Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11

Lượt xem
5984
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018061601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Kacy Hair & Beauty Salon
Lạc Long Quân, P.3, Quận 11

KACY HAIR & BEAUTY SALON

 

Cuộc sống biến đổi từng ngày, chính vì thế đừng để một kiểu tóc quen thuộc “đóng đinh” hình ảnh của bạn trong mắt mọi người. Bạn còn có rất nhiều sự lựa chọn khác. Tóc dài thẳng mượt cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính, tóc Bob cho bạn gái sự trẻ trung, tinh nghịch, tóc uốn mang đến sự ngọt ngào quyến rũ, tóc nhuộm giúp bạn nổi bật và cá tính…Nếu muốn thay đổi phong cách, hãy đến với Kacy Hair & Beauty Salon đây sẽ là nơi mang lại cho bạn một sức sống hoàn toàn mới mẻ. 

 

Tọa lạc tại số 56A/68 Lạc Long Quân, P.3, Quận 11, Kacy Hair & Beauty Salon là địa chỉ để bạn “chọn mặt gởi vàng” khi muốn “F5” lại mái tóc của mình. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, salon cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc, phủ bóng... Đến đây, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn cho mình một kiểu tóc hợp phong cách nhất. 

Dưới bàn tay tài hoa của các tay kéo, dù lựa chọn uốn, duỗi hay nhuộm thì rời khỏi salon bạn cũng không khỏi hài lòng về sự thay đổi tích cực trên gương mặt mình nhờ mái tóc mới mang lại. Điểm nổi bật của salon là kỹ thuật nhuộm và uốn rất đều tay, khi rời khỏi salon tóc bạn vẫn giữ được nếp suôn mượt, bồng bềnh.

 

Tâm lý chung của nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi một kiểu tóc mới, mặc dù đã nhận ra rằng mái tóc của mình đã “cũ kỹ”, “lỗi thời”, hãy yên tâm Kacy Hair & Beauty Salon sẽ mang lại cho bạn sự mềm mượt hơn cả sự mong đợi.  Đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp tại đây được xem là linh hồn của salon. Tất cả các hair stylist đều được đào tạo kỹ thuật cắt, uốn, duỗi, nhuộm..bởi Kacy (chủ tiệm và cũng là nhà tạo mẫu tóc) với nhiều năm kinh nghiệm.

 

 

Kacy Hair & Beauty Salon hiểu được những hư tổn của mái tóc khi sử dụng những hóa chất như duỗi, uốn, nhuộm….vì thế, salon luôn lựa chọn những loại sản phẩm cao cấp chất lượng, đến từ những hãng nổi tiếng như L’Oreal (Pháp), Prosse (Nhật), By - Fama (Ý), Molto Bene (Nhật) để bảo vệ tóc, mang đến cho bạn một mái tóc suôn mềm và chắc khỏe từ bên trong. Các loại thuốc làm tóc cao cấp này không những không gây hư tổn cho mái tóc của bạn trong quá trình uốn, duỗi, nhuộm mà còn có khả năng nuôi dưỡng giúp tóc luôn mềm mại, chắc khỏe và bóng mượt như lụa. Đối với Kacy một mái đẹp thôi chưa đủ. Tóc khỏe mới là tiêu chí hàng đầu mà Kacy muốn hướng tới. 

 

 

Điểm thu hút nhiều người đến với Kacy Hair & Beauty Salon vì salon luôn áp dụng các kỹ thuật làm tóc hiện đại mang đến cho giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn.

 

Luôn xem khách hàng là thượng đế Kacy Hair & Beauty Salon không ngừng học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu để tìm ra những kiểu tóc mới lạ, ấn tượng nhất để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Thêm một điều nữa là mức giá của salon cũng "khá hiền" khi so sánh với các tiệm tóc nổi tiếng cùng khu vực nên bạn hãy yên tâm để làm đẹp tại đây nhé. 

 

 

Bạn sẽ thực sự hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện và ngạc nhiên về sự khác lạ, quyến rũ mà mình sẽ có được khi đến với Kacy Hair & Beauty Salon.  

 

Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ các bạn đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn  Kacy Hair & Beauty Salon sẽ không phù sự kỳ vọng của phái đẹp với những mẫu tóc được tạo mẫu và nhuộm màu chất lừ theo xu hướng hot nhất được cập nhật thường xuyên trong làng tóc.

 

 

 

KACY HAIR & BEAUTY SALON

 Lạc Long Quân, P.3, Quận 11

Tel: 0939794144

 

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 11

TIN CÙNG LOẠI