Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11

Lượt xem
8919
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2017051604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Giao Duyên
1

HAIR SALON GIAO DUYÊN

 

Không chỉ trang điểm kỹ mới làm bạn xinh lung linh, đôi khi chỉ cần chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với gương mặt và tính cách là bạn đã có thể trở nên xinh đẹp bội phần. Do vậy, chọn được kiểu tóc hợp với mình là một việc vô cùng quan trọng, giúp bạn nâng tầm nhan sắc. Không phải băn khoăn, mất nhiều thời gian suy nghĩ, đến Hair Salon Giao Duyên , bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia làm tóc tại đây tư vấn và thực hiện cho bạn những kiểu tóc đẹp cho riêng mình.

 

Tọa lạc tại 1092D Đường 3/2, Phường 12, Quận 11 là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ với những dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc độc đáo, chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, Salon đã không ngần ngại đầu tư và trang bị cho mình trang thiết bị và máy móc hiện đại nhất. Trong một không gian rộng rãi, lịch sự và chuyên nghiệp, có thể phục vụ cùng lúc nhiều khách hàng. 

 

Hair Salon Giao Duyên luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu mới cũng như cập nhật nhiều xu hướng thời trang tóc Việt Nam, Hàn Quốc và các nước khác. Tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc tóc đều là các sản phẩm uy tín của Hàn Quốc, Ý.

Hãy đến với Hair Salon Giao Duyên để thay đổi diện mạo mới mẻ hơn, cùng gói dịch vụ: Cắt, uốn nóng, Uốn lạnh Nano phục hồi tóc, gội, sấy, Nhuộm (màu thời trang, màu tự nhiên, nhuộm phủ bạc), Duỗi (thẳng, tự nhiên, cúp, phồng), Phục hồi tóc hư tổn (Khô, xơ, chẻ ngọn…) bằng Keratin, Nano (Bấm phồng) chân tóc, dập phồng Collagen, hấp phục hồi cao cấp, phủ bóng màu. Đặc biệt: công nghệ nối tóc không dùng keo, sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi bước ra khỏi tiệm.

Đến với Hair Salon Giao Duyên, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới sau khi được cắt hoặc tạo kiểu tóc. Một bước giản đơn để thay đổi bản thân và sở hữu mái tóc sành điệu, cá tính hơn!

Bạn cũng có thể chọn cho mình một kiểu tóc xoăn bồng bềnh trong gió với nhiều mức độ xoăn khác nhau, tạo vẻ quyến rũ, khác lạ với hình ảnh thường ngày. Các kiểu tóc uốn được ưa chuộng hiện nay như uốn đuôi, xoăn gợn sóng, xoăn lọn to là những kiểu tóc bạn có thể tham khảo.

 

Hoặc bạn là cô gái thích kiểu tóc thẳng nhẹ nhàng, tự nhiên thì bạn có thể chọn cho mình gói Duỗi tóc với các kiểu duỗi cúp đuôi cổ điển, duỗi thẳng cá tính, duỗi tự nhiên phồng.

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ,… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một cô gái cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím,… là những lựa chọn bạn có thể thử. Nhuộm Pixell tại Hair Salon Giao Duyên được rất nhiều bạn gái ưa chuộng vì đẹp và thể hiện được cá tính riêng của mình. Bảng màu đa dạng tại Hair Salon Giao Duyên sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

Tóc bạn đang bị chẻ ngọn, bị xơ do sử dụng hóa chất quá nhiều. Đừng lo lắng bởi khi đến Hair Salon Giao Duyên các bạn đều được sử dụng những mỹ phẩm cao cấp, giàu vitamin bổ dưỡng, khoáng chất và các loại tinh dầu để nuôi dưỡng tóc. Tóc bạn sẽ được chăm sóc đúng cách, mang đến vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt.Với những mái tóc hư tổn nặng, thì salon có gói dịch vụ chuyên phục hồi tóc hư tổn sẽ trả lại cho bạn một mái tóc khỏe, bóng mượt, đẹp hơn.

Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Đến với Hair Salon Giao Duyên, chỉ trong vài giờ đồng hồ với dịch vụ nối tóc bằng sợi Fiberglass sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh như mơ ước.

 

 

Đặc biệt, Hair Salon Giao Duyên  sử dụng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất, luôn cập nhập kĩ thuật nối tóc mới nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Hair Salon Giao Duyên  sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu một mái tóc duỗi thẳng mượt mà hay một mái tóc uốn bồng bềnh, một màu tóc nhuộm trẻ trung hoặc một mái tóc bấm phồng cá tính. Giờ đây, bạn có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, du xuân, đi làm hay đi tiệc…

 

Công nghệ nối tóc bằng sợi FIBERGLASS hiện đại nhất hiện nay tại Hair Salon Giao Duyên  100% không keo, không hoá chất. Sợi FiberGlass cực kỳ mảnh, nhỏ hơn sợi tóc lên khi nối tóc xong không hề cảm giác nặng nề và ảnh hưởng tới tóc thật như các kiểu nối tóc truyền thống như nối kẹp chì, nối kẹp nhựa, nối ống nhiệt, nối keo. Một ưu điểm nữa của phương pháp này là rất dễ dàng tháo các mối kết sợi ra mà đảm bảo không gây hỏng mái tóc thật khi tóc bạn cần chỉnh sửa.

Nhờ tuyệt chiêu nối tóc này bạn gái chúng mình có thể "hô biến" mái tóc tơ, thưa thớt xẹp vào da đầu của mình thành mái tóc dày và bồng bềnh hoàn hảo. 

 

Sự uy tín, nhiệt tình và chu đáo trong cung cách phục vụ kết hợp với sự khéo léo, sáng tạo, tỉ mỉ trong từng đường kéo, Hair Salon Giao Duyên sẽ giúp bạn trông đẹp hơn, năng động và quyến rũ hơn với mái tóc lạ, độc đáo nhưng không kém phần cuốn hút, thể hiện đầy đủ nhất cá tính của bạn.

Cái răng cái tóc là gốc con người”. Hứa hẹn là một địa điểm chăm sóc tóc đáng tin cậy, bạn hãy thử trải nghiệm và dịch vụ chăm sóc tóc tại Hair Salon Giao Duyên này nhé!

 

 

Tel: 0934002622 - 0934545512

 

 

Tags: Hair Salon Giao Duyên , Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11

TIN CÙNG LOẠI