Salon Làm Tóc Đẹp Quận 12

Lượt xem
16781
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016080901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SALON THÁI
P. Trung Mỹ Tây, Quận 12 -

SALON THÁI 

 

Sở hữu một mái tóc đẹp đòi hỏi cả một quá trình chăm sóc và chăm chút kỹ lưỡng, cực kỳ công phu, thế nên để tìm được một salon tóc đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả là một vấn đề nan giải. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân lựa chọn một nơi chăm sóc tóc uy tín để sở hữu hẳn một mái tóc đẹp như ý, hãy ghé ngay Salon Thái để trải nghiệm các dịch vụ uy tín tại đây nhé!. 

Salon nằm cách ngã tư Tô Ký - Nguyễn Ảnh Thủ tầm 500m, hướng về ngã tư Trung Chánh, bên phải có Karaoke Hoa KHế rẽ vào 50m thấy Salon Thái. Mặc dù nằm trong hẻm nhưng Salon trang trí khá đẹp, sang trọng không kém Salon ngoài mặt tiền

Salon phục vụ các bạn Nam, Nữ và tất cả trẻ em người lớn...

Các dịch vụ của Salon Thái: Chuyên cắt, uốn, duỗi, nhuộm, hấp...

Salon đang khuyến mại: giảm 30% từ ngày 08/08 - 08/09/2016 cho các dịch vụ: Uốn, Duỗi, Nhuộm (Loreal, Schwarzkopt)

Đến với Salon Thái, các bạn sẽ được trải nghiệm những kiểu tóc mới nhất song không kém phần độc đáo, giúp nói lên cá tính riêng của chính mình cũng như mang lại sự đổi thay tích cực cho gương mặt của mình. Chẳng hạn như một mái tóc suôn dài được cắt tỉa gợn sóng quyến rũ phần đuôi sẽ tôn thêm vẻ đẹp thanh lịch song không kém phần quyến rũ, hoặc cầu kỳ hơn là kiểu tóc Bob ngang cằm trẻ trung dành cho các cô nàng năng động và cá tính. 

Trước tiên, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng về việc lựa chọn một kiểu tóc thực sự phù hợp với gương mặt của họ, từ đó các bạn sẽ tha hồ chọn cho mình một trong các gói dịch vụ phổ biến nhất hiện nay, chẳng hạn như uốn (setting, cúp lọn, tự nhiên...), duỗi (thẳng tự nhiên, cúp phồng, dợn sóng...), nhuộm (màu thời trang, màu tự nhiên), bấm xù (bấm phồng chân tóc) + cắt + gội + sấy.

 

Mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc một cách toàn diện nhất qua đủ mọi dịch vụ, đặc biệt dưới đôi bàn tay khéo léo và lành nghề của đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc chuyên nghiệp của Salon Thái, tất cả tay kéo đều đã qua đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, đảm bảo quy trình chăm sóc tóc chất lượng cao, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Nếu tóc bạn mỏng mà muốn sợi tóc trông dày dặn hơn, đừng ngại mà chọn ngay dịch vụ uốn tóc cúp lọn hay kiểu bấm xù tự nhiên, giúp các bạn gái sở hữu ngay một mái tóc bồng bềnh và gợi cảm hơn. Như vậy, bạn không cần mất quá nhiều thời giờ để tạo kiểu, dưỡng gel đảm bảo mái tóc bạn luôn suôn mượt hoàn hảo. 

 

Mặt khác nếu ưa thích một mái tóc nhuộm màu sáng rực rỡ, thì Salon Thái đã có sẵn một bảng màu phong phú, đi đôi với kỹ thuật lên màu chuyên nghiệp, đảm bảo màu tóc lên đều và bóng đẹp. Còn nếu tóc bạn bị khô xơ, chẻ ngọn nhiều thì có thể tìm đến liệu trình phục hồi tóc bằng sản phẩm Đức hoặc Thái, đảm bảo lấy lại sức sống và vẻ đẹp tự nhiên cho tóc bạn. 

Bên cạnh đó, để đảm bảo mái tóc không bị hư tổn qua các giai đoạn uốn, duỗi, nhuộm  sử dụng hóa chất, Salon sử dụng các dòng mỹ phẩm nhập của Đức, Pháp, Salon sử dụng các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp để hạn chế thấp nhất các thương tổn, giúp tóc không chỉ khỏe khoắn, mềm mại mà còn tràn đầy sức sống

(Salon có bán mỹ phẩm và các dòng sản phẩm tóc)

Hãy đến Salon Thái để mái tóc của mình rạng ngời hơn nhé!

 

 

 

 

SALON THÁI 

Tel: 0937485859

http://diachilamdep.net/

Tags: Salon Làm Tóc Đẹp Quận 12

TIN CÙNG LOẠI