa chuộng các kiểu tóc thẳng suôn mượt đơn giản, Salon Phương Hạnh cũng sẽ phục vụ tận tình bạn tốt nhất với đủ các kiểu uốn (uốn lạnh, uốn dợn, uốn cúp phồng, uốn lọn), duỗi thẳng tự nhiên, duỗi cúp phồng, duỗi gợn sóng, hay bấm xù làm phồng chân tóc. 

Dịch vụ làm nail:

Một bộ móng được chăm chút kỹ lưỡng, gọn gàng và đẹp mắt sẽ giúp bạn tạo được những ấn tượng tốt với người đối diện. Chính vì vậy, làm điệu cho móng tay, móng chân từ lâu đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu bạn tìm đến những nơi làm móng không chuyên nghiệp, sử dụng những loại màu kém chất lượng và sơ sài trong khâu vệ sinh, tuyệt trùng các dụng cụ làm móng… không những không mang lại cho bạn bộ móng đẹp mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Quy trình thực hiện diễn ra với các bước rất chuyên nghiệp và bài bản. Các dụng dụ được khử trùng trước khi thực hiện đảm bảo sự an toàn không gây hại cho da tay, cho móng…  Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như OPI, EZ, CRISTINE... với nhiều màu sắc phong phú, luôn đảm bảo chất lượng. 

Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

 

 

Dịch Vụ Spa:

Sử dụng máy phi thuyền trong quá trình tắm trắng là phương pháp hấp trắng da hiện đại với nhiều ưu điểm nổi bật so với các phương pháp cũ. Nằm phi thuyền giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu nuôi dưỡng làn da trắng mịn, tươi sáng, săn chắc và tràn đầy sức sống. Đặc biệt an toàn với mọi loại da, không tác dụng phụ, đồng thời mang lại kết quả trắng da lâu dài.

Liệu trình tắm trắng tại Phương Hạnh

Bước 1: Thăm khám và phân tích da

Bước 2: Test thử collagen ngọc trai trên vùng da nhạy cảm của khách

Bước 3: Đắp 7 loại thảo mộc thiên nhiên giúp thải độc da 

Bước 4: Massage thảo mộc tẩy tế bào chết

Bước 5: Thoa collagen ngọc trai để làm trắng da, tái tạo da mịn màng

Bươc 6: Phủ trắng bằng lồng hấp phi thuyền

Bước 7: Thoa tinh chất khóa trắng, chống nắng.

Hoạt động chính của cỗ máy Phi thuyền chính là dùng ánh sáng sinh học soi chiếu, tác động thẩm thấu dưỡng chất vào sâu từng tế bào da. Tia sáng tập trung ở một vị trí tạo ra phản ứng vật lý đốt, cháy. Ánh sáng được đưa vào cơ thể mang theo năng lượng nhiệt do sự tập trung nhiều tia sáng, sẽ phá hủy các tế bào làm mô bị tổn thương và hạn chế được quá trình lão hoá da, mang lại vẻ tươi trẻ, sự đàn hồi cho làn da.

Kết hợp sử dụng mỹ phẩm cao cấp trong quá trình hấp trắng Phi thuyền tạo ra một môi trường thuận lợi để các dưỡng chất làm trắng thẩm thâu sâu vào da, khóa chặt mọi hoạt động của hắc sắc tố, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố mới, chống lại quá trình lão hóa da cho phái đẹp. Với máy phi thuyền hồng ngoại thì quy trình dưỡng trắng da sẽ được bắt nguồn từ bên trong và giải quyết tận gốc các nguyên nhân gây sạm, nám mà vẫn đảm bảo chất lượng an toàn và hiệu quả.

Salon Phương Hạnh với thiết kế sang trọng với nội thất hiện đại, tinh tế, không gian và ánh sáng dịu nhẹ, mang đến cảm giác thư giãn, dễ chịu cho khách hàng. 

 

 

Sở hữu địa điểm thuộc khu vực trung tâm thành phố, Phương Hạnh luôn thu hút khách hàng tìm với mình để được tư vấn hỗ trợ và hướng dẫn áp dụng các liệu trình chăm sóc, phục hồi da theo phương pháp hiện đại nhất, áp dụng máy công nghệ cao và mỹ phẩm cao cấp, mang đến hiệu quả như ý, giúp khách hàng hài lòng, tự tin với vẻ đẹp mới mẻ  tự nhiên, làn da trắng mịn không tỳ vết. 

 

 

 

Tel: 0907884471 - 0903881880

 

Tags: Beauty Salon Phương Hạnh , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11

TIN CÙNG LOẠI